Top 10 Anime học đường hay nhất

Diem Quynh 62 0 Báo lỗi

Trong thế giới anime có muôn vàn thể loại song thể loại học đường luôn có một sức hút mãnh liệt với khán giả ở đa dạng độ tuổi. Thể loại này đem lại những câu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Horimiya

    Horimiya là một trong những anime nổi bật nhất hiện tại khi nhắc tới thể loại học đường - hài kịch lãng mạn. Manga gốc đã ra mắt cách đây hơn một thập kỷ nhưng phải tới năm 2021 hiệu ứng Horimiya mới thực sự bùng nổ khi được CloverWorks chuyển thể thành anime với 13 tập.


    Horimiya xoay quanh Hori Kyouko và Miyamura Izumi - bộ đôi học sinh trung học có cuộc sống bình thường và đơn giản trong mắt mọi người. Tuy nhiên, bên dưới vẻ bề ngoài đó, cả hai có những bí mật riêng tư mà không ai biết. Hori là một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng trong trường, nhưng sau giờ học cô trở thành một người con gái đơn giản có trách nhiệm làm bếp và chăm sóc em trai như những người khác. Trong khi đó, Miyamura là một chàng trai lặng lẽ, ít khi xuất hiện ở trường và mắc chứng tự ti với diện mạo của mình.


    Một ngày nọ, em trai của Izumi trở về nhà, đi bên cạnh cậu bé là Hori Kyouko. Mặc dù khi ở nhà Izumi vô cùng giản dị và khác với dáng vẻ thường thấy ở trường song Hori vẫn nhận ra cô bạn cùng trường. Hori hứa sẽ giữ kín bí mật rằng Izumi ở trường và Izumi ở nhà là hai phiên bản hoàn toàn khác nhau. Qua thời gian, Hori và Izumi dần trở nên thân thiết hơn và mối quan hệ dần tiến tới trên mức tình bạn.


    Horimiya không chỉ gây ấn tượng bởi những phân cảnh cực tình của cặp đôi Hori - Miya mà còn chứa đựng thông điệp sâu sắc: Chấp nhận bản thân và sống thật với nó. Horimiya đem tới cái nhìn thiện cảm cho khán giả khi dần dần Izumi đã dám thể hiện cái tôi thực sự hơn và ít để tâm tới ánh nhìn của người khác.


    Một số thông tin về Horimiya:

    • Tên đầy đủ: Horimiya - Một tình cờ nhỏ
    • Số tập: 13 (2021), 13 (2023)
    • Năm công chiếu: 2021, 2023
    • Thể loại: Romance, Comedy, School life
    • Điểm IMDb: 8.1 (2021), 7.8 (2023)
    Horimiya
    Horimiya
    Horimiya
    Horimiya

  2. Kaguya-Sama: Love Is War (tựa Việt: Cuộc chiến tỏ tình) là bộ anime mà bạn nên xem nếu như là một fan cứng của thể loại rom-com (hài xen lẫn các tình tiết lãng mạn). Mặc dù manga thuộc thể loại Seinen (thuật ngữ chỉ manga dành cho nam giới độ tuổi từ 18 tới 40 tuổi) nhưng Kaguya-Sama: Love Is War cũng thu hút rất nhiều độc giả là nữ.


    Câu chuyện kể về Hội trưởng và Hội phó của khối cao trung - Học viện Shūchiin là Shirogane Miyuki và Shinomiya Kaguya có vẻ ngoài khá hợp nhau và được mọi người nhiệt liệt ghép đôi. Trong khi Kaguya là con gái của một gia tộc tài phiệt giàu có thì Miyuki cũng là một hot boy thứ thiệt khi thành tích học tập luôn đứng đầu. Miyuki và Kaguya đem lòng thích nhau nhưng với bản tính tự cao và luôn cho mình là nhất, không ai trong hai người họ chịu thừa nhận là mình thích đối phương.


    Shirogane Miyuki và Shinomiya Kaguya có sự tự cao tới mức họ đã nghĩ rằng ai tỏ tình trước sẽ thua. Phim là những tình huống dở khóc dở cười khi hai người cố bày ra các kế hoạch để khiến đối phương phải thừa nhận là thích mình trước.


    Một số thông tin về Kaguya-Sama: Love Is War:

    • Tên đầy đủ: Kaguya-Sama: Love Is War - Cuộc chiến tỏ tình
    • Số tập: 12 (1/2019 - 3/2019), 12 (4/2020 - 6/2020), 13 (4/2022 - 6/2022)
    • Năm công chiếu: 2019, 2020, 2022
    • Thể loại: Comedy, Romance, School life
    • Điểm IMDb: 8.6
    Kaguya-Sama: Love Is War
    Kaguya-Sama: Love Is War
    Kaguya-Sama: Love Is War
    Kaguya-Sama: Love Is War
  3. Fruit Basket (tựa Việt: Hóa giải lời nguyền) là một shoujo manga điển hình được viết và minh họa bởi Takaya Natsuki. Hóa giải lời nguyền có nét vẽ mang đậm chất những bộ manga đầu những năm 2000 nhưng nội dung của bộ truyện đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hề lỗi thời. Năm 2001 phiên bản anime đầu tiên lên sóng với 26 tập, đến năm 2019 một phiên bản anime khác với nét vẽ hiện đại hơn được làm lại với 63 tập bao gồm cả phần cuối của manga.


    Câu chuyện xoay quanh cô gái tuổi trung học tên Tohru Honda - người sau khi mất cha mẹ đã phải sống trong một cái lều. Một ngày nọ trên đường về nhà sau khi tan học, cô tình cờ gặp các thành viên của gia đình Sohma - một gia đình chẳng may dính phải một lời nguyền bị hóa thành các con giáp. Theo lời nguyền, khi được ôm hôn hoặc gặp tình huống stress, các thành viên của gia đình Sohma sẽ biến thành các con giáp tương ứng với họ.


    Tohru trở thành bạn của các thành viên trong gia đình Sohma và cô quyết định giữ bí mật về lời nguyền của họ. Trong quá trình này, cô dần dần khám phá ra những bí mật và quá khứ đen tối của gia đình Sohma, cũng như giúp họ tìm thấy cách giải thoát khỏi lời nguyền.


    Fruit Basket không chỉ là một anime học đường đơn thuần mà nó còn nói lên ý chí, nghị lực phi thường của nữ chính Tohru Honda khi dù mất mẹ, cô vẫn cố gắng đi làm thêm để có tiền chi trả học phí. Ngoài ra, Fruit Basket cũng được yêu thích bởi cốt truyện sâu sắc, tuyến nhân vật đa chiều và chứa đựng thông điệp ý nghĩa về tình yêu, sự tha thứ và sự chấp nhận bản thân.


    Một số thông tin về Fruit Basket:

    • Tên đầy đủ: Fruit Basket - Hóa giải lời nguyền
    • Số tập: 26 (Bản 2001), 63 (Bản 2019 - 2021)
    • Năm công chiếu: 2001, 2019
    • Thể loại: Romance, Drama, School life, Super natural, Magical, Slice of life, Shoujo, Comedy
    • Điểm IMDb: 7.9 (2001), 8.6 (2019 - 2021)
    Fruits Basket
    Fruits Basket
    Fruits Basket
    Fruits Basket
  4. Top 4

    CardCaptor Sakura

    CardCaptor Sakura (Thủ lĩnh thẻ bài Sakura) là bộ anime có lẽ đã đi sâu vào ký ức tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Phiên bản anime đầu tiên được studio Madhouse chuyển thể với 70 tập phát sóng trên kênh NHK BS2 (Nhật Bản) từ năm 1998 đến năm 2000. Manga gốc đã vinh dự nhận giải Seiun cho danh hiệu manga xuất sắc nhất vào năm 2001, bên cạnh đó cũng được các nhà phê bình đánh giá cao với sự sáng tạo và là một manga phù hợp dành cho độ tuổi thiếu nữ.


    Bối cảnh của CardCaptor Sakura phần lớn được đặt tại thị trấn Tomoeda - thị trấn hư cấu nằm ở ngoại ô Tokyo, nơi nhân vật chính Kinomoto Sakura ở. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống của Sakura hay cũng chính là người đã tình cờ phát hiện ra một cuốn sách bí mật trong nhà kho của gia đình mình. Khi mở cuốn sách đó, những lá bài bí ẩn, gọi là "Thẻ Clow", được giải phóng và lan truyền khắp thành phố. Và để ngăn chúng gây hại, Sakura trở thành một "Cardcaptor" - thủ lĩnh thẻ bài và phải thu thập lại tất cả các lá bài đã thất lạc.


    Bên cạnh tập trung vào các phân cảnh chiến đấu để thu thập được các thẻ bài, CardCaptor Sakura còn là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một cô bé đang độ tuổi cắp sách tới trường với những người bạn tốt như Daidouji Tomoyo, Li Syaoran,... Bên cạnh đó anime cũng đã khắc họa được nhiều những mối quan hệ xung quanh các nhân vật, những rung động đẹp đẽ của tuổi học trò.


    Một số thông tin về CardCaptor Sakura:

    • Tên đầy đủ: CardCaptor Sakura - Thủ lĩnh thẻ bài Sakura
    • Số tập: 70 (Phần CardCaptor Sakura), 22 (Phần CardCaptor Sakura - Clear Card)
    • Năm công chiếu: 1998 - 2000 (Phần CardCaptor Sakura), 2018 (Phần Clear Card)
    • Thể loại: School life, Romance, Maho Shoujo
    • Điểm IMDb: 8.0 (1998 - 2000), 7.8 (2018)
    CardCaptor Sakura
    CardCaptor Sakura
    CardCaptor Sakura
    CardCaptor Sakura
  5. Top 5

    ReLIFE

    ReLIFE - Làm lại cuộc đời là một manga nhưng mang đậm chất webtoon (truyện tranh Hàn Quốc) do Yayoiso So sáng tác và minh họa. Năm 2016 anime cùng tên được TMS Entertainment chuyển thể và nhanh chóng trở thành một trong những anime được xem nhiều khi muốn giải trí và tìm lại động lực.


    Cốt truyện ReLIFE xoay quanh Kaizaki Arata - một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp và không có thành tựu gì đáng kể trong cuộc sống. Một ngày nọ, anh được mời tham gia vào một chương trình thử nghiệm có tên "ReLIFE", nơi anh có cơ hội trở thành một học sinh trung học 17 tuổi một lần nữa.


    Trong quá trình sống lại cuộc sống học trò, Arata gặp và tạo mối quan hệ với nhiều bạn bè mới trong đó có Chizuru Hishiro - một cô gái học giỏi nhưng khá xa cách và luôn cô đơn. Cả hai bắt đầu cùng nhau trải qua các trải nghiệm, khám phá và học hỏi từ cuộc sống học sinh trung học. Trong quá trình này, Arata và Chizuru cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong bản thân, hiểu hơn về tình bạn, tình yêu và dần trở nên quý trọng cuộc sống hơn.


    "ReLIFE" mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc và sự trưởng thành với những yếu tố hài hước nhưng chứa nhiều bài học sâu sắc. Bộ anime mang lại cái nhìn tích cực trong cuộc sống khi những sai lầm trong cuộc sống đều có thể sửa đổi được chỉ cần ta có quyết tâm thực sự.


    Một số thông tin về ReLIFE:

    • Tên đầy đủ: ReLIFE - Làm lại cuộc đời
    • Số tập: 13 + 4 OVA
    • Năm công chiếu: 2016
    • Thể loại: Comedy-drama, Romance, School life
    • Điểm IMDb: 7.8
    ReLIFE
    ReLIFE
    ReLIFE
    ReLIFE
  6. Top 6

    Your Lie in April

    Nếu như bạn là một người đam mê thể loại anime thanh xuân vườn trường với những kỷ niệm thật đẹp nhưng cũng đầy nuối tiếc thì không nên bỏ qua cái tên Your Lie in April. Anime truyền hình được chuyển thể bởi studio A-1 Pictures từ manga cùng tên của tác giả Arakawa Naoshi.


    Cốt truyện xoay quanh thần đồng piano tên Kōsei Arima, người từng nổi tiếng trong giới piano trẻ tuổi. Tuy nhiên, sau một sự việc chấn động từng xảy ra khi còn nhỏ, Kōsei không còn có thể nghe thấy âm thanh của mình khi chơi piano. Cậu sống một cuộc sống tẻ nhạt qua ngày, cho đến một ngày gặp Kaori Miyazono - một nghệ sĩ violin đầy chất thơ, người sau này sẽ dẫn Kosei ra khỏi thế giới chỉ toàn một màu đen. Bên cạnh đó, phim cũng thành công phác họa những câu chuyện đáng yêu thuở cắp sách tới trường của dàn nhân vật chính.


    Ngoài nội dung đặc sắc và mới lạ, Your Lie in April cũng thu hút khán giả bởi phần âm nhạc vô cùng chỉn chu, mỗi khi bản nhạc phim cất lên như một bản giao hưởng thu hút tất cả mọi người đắm chìm vào nó. Ngoài ra, đạo diễn muốn bộ phim như được liên kết với thế giới thực nên hầu hết các phần quan trọng trong phim đều dựa trên những địa điểm có thật. Tất cả mọi thứ của Your Lie in April từ nội dung, bối cảnh, phong cách làm phim, âm nhạc, tuyến nhân vật đều khiến cho cả khán giả và giới phê bình không tiếc lời khen ngợi. Thực sự không có nhiều bàn cãi nếu như cho rằng Your Lie in April là một trong những bom tấn anime của năm 2014.


    Một số thông tin về Your Lie in April:

    • Tên đầy đủ: Your Lie in April - Lời nói dối tháng tư
    • Số tập: 22 + 1 OVA
    • Năm công chiếu: 2014 - 2015
    • Thể loại: Drama, Romantic, Music, School life
    • Điểm IMDb: 8.6
    Your Lie in April
    Your Lie in April
    Your Lie in April
    Your Lie in April
  7. Ao Haru Ride (Con đường mùa xuân) là một trong những anime shoujo nổi tiếng và có đông đảo fan hâm mộ trên toàn cầu. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Io Sakisaka được đăng trên nhiều tạp chí từ năm 2011 tới năm 2015.


    Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều về tính cách của nam chính Kou Tanaka song không thể phủ nhận Ao Haru Ride vẫn là một trong những anime đáng xem nhất dành cho hội mê thể loại anime học đường - thanh xuân vườn trường. Bên cạnh đó, giới phê bình cũng đánh giá Ao Haru Ride là một trong số manga đáng đọc nhất năm 2014.


    Cốt truyện của Ao Haru Ride xoay quanh nữ chính Futaba Yoshioka - một cô bé đã phải thay đổi tính cách của mình để trở nên "tomboy" hơn vì trong quá khứ cô đã từng bị tẩy chay chỉ bởi sự nữ tính của mình. Khi lên cao trung, Futaba tình cờ gặp lại người mà cô từng đem lòng yêu mến năm xưa - Kou Tanaka, tuy nhiên hiện tại Kou đã đổi tên thành Kou Mabuchi và tính cách cũng đã thay đổi. Bất chấp việc Kou dần tỏ ra xa lánh mình, Futaba vẫn còn tình cảm với cậu và cô cũng quyết định sẽ sống tích cực hơn, điều đó biểu hiện ở việc Futaba đã tình nguyện xung phong làm lớp trưởng trong năm học mới.


    Ao Haru Ride không chỉ là câu chuyện tình cảm của nam nữ chính mà đó còn là tình bạn của nhóm bạn thân thời cấp 3 để rồi qua phim, khán giả có thể sẽ bắt gặp hình ảnh của chính mình những năm tháng thanh xuân thông qua một nhân vật nào đó. Bên cạnh đó, phim còn là hành trình những nhân vật nhận ra và chấp nhận nỗi đau của chính mình, tìm cách để nỗi đau đó dần nguôi ngoai. Với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh xuất sắc, Ao Haru Ride xứng đáng là một trong những anime học đường mà bạn nên xem thử một lần trong đời.


    Một số thông tin về Ao Haru Ride:

    • Tên đầy đủ: Ao Haru Ride - Con đường mùa xuân
    • Số tập: 12
    • Năm công chiếu: 2014
    • Thể loại: Comedy, Drama, Romance, School life, Shoujo, Slice of life
    • Điểm IMDb: 7.5
    Ao Haru Ride
    Ao Haru Ride
    Ao Haru Ride
    Ao Haru Ride
  8. Ookami Shoujo to Kuro Ouji (Nàng sói và hắc hoàng tử) là một trong những anime mang chủ đề học đường xen lẫn yếu tố tình cảm lãng mạn mà bạn nên xem thử một lần trong đời. Mặc dù đã lên sóng cách đây một thập kỷ song đồ họa của phim không hề lỗi thời và nội dung ngọt ngào của bộ anime này chắc chắn sẽ khiến bạn có một cuối tuần vui vẻ sau một tuần làm việc đầy căng thẳng.


    Erika Shinohara là một phần của nhóm bạn thân trung học, song chỉ có mình cô không có người yêu và vì thế cô nàng đã phải nói dối hội bạn rằng mình đã có bạn trai. Để lời nói dối của mình trở nên đáng tin hơn, Erika đã ngẫu nhiên chụp đại một chàng trai cô gặp trên phố nhưng trớ trêu thay đó lại là Kyoya Sata - chàng trai nổi tiếng nhất trường cô. Erika thương lượng với Sata để anh chàng hợp tác đóng vở kịch "bạn trai - bạn gái" cùng cô, Sata đã đồng ý song với điều kiện rằng Erika phải trở thành "wolf girl" - cô gái sói, hay đồng nghĩa với việc trở thành thú cưng của Sata.


    Tuy nhiên, như những kịch bản thường thấy trong các bộ phim "cưới trước yêu sau", cặp đôi chính dần dần phải lòng nhau, đồng thời Sata cũng dần trở nên thân thiết hơn với nhóm bạn của Erika Shinohara. Phim là những tình huống dở khóc dở cười khiến cho khán giả vừa có những trận cười nghiêng ngả, vừa trải qua đủ cung bậc cảm xúc từ khi ghét nhau không đụng trời chung của Erika và Sata cho tới khi va phải lưới tình của nhau không lối thoát.


    Một số thông tin về Ookami Shoujo to Kuro Ouji:

    • Tên đầy đủ: Ookami Shoujo to Kuro Ouji - Nàng sói và hắc hoàng tử
    • Số tập: 12 + OVA
    • Năm công chiếu: 2014
    • Thể loại: Comedy, Romance, School life
    • Điểm IMDb: 6.9
    Ookami Shoujo to Kuro Ouji
    Ookami Shoujo to Kuro Ouji
    Ookami Shoujo to Kuro Ouji
    Ookami Shoujo to Kuro Ouji
  9. Ouran HighSchool Host Club là một cái tên bạn không nên bỏ lỡ nếu như yêu thích thể loại anime học đường xen lẫn hài lãng mạn. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Bisco Hatori và tính tới cuối năm 2011 đã có tới hơn 13 triệu bản manga được lưu hành toàn cầu.


    Câu chuyện xoay quanh Haruhi Fujioka - một cô gái nghèo nhưng thông minh và học giỏi đã nhận học bổng vào Học viện Ouran, một ngôi trường danh giá dành cho những học sinh giàu có. Một ngày nọ, Haruhi tình cờ bước vào câu lạc bộ "Host Club" của trường, nơi nhóm các chàng trai đẹp trai và quý tộc tạo ra không gian vui vẻ và giả tạo để phục vụ các nữ sinh.


    Trong lần gặp đầu, Haruhi vô tình làm vỡ một chiếc bình quý giá và đắt đỏ, cô buộc phải đền tiền nhưng trong túi không có một xu. Các thành viên của Host Club đã quyết định sẽ giữ cô làm chân sai vặt để trả nợ. Với vẻ ngoài có hơi hướng tomboy và mái tóc ngắn cũn cỡn của mình, ban đầu Haruhi bị các thành viên của Host Club nghĩ là một nam sinh nhưng họ cũng sớm nhận ra giới tính thật của cô và quyết định sẽ giữ bí mật. Sau đó, họ cũng đã thăng chức cho Haruhi trở thành thành viên của câu lạc bộ vì cô có khả năng thu hút khá nhiều khách hàng nữ. Tuy nhiên, sự thật rằng Haruhi là con gái đã đem tới rất nhiều tình huống dở khóc dở cười cho câu chuyện.


    Một số thông tin về Ouran HighSchool Host Club:

    • Tên đầy đủ: Ouran HighSchool Host Club - 6 Chàng trai và 1 cô gái
    • Số tập: 26 (4/2006 - 9/2006), 11 (7/2011 - 9/2011)
    • Năm công chiếu: 2006, 2011
    • Thể loại: Drama, Harem, School life, Comedy
    • Điểm IMDb: 8.2 (2006), 7.5 (2011)
    Ouran HighSchool Host Club
    Ouran HighSchool Host Club
    Ouran HighSchool Host Club
    Ouran HighSchool Host Club
  10. Top 10

    Shugo Chara!

    Shugo Chara! (Thiên thần hộ vệ) là anime dựa trên manga cùng tên bởi bộ đôi tác giả Peach-Pit. Manga được xuất bản từ năm 2006 đến năm 2010 và đã nhận được sự yêu thích rộng rãi từ độc giả đồng thời giành được giải thưởng Manga Kodansha năm 2008 cho truyện tranh thiếu nhi hay nhất. Trong khi đó, phiên bản anime đã được phát sóng từ năm 2007 đến năm 2010 và cả ba phần phim đều nhận được những phản ứng tích cực từ phía công chúng.


    Câu chuyện xoay quanh một cô bé trung học 11 tuổi tên là Amu Hinamori. Với vẻ ngoài cá tính cùng tính cách hướng ngoại của mình, Amu là một nữ sinh nổi bật trong trường và thường được miêu tả bằng cụm từ: Cool and spicy (tạm dịch tiếng Việt: Ngầu và cay). Tuy nhiên đó chỉ là dáng vẻ mà Amu muốn mọi người nhìn thấy còn thực chất, Amu là một người thiên về hướng nội và có một chút tự ti.


    Quá buồn bã và mệt mỏi vì luôn phải cố tỏ ra là một phiên bản không phải bản thân, Amu luôn mơ được sống thật với chính mình. Một ngày nọ, sau khi Amu cầu nguyện được "sống thật", Amu tìm thấy 3 Shugo Chara thần kỳ, chúng nở ra ba nhân vật hộ mệnh tên Ran, Miki và Su. Mỗi Shugo Chara biểu thị một phần của Amu mà cô muốn thể hiện như sự dũng cảm, sự thông minh và sự dịu dàng. Shugo Chara trong tiếng Nhật có nghĩa là "trái tim bí mật".


    Amu không phải là người duy nhất có Shugo Chara. Cô cùng với nhóm Guardians tại trường Seiyo Academy bao gồm Nagihiko Fujisaki, Rima Mashiro, Yaya Yuiki và Kukai Soma đều có Shugo Chara của riêng mình. Cùng nhau, họ sử dụng sức mạnh của Shugo Chara để chiến đấu chống lại những thế lực xấu xa và tìm hiểu về bản thân mình. Bên cạnh tập trung nói về vấn đề sống thật với bản thân, Shugo Chara! còn hướng người đọc về những thông điệp ý nghĩa về tình bạn và lòng dũng cảm trong việc đối mặt với khó khăn thử thách.


    Một số thông tin về Shugo Chara:

    • Tên đầy đủ: Shugo Chara! - Thiên thần hộ vệ
    • Số tập: 51 (2007 - 2008), 51 (2008 - 2009), 25 (2009 - 2010)
    • Năm công chiếu: 2007 - 2010
    • Thể loại: Comedy, Fantasy, Magical girl, School life, Shoujo
    • Điểm IMDb: 7.2 (2007 - 2008)
    Shugo Chara!
    Shugo Chara!
    Shugo Chara!
    Shugo Chara!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy