Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn

top 2
Phương Trinh

Tọa lạc tại 258 Cách Mạng Tháng 8, Well Hair Studio là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với nhiều bạn trẻ Sài Thành. Suốt những năm qua, Well Hair luôn nằm trong top các tiệm làm tóc chuyên nghiệp ở TPHCM, được đông đảo khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Điểm nhấn Salon Well Hair nằm ở nghệ thuật cắt tạo kiểu và uốn hiện đại theo xu hướng. Bên cạnh đó, tiệm chỉ sử dụng các màu nhuộm cao cấp như Mydentity (Guy Tang), Loreal, Goldwell,… giúp khách hàng thỏa sức làm đẹp mà không lo tóc hư tổn.


Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của Well Hair Studio đó là nghệ thuật chữa lành không chỉ ở tóc mà còn ở tinh thần cho các nàng khách. Bởi Well Hair hiểu rằng tổn thương tinh thần cũng là một trong những nguyên nhân gây hư tổn cho tóc.

Khi khách hàng đến trải nghiệm ở Salon Well Hair chỉ có tận hưởng những bản nhạc nhẹ nhàng và nhất là còn được thử sức cho cơ thể ngồi thư giãn. Giúp các bạn gái tăng khả năng chữa lành trong não bộ đến từng sợi tóc, cùng với đó mái tóc các bạn đang được các chuyên gia lành nghề phục vụ một cách chu đáo, bằng các sản phẩm cao cấp chất lượng. Chính vì thế, khi đến với tiệm, bạn sẽ được hòa mình vào không gian nhẹ nhàng, thư giãn cùng những bản nhạc yoga mang âm thanh có tính chữa lành cao, tận hưởng cảm giác êm dịu từ các thao tác tạo mẫu của thợ thiết kế trên mái tóc các bạn.

Chủ salon không chỉ đam mê nghệ thuật ở tóc mà còn được theo đại học ngành tâm lý vì mong muốn chữa lành cho tóc, luôn cả tâm trạng các Nàng đảm bảo khoẻ và đẹp khi đến với Well Hair. Do đó, bạn có yên tâm gửi gắm mái tóc của mình cho Well Hair, tiệm sẽ mang đến cho bạn mái tóc khỏe đẹp, bóng mượt cũng như cảm giác bình yên, hài lòng từ sâu bên trong.

Vì sao bạn nên chọn Well Hair Studio?

  • Là nơi không chỉ mang tới nghệ thuật chữa lành cho mái tóc, mà còn chữa lành tâm trạng cho các Nàng, khi ra về vừa có tóc đẹp lại thêm tinh thần vui tươi khoan khái…
  • Tiệm chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
  • Không gian sang trọng và ấm cúng, khách hàng có thể ngồi thư giãn với các bản nhạc chill.
  • Luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Trang thiết bị, máy móc làm tóc được đầu tư hiện đại.
  • Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng các kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt, tuổi tác và sở thích của bạn.

Well Hair Studio có bảng giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, tiệm còn có nhiều quà tặng chăm sóc tóc cho các khách hàng chọn dịch vụ hóa chất. Với kỹ thuật tạo kiểu tóc độc đáo cùng nghệ thuật chữa lành tinh thần, Well Hair Studio sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Gọi cho salon khi có nhu cầu thay đổi kiểu tóc bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
258 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
0967 777 022
Fanpage:
https://www.facebook.com/WELLHAIRSTUDIO
Facebook cá nhân:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100056852714334

Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn
Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn
Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn
Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy