Xwatch

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Là địa chỉ phân phối, sửa chữa đồng hồ có tiếng tại Tp HCM. Xwatch đã và đang là địa chỉ để khách hàng tin tưởng tìm tới. Được biết đây là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng 6 thương hiệu đồng hồ lớn: Seiko, Orient, Casio, Citizen, OP ( Olympia Star, Olym Pianus), Ogival. Nhìn qua bạn sẽ thấy đa phần là những hãng đồng hồ đến từ Nhật Bản. Do vậy nguồn linh kiện đồng hồ Nhật tại đây luôn sẵn có.


Ưu điểm khi lựa chọn sửa chữa đồng hồ Xwatch:

  • Cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng: Tại XWatch, từ máy đo chuyên dụng đến linh phụ kiện để thay thế trong đồng hồ đều được nhập khẩu từ hãng. Đặc biệt, phòng kĩ thuật XWatch luôn phải đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ điều kiện ánh sáng trong quá trình làm việc. Chính vì vậy, anh em không phải lo lắng trường hợp sửa đồng hồ xong máy bị vào bụi hay mắc phải các vật lạ gây ảnh hưởng đến chiếc đồng hồ của mình.
  • Đội ngũ kĩ thuật chuyên gia: Để thực hiện chuẩn chỉnh đầy đủ các bước bảo hành, sửa chữa đồng hồ không phải chuyện dễ dàng. Quy trình phức tạp này đòi hỏi Kỹ thuật viên phải có trình độ tay nghề cao, hiểu biết về hàng trăm chi tiết máy trong đồng hồ. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng bảo hành, đội ngũ bác sỹ đồng hồ XWatch được tuyển chọn kĩ càng, liên tục được đào tạo, thực hành để nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Thời gian bảo hành sau sửa chữa: Là một trong số ít các cửa hàng có thời gian bảo hành lên đến 5 năm đối với tất cả các đồng hồ chính hãng mua tại cửa hàng. Đội ngũ kĩ thuật XWatch sẵn sàng đưa ra các giải pháp và sửa chữa một cách nhanh và hiệu quả nhất cho chiếc đồng hồ của bạn. Đối với các đồng hồ mua ngoài cửa hàng, Xwatch chỉ nhận những đồng hồ chính hãng để sửa chữa. Và thời gian bảo hành sau khi sửa chữa là 12 tháng đối với dịch vụ bảo dưỡng và 18 tháng đối với các linh kiện thay thế. Đồng hồ khi sửa chữa tại XWatch sẽ được thẩm định thật giả trước tiên. Và sau khi giải quyết xong vấn đề, cỗ máy sẽ được kiểm tra tổng thể một cách kĩ lưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 378 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TP. HCM (Vòng xoay Ngã Bảy)

Điện thoại: 0903 248 222

Hotline: 1900 0325

Email: cskh.xwatch@gmail.com

Website: https://xwatch.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DongHoXwatch

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Xwatch
Xwatch
Xwatch
Xwatch

Top 8 Địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Đồng Hồ Tân Tân
  2. top 2 Xwatch
  3. top 3 Bệnh Viện Đồng Hồ
  4. top 4 Đồng hồ Mỹ Tân
  5. top 5 Đồng Hồ Hải Triều
  6. top 6 AutomaticWatch.vn
  7. top 7 Đồng Hồ Hiếu Tín
  8. top 8 Đồng hồ Thế Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy