Wanthong – Nàng Wanthong

Địa vị xã hội của phụ nữ và nữ quyền trong xã hội phong kiến vẫn là một đề tài khá ít được đề cập trên màn ảnh. Nhưng với đề tài mới lạ và đầy hấp dẫn này, Nàng Wanthong đã thành công trở thành một trong những bộ phim cổ trang Thái Lan ăn khách nhất hiện tại. Lấy cảm hứng từ một nhân vật cùng tên trong lịch sử Thái Lan, bộ phim nàng Wanthong đã thành công khắc họa trong tâm trí khán giả về những áp bức mà phụ nữ thời phong kiến xưa đã chịu cùng sự khát khao tự do và hạnh phúc của họ.


Nội dung chính của bộ phim xoay quanh nàng Wanthong. Wanthong nổi tiếng là một cô gái xinh đẹp, lương thiện và tài năng. Cô đem lòng yêu một người đàn ông tên là Khun Phaen đẹp trai, tài giỏi và tinh thông võ thuật. Hai người kết duyên với nhau và yêu nhau say đắm. Nhưng trớ trêu thay, hạnh phúc của hai người không thể kéo dài mãi mãi như trong truyện cổ tích. Mọi chuyện bắt đầu khi Khun Paen phải ra chiến trường đánh giặc, tên công tử xấu xí, giàu có và dốt nát đã dùng mưu mẹo và những thủ đoạn đáng khinh để ép nàng Wanthong phải gả cho mình.


Sau đó, một loạt sự cố dẫn đến khiến Wanthong bị mang danh hư hỏng, ngoại tình - một tội danh kinh khủng đối với những người phụ nữ thời phong kiến. Khi biết chuyện này, nhà vua đã cho phép Wanthong chọn một trong hai làm bạn đời của mình nhưng cô đã từ chối cả hai. Nhà vua vô cùng tức giận và quyết định xử tử Wanthong. Diễn biến tiếp theo thế nào thì mời bạn đón xem bộ phim nhé!

Wanthong – Nàng Wanthong
Wanthong – Nàng Wanthong
Wanthong – Nàng Wanthong
Wanthong – Nàng Wanthong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy