Petra Naruemit – Chiếc Thuyền Se Duyên

Chiếc Thuyền Se Duyên là bộ phim về câu chuyện xoay quanh Khemiorun Apiraktarakorn, cô con gái của Kunyin Napa. Cô là một cô gái trẻ mới từ nước ngoài về và có niềm đam mê mãnh liệt đối với yêu những chiếc thuyền. Con trai của Khunying Risa, bạn thân của mẹ cô, Thotsaphol lại đem lòng yêu thầm Khemiorn. Biết cô vừa mới từ nước ngoài về, anh đã đưa cô đến Hội chợ Thuyền buồm Hoàng gia. Và ngày hôm đó, một điều kỳ lạ đã xảy ra tại hội chợ khi Kemiorn gặp một ông lão, người đã tặng cô một chiếc thuyền gỗ thu nhỏ có bốn mái chèo trông rất đẹp. Ông ta đưa nó cho cô và nói rằng chiếc thuyền này là của cô. Sau ngày Khemiorun mang chiếc thuyền về nhà, mỗi lúc đi ngủ, cô luôn mơ thấy mình đang ở trong một ngôi nhà mái bằng cổ xưa của Thái Lan và có hai người đàn ông đang nói chuyện về một chiếc thuyền mang thần chú. Cô nghe thấy một người đàn ông trong số đó có tên là Khun Luang Rachamontri.


Khemiorn thường có một giấc mơ kỳ lạ như thế, nhưng cô mãi không tìm ra câu trả lời cho đến khi gặp được Giáo sư Sử học Mahanop. Ở đó, Khemiorn đã gặp ông Cho Kaew và ông Atit. Kemiorn nhớ lại rằng chính ông Atit đã tặng cô chiếc thuyền nhỏ kì dị kia. Tuy nhiên, vì Khemiorn vẫn không tìm thấy câu trả lời mà cô muốn biết, Thotsaphol đã tình nguyện đưa Khemiorn đến gặp Yabua, một người họ hàng gần của bà nội anh. Yabua nổi tiếng nhiều hiểu biết và biết đâu sẽ giúp Kemiorn tìm ra câu trả lời.


Nhưng lúc gặp Khemiorn thì bà Yabua bất ngờ nổi điên. Bà ta ra lệnh các con cháu của mình đi bắt và xử tử cô ấy. Khi đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Khemiorn bất ngờ xuyên không về thời đại của vua Rama II. Ở đó, cô gặp lại Khun Ruang Rachamontri, người đàn ông kì lạ xuất hiện trong giấc mơ của mình.

Petra Naruemit – Chiếc Thuyền Se Duyên
Petra Naruemit – Chiếc Thuyền Se Duyên
Petra Naruemit – Chiếc Thuyền Se Duyên
Petra Naruemit – Chiếc Thuyền Se Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy