Salon Đức Cường

top 7
Đặng Duy Trai

Hair Salon Đức Cường - một trong những địa điểm làm tóc số một tại thành phố Hồ Chí Minh, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề làm do vậy Đức Cường luôn là địa chỉ số 1 hàng đầu.Thậm chí nhiều chị em còn khẳng định Hair Salon Đức Cường là nơi hội tụ nhiều tay nghề tóc chuyên nghiệp giúp hồi sinh sự sống cho mọi mái tóc.


Cũng như nhiều địa điểm làm tóc có tiếng khác, Hair Salon Đức Cường cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm màu, cắt tóc tạo kiểu. Nhưng có lẽ nổi bật nhất trong đó chính là dịch vụ nối tóc công nghệ cao, hiện đại, tạo nên từng mối nối nhẹ nhàng không gây đau đớn, không cộm và không khó chịu.

Hơn thế nữa sau khi kết thúc quá trình làm tóc bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên cách chăm sóc tóc, tránh hư tổn. Đặc biệt với kiểu tóc gợn sóng, Hair Salon Đức Cường sẽ cho bạn lời khuyên nên dùng dầu gội nào, dầu xả thích hợp, dùng nước nóng hay nước lạnh để bảo vệ mái tóc toàn diện, tránh tác nhân xấu từ bên ngoài.

Điều này khiến cho mái tóc của chị em phụ nữ luôn tạo kiểu thành công, đem đến sự hài lòng trong thời gian dài qua. Hair Salon Đức Cường luôn đồng hành trên con đường tìm kiếm cái đẹp và không ngừng cố gắng nâng cao tay nghề, kỹ thuật mới đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Cách Mạng Tháng 8, P5, Q3 , Tp.HCM
Điện thoại: 0937 483 468 & 0902 635 526
Email:
salonduccuong86@gmail.com
Website:
http://Salonduccuong.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/SALONDUCCUONG/


Salon Đức Cường
Salon Đức Cường
Salon Đức Cường
Salon Đức Cường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy