Top 5 Công ty tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing tốt nhất Việt Nam

  1. Top 1 AccessTrade
  2. Top 2 MasOffer
  3. Top 3 Adpia
  4. Top 4 AdFlex
  5. Top 5 Rentracks Group

Top 5 Công ty tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing tốt nhất Việt Nam

Vũ Minh Hoàng 8757 0 Báo lỗi

Mời bạn tham khảo danh sách các công ty tiếp thị liên kết uy tín nhất Việt Nam được Toplist giới thiệu trong bài viết này. Đây là những đơn vị cung cấp nền ... xem thêm...

  1. Top 1

    AccessTrade

    Gọi điện

    AccessTrade là nền tảng affiliate marketing đã ra đời từ rất lâu ở Nhật Bản, phát triển theo mô hình CPA (Cost Per Action), có nghĩa khi có người thực hiện một hành động nào đó (ví dụ mua hàng, điền form, đăng ký,…) qua đường link liên kết mà AccessTrade cung cấp cho bạn, thì bạn sẽ được hoa hồng.


    Ví dụ : Bạn muốn kiếm tiền với việc quảng bá sản phẩm FPT Playbox (được phân phối ở FPT), bạn sẽ đăng ký tài khoản Accesstrade, vào lấy link tương ứng với sản phẩm này, bất cứ ai mua FPT Playbox thông qua đường link riêng biệt của bạn, bạn sẽ nhận được 220k. Tương tự như vậy, nhiệm vụ của bạn là: tạo link trên Accesstrade sau đó quảng bá và nhận hoa hồng. Và dĩ nhiên công đoạn mấu chốt đó là quảng bá để bán sản phẩm thì bạn mới có thể nhận được hoa hồng.


    AccessTrade có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi các hành động, thao tác mua hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai, minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và có giao diện báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi nhằm nâng cao lợi nhuận cho tất cả các bên. Như vậy có thể nói Accesstrade là 1 network tiếp thị liên kết sẽ đóng vai trò kết nối giữa Advertiser, Publisher và Customer.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 7, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 927/1 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 024 6662 2447
    Email: Support@accesstrade.vn
    Website: https://accesstrade.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ACCESSTRADEVN/

    Gọi điện
    AccessTrade
    AccessTrade
    AccessTrade
    AccessTrade

  2. Top 2

    MasOffer

    Gọi điện

    MasOffer là mạng tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing hàng đầu Việt Nam, được xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…). Chính vì thế MasOffer trở nên khá uy tín đối với những Publisher mặc dù nó còn khá mới.


    MasOffer có nhiều đối tác là nhà cung cấp lớn, uy tín và khả năng cung ứng tốt trên thị trường hiện nay như Adayroi, Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, Mytour,… với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú trên nhiều lĩnh vực từ điện tử, điện máy tới du lịch, thời trang, giáo dục…


    Mức hoa hồng của MasOffer rất cao, đặc biệt lên tới 20%, được thanh toán theo hình thức chuyển khoản ngân hàng. Hơn nữa thời gian thanh toán hoa hồng rất sớm T+20 (Net 20 – thanh toán vào 20 hàng tháng) thay vì T+30, T+45 như các nền tảng thông thường khác tại Việt Nam và trên thế giới. MasOffer có lẽ vẫn đang tiếp tục nỗ lực rút ngắn thời gian trên. Việc đăng ký thành viên vô cùng nhanh chóng thay vì chờ xét duyệt hay cung cấp chi tiết nội dung, MasOffer chỉ cần những thông tin đơn giản, ngay khi kích hoạt email đã có thể kiếm tiền online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 tòa nhà Ecolife, số 58 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Landmark 4, Vinhomes Central Park 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0975 658 364
    Email:
    masoffer@eway.vn

    Website: https://masoffer.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MasOffer

    Gọi điện
    MasOffer
    MasOffer
    MasOffer
    MasOffer
  3. Top 3

    Adpia

    Gọi điện

    Được khởi tạo từ năm 2000 bởi công ty LinkPrice Hàn Quốc. Năm 2004 LinkPrice phát triển sang thị trường Trung Quốc lấy tên là Linktech và trở thành công ty đứng thứ 2 trong thị trường tiếp thị liên kết. Tiếp nối thành công đó vào năm 2013, mô hình tiếp thị liên kết của công ty LinkPrice phát triển tại Việt Nam dưới sự điều hành của tập đoàn Dreamline Hàn Quốc và trở thành nền tảng tiếp thị liên kết đầu tiên tại Việt Nam.


    Qua thời gian việt hóa và trải nghiệm người sử dụng tại Việt Nam, Adpia chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2014 trên tất cả các lĩnh vực: Thương mại điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, Ngân hàng, Game… Bằng việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới những doanh nghiệp tiếp thị liên kết, Adpia là giải pháp truyền thông hiệu quả cao nhất hiện nay tại Việt Nam.


    Điểm mạnh của Adpia là hệ thống phát triển trên thành công từ các thị trường sối động như Hàn Quốc, Trung Quốc nên có khả năng hoạt động linh hoạt, nhanh gọn, chính xác, hoàn toàn dự trên các nhu cầu nguyện vọng đến từ các cộng tác viên, nhà quảng cáo. Điều quan trọng nhất, Adpia sẽ là cán cân công bằng đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của cả nhà quảng cáo và cộng tác viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 30 tòa nhà Handico Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 2260 6074
    • Phòng L301, tầng 3, số 2 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 6270 6071

    Email: affiliate@adpia.vn

    Website: https://adpia.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/adpia.affiliate.network

    Gọi điện
    Adpia
    Adpia
    Adpia
    Adpia
  4. Top 4

    AdFlex

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2012, AdFlex là công ty MarTech hàng đầu ở Đông Nam Á với mạng lưới khách hàng và đối tác đa quốc gia. AdFlex có 10 năm kinh nghiệm thực hiện thành công các chiến dịch thu hút khách hàng cho các ứng dụng di động khác nhau trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, trò chơi, thương mại điện tử, du lịch và xã hội/giải trí. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất, giúp khách hàng phát triển nhanh và ổn định hơn


    AdFlex là nền tảng kiếm tiền với hình thức Affiliate chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay trên thị trường Việt Nam là website đầu tiên đi tiên phong cho các website tại Việt Nam ứng dụng công nghệ CPI và CPA vào việc kiếm tiền.


    Đồng thời AdFlex là nền tảng kiếm tiền trên di động lớn nhất hiện nay tại Việt Nam trước đây có Mwork khá là mạnh kiếm tiền bằng hình thức game mobile nhưng gần đây Mwork đã đóng cửa và Adflex đã vươn lên từng ngày. Hiện nay AdFlex đang phát hành 2 hình thức kiếm tiền đó là CPI tức là trả tiền theo lượt tải ứng dụng và CPO trả tiền theo lượt mua sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 - tòa nhà Ecolife Capital 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0345 036 008
    Email:
    info@adflex.vn

    Website: https://adflex.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/adflex.vietnam12

    Gọi điện
    AdFlex
    AdFlex
    AdFlex
    AdFlex
  5. Top 5

    Rentracks Group

    Gọi điện

    Rentracks Group là công ty quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu tại Nhật Bản và được đưa vào danh sách Technology Fast 500 Châu Á Thái Bình Dương (APAC) của Deloitte. Rentracks Group gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và hiện đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.


    Rentracks không phải là một mạng lớn, nhưng nó hiện là một trong những mạng cao nhất trên thị trường với hoa hồng lên tới 60%. Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp thị liên kết. Rentracks Group hướng dẫn các nhà tiếp thị bán hàng thông qua các kênh tiếp thị kỹ thuật số để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận cho mỗi chiến dịch.

    Cung cấp, trả lời và tương tác với khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn thông qua các kênh truyền thông như website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v.). Giúp bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của mình thông qua nhà xuất bản và được trả tiền cho mỗi đơn đặt hàng hoặc chuyển đổi thành công. Ứng dụng công nghệ hỗ trợ xây dựng mạng lưới liên kết (affiliate network) kết nối nhà quảng cáo (advertiser) và nhà phân phối (publisher) đồng thời hỗ trợ tăng chuyển đổi và đơn hàng.


    Với kinh nghiệm hợp tác tiếp thị liên kết, affiliate marketing với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, Rentracks luôn có phương pháp và chiến dịch tốt nhất, hiệu quả nhất về doanh số và doanh thu cho doanh nghiệp và publisher.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: lầu 3, tòa nhà HBT 456-458 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6264 7049 & 028 6264 6107

    Email: asp@rentracks.com.vn
    Website:
    https://rentracks.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/rentracksvietnam

    Gọi điện
    Rentracks Group
    Rentracks Group
    Rentracks Group
    Rentracks Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy