Xin con nuôi

Xin con nuôi là cách xin con của người khác về để nuôi dưỡng, chăm sóc như con đẻ của mình.


  • Đối tượng áp dụng: Đối với những cặp vợ chồng hiếm muộn chưa có khả năng sinh con hoặc không thể sinh con thì xin hoặc nhận con của người khác để về chăm sóc.
  • Biện pháp thực hiện: Tìm đến các trung tâm bảo trợ, phúc lợi xã hội, những đứa trẻ bị bỏ rơi hoặc tìm hiểu những trường hợp lỡ làng sinh con mà không muốn hoặc không có điều kiện nuôi con, cũng có thể là những gia đình nghèo, hoàn cảnh mà quá đông con không có điều kiện chăm sóc nuôi dạy con cùng với những thủ tục pháp lý phù hợp để xin làm con nuôi và đưa về nuôi dưỡng, chăm sóc, yêu thương. Xin con nuôi là một hành động nhân đạo, giúp đỡ yêu thương những hoàn cảnh khó khăn. Mặt khác giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn giải tỏa được phần nào vấn đề tâm lí, có đứa trẻ để yêu thương chăm sóc và cũng nhờ hành động thiện nguyện cao quí này nhiều cặp vợ chồng sau khi nhận con nuôi một thời gian thì sinh được những đứa trẻ khác.
  • Tỉ lệ thành công: Hơn 70% tỉ lệ các cặp xin con nuôi đạt ý nguyện.
  • Rủi ro: Đôi khi những hợp đồng nhận con, xin con không rõ ràng nên bố mẹ đứa trẻ quay lại đòi con hoặc vòi vĩnh tiền bạc...
Đứa trẻ bỏ rơi được nhận làm con nuôi
Đứa trẻ bỏ rơi được nhận làm con nuôi
Xin con nuôi
Xin con nuôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy