Top 6 Cuốn sách nuôi con theo phương pháp Easy nổi tiếng nhất

Thu Hoai 33 0 Báo lỗi

Khi bắt đầu hành trình làm mẹ, chắc hẳn bạn luôn đặt ra hàng ngàn câu hỏi “không hồi kết”. Đó là lý do tại sao sách nuôi con theo phương pháp Easy được nhiều ... xem thêm...

  1. Các bà mẹ đang trong giai đoạn có trẻ nhỏ luôn phải đặt ra cho mình hàng ngàn câu hỏi và lo lắng về cách sắp xếp sinh hoạt cho con. Đó là lý do sách Nuôi con không phải là cuộc chiến đã được rất nhiều bà mẹ tin tưởng và tìm đến. Quyển sách sẽ giúp các mẹ biết được một phương pháp đặc biệt có thể xây dựng thói quen sinh hoạt cho trẻ từ khi mới sinh ra.


    Quyển sách với tổng cộng 9 chương được viết nên bởi 3 tác giả Bubu Huong, Mẹ Ong Bông và Hachun Lyonnet. Sự hội tụ của 3 tác giả này đã tạo nên một nội dung thực sự hữu ích dành cho các mẹ bỉm sữa. Trong đó, có những nội dung nổi bật được các đọc giả có phản hồi tích cực đó là:

    • Phương pháp nuôi con EASY trong giai đoạn sơ sinh
    • Phương pháp giúp trẻ phát triển tinh thần
    • Phương pháp ăn dặm tiên tiến
    • Phương pháp để hình thành các kỹ năng và tính cách của trẻ

    Sách Nuôi con không phải là cuộc chiến chứa rất nhiều những phương pháp dạy con khoa học mà các mẹ hiện đại cần phải cập nhật ngay. Đừng để việc nuôi dạycon mỗi ngày như là một cuộc chiến mà hãy biến những điều đó thành những nề nếp tốt hơn. Dạy con đúng cách không chỉ giúp trẻ phát triển đầy đủ về tinh thần, sức khỏe. Mà bố mẹ còn có thể có thêm các khoảng thời gian dành riêng cho bản thân mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nuôi-Con-Không-Phải-Là-Cuộc-Chiến-(Tái-Bản)-i.90428978.2072006252?

    Nuôi con không phải cuộc chiến
    Nuôi con không phải cuộc chiến
    Nuôi con không phải cuộc chiến
    Nuôi con không phải cuộc chiến

  2. Trong cuốn sách này, ba mẹ có thể tham khảo và áp dụng trình tự sinh hoạt khoa học cho con ngay từ khi mới lọt lòng cho tới khi chập chững biết đi, khi vào mẫu giáo và thậm chí cả khi đã đi học tiểu học hay lớn hơn. Ở phần 2 của bộ sách này - EASY nếp sinh hoạt cho bé yêu, ba mẹ sẽ hiểu rõ về khái niệm E.A.S.Y cùng cách áp dụng E.A.S.Y cho từng lứa tuổi; những lịch sinh hoạt “kiểu mẫu”, những khúc mắc trong quá trình áp dụng E.A.S.Y bên cạnh các giai đoạn phát triển thể chất và tinh thần của con.


    "E.A.S.Y không có gì to tát cả, nó bắt đầu từ khái niệm về qui luật/chu kì/nhịp sinh hoạt. E.A.S.Y giúp con và cả những người chăm sóc bé nắm bắt được những gì sẽ xảy ra trong ngày. Em bé có quyền được biết những gì xảy ra với mình. Những người chăm sóc bé cũng có thể đoán trước được nhu cầu sắp tới của bé khi bé theo một chu kỳ sinh hoạt nhất định. Điều này giúp cho tất cả các thành viên trong gia đình – dù ở bất cứ cương vị nào – đều có thể trở nên chủ động hơn, biết trước được những điều gì sắp đến, mọi việc sẽ diễn ra trôi chảy hơn, ít các biến động bất ngờ hơn và từ đó việc chăm sóc trẻ cũng trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng chính là nền tảng xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau giữa em bé và người chăm sóc, cũng như xây dựng mối liên kết giữa bé và gia đình. Ở phần 2 của bộ sách này, nhóm tác giả mời đọc giả cùng tìm hiểu về khái niệm E.A.S.Y và lý do vì sao nó lại thành công đến vậy; cách áp dụng E.A.S.Y cho từng lứa tuổi; những lịch sinh hoạt mẫu và những khúc mắc trong áp dụng E.A.S.Y khi con trải qua các giai đoạn phát triển thể chất và tinh thần. Chúng tôi cũng ghi nhận lại những trường hợp kinh điển và những kinh nghiệm quý báu của các bậc cha mẹ đi trước truyền lại hay những giải pháp tổ chức cuộc sống khoa học khi mẹ quay trở lại đi làm… Xuyên suốt cuốn sách này, với mong muốn nhấn mạnh đến tính chất duy nhất và đặc biệt của từng em bé, chúng tôi cũng không quên đưa ra những giải pháp đặc biệt để cha mẹ có thể tự thiết kế lịch sinh hoạt phù hợp với con và với điều kiện của từng gia đình."


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nuôi-Con-Không-Phải-Là-Cuộc-Chiến-2-E.A.S.Y-Nếp-Sinh-Hoạt-Cho-Bé-Yêu-(Tái-Bản-2021)-i.142856269.14222515973?

    Nuôi con không phải là cuộc chiến 2 - E.A.S.Y - Nếp sinh hoạt cho bé yêu
    Nuôi con không phải là cuộc chiến 2 - E.A.S.Y - Nếp sinh hoạt cho bé yêu
    Nuôi con không phải là cuộc chiến 2 - E.A.S.Y - Nếp sinh hoạt cho bé yêu
    Nuôi con không phải là cuộc chiến 2 - E.A.S.Y - Nếp sinh hoạt cho bé yêu
  3. Bé thơ tự ngủ có lẽ là mơ ước của rất nhiều bậc phụ huynh - những người mà dường như việc nuôi con nhỏ đồng nghĩa với việc ru - bế con liên tục và chứng mất ngủ kinh niên. Để không vướng vào tình cảnh này, nhiều bậc cha mẹ chu đáo đã tìm hiểu từ sớm các thông tin giúp bé có thể tự đi vào giấc ngủ mà không cần đến bầu ngực của mẹ, bàn tay ẵm bế của bà hay lời ru của cha, thay vào đó - đến giờ mẹ làm “thủ tục đi ngủ”, đặt con xuống và bé chấp nhận điều đó. Con tự đi vào giấc ngủ một mình trong cũi của chính mình, thậm chí từ khi bé còn rất nhỏ. Nghe hoang đường quá phải không các bạn? Nhưng, thực sự điều đó là hoàn toàn có thể thực hiện được.


    Em bé tự ngủ là một trong những chủ đề nhạy cảm mà bấy lâu nay tuy đƣợc áp dụng rất phổ biến tại phương tây nhưng còn khá xa lạ với các bậc cha mẹ Việt. Em bé tự ngủ hầu như là không thể trong quan niệm của cha mẹ Việt, nhưng một thực tế ngày càng được hình thành và khẳng định rằng một khi những em bé biết tự ngủ, ngủ tự lập mà không cần sự hỗ trợ (ti mẹ, ru ẵm…) có nhiều cơ hội hơn để ngủ đủ theo nhu cầu của mình.


    Cha mẹ có biết, một em bé sơ sinh cần ngủ 16-18h mỗi ngày trong 3 tháng đầu đời? Con số này giảm xuống còn 15-16h khi bé chạm ngưỡng 6 tháng. Và hầu hết các em bé đều cần ngủ khoảng 14h/ngày cho đến hết sinh nhật 3 tuổi của mình. Nếu con bạn thiếu ngủ, dù chỉ 2h mỗi ngày, đến sinh nhật 1 tuổi bé đã thiếu hụt mất hơn 720h nghỉ ngơi. Không những thế, năm đầu đời trẻ phát triển nhận thức và thể chất khi con ngủ, đặc biệt là ở các giấc ngủ lơ mơ – REM, vậy con bạn đã bỏ lỡ bao nhiêu thời lượng để lớn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nuôi-Con-Không-Phải-Là-Cuộc-Chiến-2-Bé-Thơ-Tự-Ngủ-Cha-Mẹ-Thư-Thái-i.29642423.9803934876?

    Nuôi con không phải cuộc chiến 3 – Bé thơ tự ngủ ba mẹ thư thái
    Nuôi con không phải cuộc chiến 3 – Bé thơ tự ngủ ba mẹ thư thái
    Nuôi con không phải cuộc chiến 3 – Bé thơ tự ngủ ba mẹ thư thái
    Nuôi con không phải cuộc chiến 3 – Bé thơ tự ngủ ba mẹ thư thái
  4. Là 1 người mẹ trẻ với đứa con đầu tiên. Chắc hẳn rất nhiều thông tin hướng dẫn cách nuôi con khi khoẻ và chăm con khi ốm từ sách báo cũng như internet, nhưng chưa 1 nguồn thông tin nào đầy đủ, đáng tin tưởng và khoa học như cuốn Để Con Được Ốm. Để con được ốm có thể coi là một cuốn nhật ký học làm mẹ thông qua những câu chuyện từ trải nghiệm thực tế mà chị Uyên Bùi đã trải qua từ khi mang thai đến khi em bé chào đời và trở thành một cô bé khỏe mạnh, vui vẻ. Cùng với những câu chuyện nhỏ thú vị của người mẹ là lời khuyên mang tính chuyên môn, giải đáp cụ thể từ bác sỹ Nguyễn Trí Đoàn, giúp hóa giải những hiểu lầm từ kinh nghiệm dân gian được truyền lại, cũng như lý giải một cách khoa học những thông tin chưa đúng đắn đang được lưu truyền hiện nay, mang đến góc nhìn đúng đắn nhất cho mỗi hiện tượng, sự việc với những kiến thức y khoa hiện đại được cập nhật liên tục.


    Cuốn sách sẽ giúp các bậc phụ huynh trang bị một số kiến thức cơ bản trong việc chăm sóc trẻ một cách khoa học và góp phần giúp các mẹ và những người sẽ là mẹ trở nên tự tin hơn trong việc chăm con, xua tan đi những lo lắng, để mỗi em bé ra đời đều được hưởng sự chăm sóc tốt nhất.


    Hi vọng, cuốn sách sẽ khiến các bậc phụ huynh cảm thấy như một luồng gió mát giúp “cởi phăng”, “cuốn bay” những suy nghĩ, những định kiến không đúng như những lớp áo giáp vững chắc về hiều biết, về cách chăm sóc trẻ khi bệnh cũng như khi khỏe.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Để-con-được-ốm-i.6681116.318011805?

    Để con được ốm
    Để con được ốm
    Để con được ốm
    Để con được ốm
  5. “Trong cuốn sách này, tôi muốn giúp bạn, xoa dịu nỗi sợ của bạn và chỉ cho bạn cách tự tạo cho mình sức mạnh của một người làm cha mẹ. Tôi muốn dạy cho bạn những gì tôi đã học được từ công việc cả đời thì thầm với trẻ cũng như trả lời những câu hỏi mà bạn đặt ra cho tôi. Tôi muốn dạy bạn cách nghĩ giống như tôi. Tất nhiên, dù tôi có cố gắng liệt kê tất cả những vấn đề mà bạn có thể gặp phải thì mỗi một em bé và mỗi một gia đình lại có một chút khác biệt. Vì thế, khi các ông bố bà mẹ tìm đến tôi với một vấn đề cụ thể nào đó, để đánh giá xem chuyện gì đang xảy ra trong ngôi nhà và với đứa con sơ sinh hoặc đứa con mới chập chững biết đi của họ, tôi luôn hỏi ít nhất một, nếu không thì phải một loạt những câu hỏi về cả đứa trẻ và việc mà cha mẹ đã làm để ứng phó với tình huống đó. Sau đó, tôi mới có thể nghĩ ra kế hoạch hành động phù hợp. Mục tiêu của tôi là giúp bạn hiểu được quá trình tư duy và hình thành thói quen tự đặt câu hỏi. Như vậy, bạn sẽ không chỉ là người thì thầm với trẻ, mà còn trở thành một người giải quyết vấn đề xuất sắc – một Quý bà hoặc Quý ông vạn năng.


    Khi đọc tiếp, tôi muốn bạn nhớ điều quan trọng này: Vấn đề không là gì khác ngoài một rắc rối cần phải giải quyết hoặc một tình huống đòi hỏi giải pháp sáng tạo. Hãy đặt ra đúng câu hỏi và bạn sẽ tìm ra câu trả lời chính xác.”


    (Tracy Hogg)


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đọc-vị-mọi-vấn-đề-của-trẻ-i.50966696.6792684097?

    Đọc vị mọi vấn đề của trẻ
    Đọc vị mọi vấn đề của trẻ
    Đọc vị mọi vấn đề của trẻ
    Đọc vị mọi vấn đề của trẻ
  6. “Chào con em bé sơ sinh” là một trong những cuốn sách nuôi con theo phương pháp Easy thú vị của hai tác giả Hachun Lyonnet (Hà Chũn) và Hương Đỗ (Mẹ Ong Bông) mà ba mẹ có thể tham khảo để bắt đầu hành trình nuôi dạy con. Cuốn sách giúp ba mẹ giải quyết mọi thắc mắc cơ bản như:

    • Khoa học về bữa ăn và giấc ngủ cho bé thơ; giải mã tiếng khóc để hiểu và giúp con khi con chưa biết nói.
    • Làm thế nào để con thích nghi với cuộc sống bên ngoài bụng mẹ.
    • Làm sao biết bé khi nào bé ngủ, ngủ bao nhiêu là đủ.
    • Thiết lập nếp sinh hoạt ăn ngủ để mẹ nhàn bé khỏe cùng vô số những băn khoăn thắc mắc mà ba mẹ thường gặp ở trẻ sơ sinh như bé nôn, bé thở không đều, bé phát ban...

    Cuốn sách chứa đựng mọi kiến thức chung mà cha mẹ cần biết về con từ lúc mới ra đời, giúp cha mẹ rèn luyện kỹ năng quan sát, lắng nghe và kết nối với con mình. Xuyên suốt cuốn sách, tác giả luôn đề cao bản năng làm ba mẹ của mỗi người, đồng thời tôn trọng tính khí, đặc điểm và cá tính riêng của từng em bé. Ba mẹ sẽ học được nguyên tắc “mọi sự so sánh đều là khập khiễng” và hiểu rõ về tầm quan trọng của “nút chờ” cùng trình tự sinh hoạt (routine).


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nuôi-Con-Không-Phải-Là-Cuộc-Chiến-Chào-Con-Em-Bé-Sơ-Sinh-i.90428978.2072218767?
    Nuôi con không phải là cuộc chiến - Chào con em bé sơ sinh
    Nuôi con không phải là cuộc chiến - Chào con em bé sơ sinh
    Nuôi con không phải là cuộc chiến - Chào con em bé sơ sinh
    Nuôi con không phải là cuộc chiến - Chào con em bé sơ sinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy