Top 10 Cuốn sách kinh điển mọi thời đại giúp bạn thành công

Phương Kem 490 0 Báo lỗi

Để có một cuộc sống ý nghĩa, nhất định phải cho bản thân mình những mục tiêu để sống và theo đuổi. Và cái đích mà tất cả mọi người đều hướng tới là cuộc sống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc nhân tâm

    Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là quyển sách duy nhất về thể loại self-help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best-selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Được xuất bản năm 1936, với số lượng bán ra hơn 15 triệu bản, tính đến nay, sách đã được dịch ra ở hầu hết các ngôn ngữ, trong đó có cả Việt Nam, và đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đọc giả ở hầu hết các quốc gia.


    “Đắc nhân tâm” trong ý nghĩa này cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh. Qua đó, nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất, giúp phát triển bản thân lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người, đưa ra những nguyên tắc vàng cho hàng ngàn thế hệ.


    Mua sách tại: https://tiki.vn/dac-nhan-tam-bia-mem-tai-ban-p111285062.html

    Đắc nhân tâm là cuốn sách kinh điển giúp bạn thay đổi cuộc đời và đưa bạn đến thành công
    Đắc nhân tâm là cuốn sách kinh điển giúp bạn thay đổi cuộc đời và đưa bạn đến thành công
    Đắc nhân tâm

  2. Top 2

    Nhà giả kim

    Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc. Đây sẽ là "kim chỉ nam" cho bạn trên bước đường tìm kiếm thành công của riêng mình, bởi đối với Nhà giả kim, vũ trụ sẽ góp sức cùng bạn nếu bạn thành tâm nỗ lực để đạt được điều gì đó.


    Không như những cuốn sách dạy kĩ năng, Nhà giả kim ẩn chứa nhiều triết lý sâu xa qua những câu chuyện phiêu lưu nơi hoang mạc, buộc bạn phải đọc kĩ, thấu hiểu từng câu chữ mới có thể lĩnh hội hết những gì tác giả muốn truyền tải đến. Có lẽ vì sự huyền bí đó mà cuốn sách liên tục trở thành Best seller, tiếp thêm động lực, niềm tin cho biết bao nhiêu thế hệ về quan niệm của sự cố gắng, kiên trì, bền bỉ.


    Mua sách tại: https://tiki.vn/nha-gia-kim-tai-ban-2020-p52789367.html

    Nhà giả kim
    Nhà giả kim
    Review sách
  3. Top 3

    Khuyến học

    Nếu bạn đang tìm cho mình một cuốn sách về tư tưởng giáo dục tân tiến, hiện đại thì Khuyến học là cuốn sách dành cho bạn. Tác giả của cuốn sách này là Fukuzawa Yukichi, người được mệnh danh “Voltaire của đất nước mặt trời mọc”, là một trong những nhà tư tưởng khai sáng vĩ đại nhất của Nhật Bản. Trong cuốn sách này, Fukizawa Yukichi đề cập tinh thần cơ bản của con người và mục đích thực thụ của học vấn. Đối với ông, tất cả mọi người sinh ra đều bình đẳng, sự khác biệt nằm ở tri thức, trình độ học vấn của mỗi người.


    Đây là tác phẩm có ảnh hưởng sâu rộng đến công chúng Nhật Bản, làm thay đổi cách suy nghĩ, học tập không chỉ của người Nhật mà còn trên nhiều đất nước khác.


    Mua sách tại: shopee.vn/Sách-Khuyến-Học-(Tái-Bản)-i.154779484.3103012958

    Khuyến học
    Khuyến học
    Review sách
  4. Nếu Đắc nhân tâm là cuốn sách kinh điển giúp bạn thay đổi cuộc đời và đưa bạn đến thành công, thì quyển sách “Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống – Đời An Nhiên” chính là ngọn gió thần đưa con thuyền của bạn đến bến bờ của sự lạc quan và thoát khỏi những bi thảm của cuộc đời. Đúng như cái tên đã được tác giả Nguyễn Hiến Lê đặt, toàn bộ nội dung được truyền tải tại đây là những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,…


    Cuốn sách Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống – Đời An Nhiênsẽ giúp bạn:

    • Những phương sách căn bản để diệt nỗi lo
    • Làm sao để phân tích và giải quyết những vấn đề rắc rối
    • Bảy cách luyện tinh thần để được thảnh thơi và hoan hỉ
    • Sáu cách tránh mệt, ưu tư để bảo toàn nghị lực và can đảm
    • Lựa nghề nào thành công và mãn nguyện
    • Làm sao bớt lo về tài chính.

    Mua sách tại: https://tiki.vn/quang-ganh-lo-di-vui-song-kho-nho-tai-ban-p145499994.html

    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là ngọn gió thần đưa con thuyền của bạn đến bến bờ của sự lạc quan và thoát khỏi những bi thảm của cuộc đời
    Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là ngọn gió thần đưa con thuyền của bạn đến bến bờ của sự lạc quan và thoát khỏi những bi thảm của cuộc đời
    review sách
  5. Nối tiếp trong top sách về thành công đáng đọc nhất mọi thời đại là cuốn Iacocca – Đời Kinh doanh. Tại đây, bí mật phía sau thành công của ông trùm xe hơi nước Mỹ sẽ được tiết lộ. Lee Iacocca đã kể lại câu chuyện cuộc đời mình từ khi gia đình còn chật vật những khó khăn, cho đến khi ông đi học và bước chân vào Ford và Chrysler.


    Sau hàng loạt các biến cố bị sa thải, thất nghiệp, một lần nữa ông lại leo lên đỉnh vinh quang của sự thành công. Ông thành công bằng cách nào? Tại sao Henry Ford sa thải ông? Ông đã xoay chuyển Chrysler như thế nào?… Tất cả những câu hỏi này không chỉ được giải đáp trong cuốn sách mà còn truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ cho tất cả chúng ta.


    Qua cuốn sách này, tác giả muốn gửi đến người đọc thông điệp rằng ai trong chúng ta cũng muốn bản thân luôn thành công, ai cũng muốn vực dậy sau thất bại. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm như thế nào, không phải ai cũng đủ tinh thần và nghị lực để làm được như Iacocca. Bởi vậy, cách mà ông giành lại vị thế của mình đều khiến tất cả chúng ta kinh ngạc và khâm phục. Đó cũng là tấm gương sáng để ta học hỏi theo.


    Mua sách tại: https://tiki.vn/sach-iacocca-doi-kinh-doanh-sach-kinh-te-doanh-nhan-p44607887.html

    Cuốn sách tiết lộ bí mật phía sau thành công của ông trùm xe hơi nước Mỹ
    Cuốn sách tiết lộ bí mật phía sau thành công của ông trùm xe hơi nước Mỹ
    Iacocca – Đời Kinh doanh
    Iacocca – Đời Kinh doanh
  6. Top 6

    Tony Buổi Sáng

    Nhắc đến sách, người ta lại nghĩ ngay đến lí thuyết, triết lí có phần hơi khô khan và khó tiếp thu. Nhưng riêng với Tony Buổi sáng lại hoàn toàn khác, những câu chuyện, kinh nghiệm đều là 100% tác giả đã trải qua và đúc kết lại. Câu văn vô cùng hóm hỉnh, đề cập đến nhiều vấn đề nan giải trong cách cư xử, lối sống văn minh hay việc làm kinh doanh của bạn trẻ.

    Có lẽ vì sự gần gũi, dễ hiểu trong câu từ cùng những lời khuyên bổ ích mà cuốn sách đã trở thành Best seller, là người bạn quen thuộc của không ít người trẻ hiện nay. Bạn sẽ bắt gặp không ít thì nhiều hình ảnh của chính bản thân qua những câu chuyện “cha dượng” Tony kể, qua đó rút ra cho mình bài học thành công và cả thành nhân trong cuộc sống. Với quan điểm của Tony, một người thành đạt thật sự không phải là khi họ có sự nghiệp thăng tiến, mà là khi họ có phẩm chất tốt đẹp, hướng thiện, mong muốn được cống hiến cho xã hội.


    Cuốn sách Tony Buổi sáng sẽ là món quà tinh thần hữu ích cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những ai đang muốn khởi nghiệp, học hỏi tư tưởng tiến bộ, tích cực, hiện đại. Tony Buổi sáng hiện đã xuất bản hai cuốn: Cà phê cùng TonyTrên đường băng.


    Mua sách tại: https://tiki.vn/combo-ca-phe-cung-tony-va-tren-duong-bang-p5852521.html

    Tony buổi sáng
    Tony buổi sáng
    Review sách
  7. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu là một "đứa con tinh thần" của tác giả Rosie Nguyễn - cựu học sinh trường Đại học Ngoại thương. Cuốn sách với nội dung cực kì súc tích, ngắn gọn, câu từ dễ hiểu nhưng sâu sắc sẽ là hành trang không thể thiếu cho con đường thành công của tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ thời hiện đại. Khi từng trang sách được mở ra, bạn sẽ thấy chính bản thân và những vấn đề mình đang gặp phải được Rosie Nguyễn giải đáp và đưa ra hướng đi rõ ràng, thuyết phục. Có thể nói cuốn sách là thể loại Self- help, đưa ra lời khuyên chân thành, hữu ích nhất, còn sự thay đổi hoàn toàn nằm ở chính bản thân bạn.


    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu sẽ giúp bạn có thêm động lực, biết cách xây dựng mục tiêu cá nhân hiệu quả thông qua các đề mục như:

    • Tôi đã học như thế nào?
    • Học đi đôi với hành
    • Đi là một cách tự học
    • Lấp lánh trước khi tỏa sáng
    • Qùa tặng kèm

    Mua sách tại: https://tiki.vn/tuoi-tre-dang-gia-bao-nhieu-tai-ban-p113530805.html

    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
    Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?
    Review sách
  8. Nếu tôi biết được khi còn 20 mang đến những kiến thức bổ ích về vấn đề quản trị, tư duy và xây dựng mối quan hệ giúp các bạn trẻ vững vàng trên con đường lập nghiệp. Tuổi 20 chính là thời khắc quan trọng của đời người, cũng là cơ hội để bạn thay đổi cuộc đời mình, lập nên những kế hoạch dài hạn cho tương lai. Vì thế hãy đọc cuốn sách này như một người thầy truyền lại kinh nghiệm, lời khuyên chân thành, để bạn biết cách định hướng và có những bước đi đúng đắn cho bản thân.


    Những câu chuyện trong cuốn Nếu tôi biết được khi còn 20 rất thực tế, xoay quanh người trẻ bắt đầu đi làm, khởi nghiệp, giúp cho người đọc phát triển tư duy cũng như hoàn thiện lối cư xử của mình trong đời sống. Ngay cả những ai chưa 20 và sau 20 đều có thể thay đổi nhãn quan của mình sau khi đọc xong cuốn sách bởi nội dung dễ hiểu, tích cực và logic của nó.


    Mua sách tại: shopee.vn/Sách-NXB-Trẻ-Nếu-tôi-biết-được-khi-còn-20-i.119038222.16747400348

    Nếu tôi biết được khi còn 20
    Nếu tôi biết được khi còn 20
    Review sách
  9. Top 9

    Dạy con làm giàu

    Dạy con làm giàu là bộ sách gồm 13 tập chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, dễ hiểu về những câu chuyện trong cuộc sống, qua đó giúp chúng ta hiểu đúng hơn về tư duy làm giàu, làm chủ, lãnh đạo, kinh doanh và sự thông minh về tài chính. Đây quả thực là một bộ sách không thể bỏ qua đối với những người đầy hoài bão, đang ấp ủ ước mơ làm giàu cho chính mình.


    Cuốn sách này sẽ cho bạn ý thức rõ sự đối lập khác nhau trong suy nghĩ lập luận giữa người đầu tư trung bình và nhà đầu tư giàu có. Nhà đầu tư giàu có luôn ý thức rõ về hai mặt của mỗi đồng tiền. Trong khi đó, người đầu tư trung bình chỉ lo nhìn có một mặt của đồng tiền mà thôi. Thế nhưng chính mặt đồng tiền mà người đầu tư trung bình không thấy đã kìm hãm họ không bao giờ giàu lên được, trong khi nhờ nó mà người kia lại càng giàu hơn.


    Mua sách tại: https://tiki.vn/combo-day-con-lam-giau-tron-bo-13-tap-tai-ban-p48947306.html

    Dạy con làm giàu
    Dạy con làm giàu
    Review sách
  10. “Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy kiên nhẫn. Tin tưởng. Hãy giống như người thợ cắt đá, đều đặn từng nhịp, ngày qua ngày. Cuối cùng, một nhát cắt duy nhất sẽ phá vỡ tảng đá và lộ ra viên kim cương." Đó là những chia sẻ chân thật của tác giả Robin Sharma- một trong những nhà cố vấn được tin cậy nhất thế giới về việc lãnh đạo cá nhân và tổ chức.Đời ngắn đừng ngủ dài sẽ mở ra cho bạn những tư duy tiến bộ, mới mẻ về định nghĩa "lãnh đạo", từ đó làm thay đổi cuộc đời của bạn.


    Cuốn sách với những đề mục hấp dẫn, sâu sắc như:

    • Hãy là chính mình
    • Thoát khỏi vỏ sò
    • Đừng cố quá sức
    • Bài học về tình bạn
    • Trân trọng gia đình
    • Hãy nói điều bạn muốn
    • Tận hưởng hạnh phúc cùng gia đình


    Mua sách tại: shopee.vn/Sách-Đời-Ngắn-Đừng-Ngủ-Dài-i.90428978.2192037308

    Đời ngắn đừng ngủ dài
    Đời ngắn đừng ngủ dài
    Review sách




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy