Nữ thần rắn (Nakee)

Nữ thần rắn (Nakee) mở ra trong bối cảnh 1000 năm trước, Kamkaew (Taew) khi ấy là Nữ thần rắn nhưng lại đem lòng yêu tướng quân Chaiya (Ken), một kẻ phàm trần. Câu chuyện tình yêu trái với lẽ thường đã gây ra nhiều sóng gió khi chàng bị giết chết còn nàng bị phong ấn. 1000 năm sau, nữ thần tái sinh dưới thân phận cô gái Kamkaew, còn Chaiya Sin chuyển kiếp trở thành chàng sinh viên Tossapol.


Tossapol là một sinh viên của ngành khảo cổ, hàng đêm anh luôn mơ thấy một cô gái xinh đẹp như nữ thần nhưng cũng lại rất bí ẩn. Trong một lần cùng bạn bè đi thám hiểm tại ngôi làng Baan Dorn Mai, Pol đã gặp Kamkaew, cô gái có gương mặt giống hệt nữ thần vẫn hàng đêm đến tìm mình trong giấc mơ. Kamkaew và Pol nảy sinh tình cảm nhanh chóng ngay lần gặp đầu tiên. Pol bị ấn tượng mạnh mẽ với cô gái hiền lành, dịu dàng và chân chất còn cô lại yêu thương anh bởi sự hi sinh, xả thân để giúp đỡ cô chống lại sự ức hiếp của dân làng.


Cả hai trải qua nhiều sóng gió và thử thách khi những kẻ thủ ác xung quanh ngôi làng đều muốn tìm cách hãm hại, tiêu diệt Kamkeaw vì cho rằng cô là kẻ xấu, là ma quỷ gây ảnh hưởng đến dân làng. Liệu tình yêu của họ có đủ lớn, đủ mạnh mẽ để vượt qua những lời đồn đại, những cách hành xử độc ác của bọn người kia?

Nữ thần rắn (Nakee)
Nữ thần rắn (Nakee)
Nữ thần rắn (Nakee)
Nữ thần rắn (Nakee)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy