Ý nghĩa của sen đá

Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu sa, sen đá còn mang một ý nghĩa về tình yêu chân thành, tình bạn trọn đời và vĩnh cửu theo thời gian. Nó tượng trưng có sức sống mãnh liệt, trường tồn của tình bạn, tình yêu: Sen đá có sức sống mãnh liệt, dù ở thời tiết nào khí hậu nào hoa sen đá vẫn phát triển dù thiếu nước hoa vẫn cứ sinh trưởng, do đó nó mang ý nghĩa như loài hoa tình yêu, một tình yêu trường tồn không thay đổi theo thời gian.


Tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thăng tiến trong sự nghiệp: Theo quan niệm của các nhà phong thủy học thì hoa đá được tạo thành từ những cánh hoa xếp đan vào nhau như thể hình đài phật quan âm bồ tát ngồi lên. Hình đài hoa tượng trưng cho sự may mắn, phú quý tài vận vào nhà hay khi trưng bày cây hoa đá trong phòng làm việc. Ngoài việc giúp cho công việc thăng tiến cao hơn, cây còn giúp cho quan hệ giữa bạn và sếp, đồng nghiệp gắn bó hơn.

Sen đá còn mang ý nghĩa phong thủy, nó mang đến tài lộc và may mắn cho gia đình của bạn:
Với hình dáng nhỏ nhắn xinh xắn hoa sen đá thường chiếm một vị trí nhỏ xinh xắn trên bàn làm việc không chỉ tôn điểm cho không gian thêm sang trọng, xanh mát mà còn giúp gia tăng tài lộc viên mãn.

Sen đá hoa hồng đen
Sen đá hoa hồng đen
Sen đá phật bà
Sen đá phật bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy