Yến mạch Chile Just Oats

Yến mạch Chile Just Oats được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, không hóa chất, không chất bảo quản, có thể dùng làm thực phẩm chủ đạo trong các bữa ăn. Không những thế, yến mạch Chile Just Oats là một trong những sản phẩm thương hiệu độc quyền ngũ cốc lành mạnh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.


Thành phần:

  • Ngũ cốc nguyên hạt được trồng ở những nơi có khí hậu ôn đới và lạnh, nổi tiếng như Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Au, Úc...

Công dụng:

  • Giàu chất chống oxy hóa: Là nguồn cung cấp nhiều hợp chất thể hiện hoạt động chống oxy hóa. Vitamin E, Axit Phytic, hợp chất Phenolic và Avenanthramides là những chất chống oxy hóa có nhiều nhất trong yến mạch, và Flavonoid và Sterol cũng có mặt. Các chất chống oxy hóa này tập trung ở các lớp bên ngoài của hạt nhân.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Hầu hết các chuyên gia khuyên bạn nên ăn ít nhất 25 đến 30 gram chất xơ mỗi ngày từ ngũ cốc, trái cây và rau quả để giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Và một khẩu phần yến mạch cung cấp 4 trong số những gram đó.
  • Tốt cho tim mạch: Đã hơn một thập kỷ kể từ khi FDA chấp thuận yêu cầu bồi thường sức khỏe tim mạch cho các bệnh nhân dùng yến mạch và các thực phẩm làm từ yến mạch, như cám yến mạch và bột yến mạch. Các sản phẩm này được phép ghi nhãn chất xơ hòa tan từ toàn bộ yến mạch, là một phần của chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
  • Lý tưởng cho bệnh nhân tiểu đường: Thêm ba hoặc nhiều gram beta glucans từ yến mạch vào chế độ ăn uống giúp giảm mức cholesterol xấu trong khi vẫn giữ mức cholesterol tốt như cũ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng ngay không cần chế biến lại, có thể chế biến món ăn tùy theo sở thích.Không dùng khi sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc bị ẩm mốc.

Link mua hàng: shopee.vn/Yến-Mạch-Chile-JUST-OATS-Green-Food-nguyên-chất-ăn-liền-cán-dày-454g-i.168697102.7160786396

Yến mạch Chile Just Oats
Yến mạch Chile Just Oats
Yến mạch Chile Just Oats
Yến mạch Chile Just Oats

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy