Chika Hair Salon

top 6
Phương Kem

Chika Hair Salon là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở quận 3, Tp. HCM, là salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Chika Hair Salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi Chika Hair Salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.


Chika Hair tuy không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất. Và thước đo chất lượng dịch vụ chính là sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, trong tương lai. Đến với Chika Hair bạn luôn được Tư Vấn Tận Tâm, Phục Vụ Chu Đáo, Bảo Hành Chất Lượng Mái Tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
525, Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại:
0932 198 992
Email:
huutri8992@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/ChikaHairSalon/

Chika Hair Salon
Chika Hair Salon
Chika Hair Salon
Chika Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy