Hẹn ước hoa Champa (Buang Banjathorn)

Hẹn ước hoa Champa (Buang Banjathorn) xoay quanh Praenuan (Mai), cô gái gặp bất hạnh trong chuyện tình yêu khi người cô yêu lại lừa dối cô để trăng hoa với những cô gái khác. Praenuan quyết định trở về ngôi nhà của người cha quá cố để lại cho mình, điều kỳ diệu chính là cô có thể “xuyên không” về quá khứ mỗi lần ngủ trên chiếc giường này. Cô gặp Hoàng tử Laoperng (Mario), sau đó nảy sinh tình cảm với chàng và yêu chàng say đắm.


Trớ trêu thay Praenuan phát hiện ra rằng cô không thể ở lại quá khứ quá 7 ngày nếu không cô sẽ mãi mãi không bao giờ quay về được. Hôn phu của Praenuan lại muốn quay lại bên cạnh cô và cho rằng cô bị tâm thần nên tìm cách cứu chữa để cô trở lại như xưa.


Đứng giữa rào cản về mặt không gian và thời gian, cuối cùng Praenuan đã quyết định ở lại quá khứ với người mình yêu, hoàng tử Laoperng và cùng anh xây dựng tổ ấm. Nhưng liệu mọi thứ có đơn giản như vậy khi cả Laoperng và Praenuan đều sống trong thời chiến, nơi mà mạng sống của họ lúc nào cũng có khả năng bị đe dọa?

Hẹn ước hoa Champa (Buang Banjathorn)
Hẹn ước hoa Champa (Buang Banjathorn)
Hẹn ước hoa Champa (Buang Banjathorn)
Hẹn ước hoa Champa (Buang Banjathorn)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy