Whitney Houston

Whitney Houston được coi là một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại với giọng hát tuyệt vời và thành công vang dội trong sự nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ này bắt đầu hát từ khi còn nhỏ và đã nổi danh như một người mẫu ảnh trước khi ký hợp đồng với hãng Arista vào năm 1983. Kể từ đó, bà đã phát hành nhiều album và ca khúc đình đám trên toàn thế giới, đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Whitney Houston không chỉ ghi dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc mà còn trở thành ngôi sao sáng chói trên màn ảnh rộng và là nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ sau này.


Với sự nghiệp đầy thành công, Whitney Houston đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp âm nhạc. Thành công rực rỡ của bà bắt đầu từ album đầu tay mang tên "Whitney Houston" (1985) và tiếp tục với album thứ hai "Whitney" (1987) và album thứ ba "I'm Your Baby Tonight" (1990). Các ca khúc như "Saving All My Love For You," "How Will I Know," "I Wanna Dance With Somebody," "Greatest Love Of All," "Where Do Broken Hearts Go" và nhiều tác phẩm khác đã chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Bằng cách thể hiện giọng hát thiên tài cùng với tình cảm chân thành trong từng bản nhạc, Whitney Houston đã tạo nên một di sản âm nhạc vĩ đại và không thể nào quên.


Sau thời kỳ thành công rực rỡ, Whitney Houston đã đối mặt với nhiều khó khăn và vấn đề về sức khỏe trong những năm sau đó. Tuy các album phát hành từ năm 2001 đến 2003 không đạt được thành công như trước, nhưng bà vẫn không ngừng thể hiện tài năng trong vài sản phẩm âm nhạc và tham gia một số bộ phim điện ảnh. Mặc dù bà đã ra đi, di sản của Whitney Houston vẫn tiếp tục tỏa sáng, và giọng hát tuyệt vời của bà vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho thế hệ nghệ sĩ tiếp theo. Whitney Houston để lại một dấu ấn không thể phai nhòa trong lĩnh vực âm nhạc và vĩnh viễn được ghi nhận là một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại.


Thông tin nghệ sĩ:

  • Tên thật: Whitney Elizabeth Houston
  • Ngày sinh: 9/8/1963
  • Nơi sinh: Mỹ
  • Phong cách âm nhạc: R&B, pop, soul, gospel
  • Sản phẩm âm nhạc: hơn 20 album các loại và 57 đĩa đơn
  • Một số bài hát kinh điển: I Will Always Love You, I Wanna Dance With Somebody, Greatest Love Of All, All The Man That I Need, I'm Your Baby Tonight, So Emotional, How Will I Know, Didn't We Almost Have It All, Saving All My Love For You, Exhale
  • Các giải thưởng tiêu biểu: 22 giải American Music Awards, 7 giải Grammy, 21 giải Billboard Music Awards, 14 giải World Music Awards
Whitney Houston
Whitney Houston
Whitney Houston
Whitney Houston

Top 10 Nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại

  1. top 1 The Beatles
  2. top 2 Madonna
  3. top 3 Elton John
  4. top 4 Elvis Presley
  5. top 5 Mariah Carey
  6. top 6 Stevie Wonder
  7. top 7 Janet Jackson
  8. top 8 Michael Jackson
  9. top 9 Whitney Houston
  10. top 10 Rihanna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy