Top 10 Địa chỉ ăn món ăn Âu ngon bậc nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 1960 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp và đáng sống nhất tại Việt Nam, nhắc đến Đà Nẵng người ta nghĩ đến những địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị. Ẩm thực là một yếu tố ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Anchor

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những nhà hàng Âu sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng - The Anchor tự hào là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món ăn Âu, Á hấp dẫn bởi bàn tay của các đầu bếp tài năng. Với menu đa dạng từ món khai vị hấp dẫn cho đến các món chính phong phú và tráng miệng tuyệt vời, mỗi món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất. Đến The Anchor nhất định phải thử những món ăn đặc trưng làm nên thương hiệu của nhà hàng như: Steak, giò heo tẩm bia đen đút lò, cá hồi Carpaccio, Pate gan ngỗng, thăn cá hồi áp chảo sốt bơ chanh kiểu Pháp, pho mai sợi, mì ý sốt bò bằm... Đặc biệt, khi kết hợp cùng những ly bia tươi mát, thơm ngon sẽ là một buổi gặp gỡ để lại ấn tượng khó quên. Những chai bia mát lạnh, vị bia mượt mà được phục vụ trong những ly bia được “cấp đông” không những đem lại trải nghiệm thú vị mà còn giữ được vị bia lâu hơn, trọn vẹn hơn.


    Một điểm thu hút đặc biệt của nhà hàng The Anchor khiến cho mỗi lần khách đến là chẳng muốn rời đi đó chính là không gian nhà hàng. Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu với không gian thoáng mát rộng rãi, sự kết hợp hài hòa giữa tường gạch đỏ nung cùng ánh sáng vàng và lối thiết kế sang trọng, tinh tế mang lại cho Quý khách hàng một cảm giác cực kỳ ấm cúng, thanh lịch và thoải mái để thưởng thức những món ăn thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 83-85-87 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 1900 43 06 nhấn phím 6670
    • 29 Quang Dũng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 1900 4306 nhấn phím 6667
    • 334 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 1900 4306 nhấn phím 6669
    Email: info@thuannhi.com
    Website:
    https://anchorrestaurant.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/theanchorvietnam/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 23:59 Gọi điện
    The Anchor
    The Anchor
    The Anchor
    The Anchor

  2. La Maison tạo được tình thương mến với tất cả thực khách ghé qua nhà hàng, những ai từng ghé qua đây đều bị La Maison làm tan chảy con tim với cả ẩm thực, không gian và chất lượng phục vụ. La Maison được mệnh danh là một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới, nép mình dưới sườn đồi thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, được xây dựng theo kiến trúc Pháp tựa như một tòa lâu đài cổ.


    Không gian phòng ăn được thiết kế tinh tế, nổi bật với rất nhiều món đồ trang trí được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng La Maison 1888 có 3 kiểu phòng ăn khác nhau, 3 phòng ăn được thiết kế dựa trên câu chuyện về một gia đình có 3 người con : Một người đam mê du lịch, khám phá; một người là kế toán viên và một cô con gái út điệu đà. Mỗi nhân vật, mỗi tính cách, mỗi không gian độc đáo riêng biệt đã tạo cho La Maison 1988 vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn.


    La Maison 1888 mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực đến với thực khách, với thực đơn à la carte đặc biệt với các món Pháp tinh tế. Đây là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội hợp tác với bếp trưởng ba sao Michelin và sau 3 năm rất thành công với bếp trưởng Michel Roux, La Maison 1888 nay sẽ tiếp tục hợp tác cùng Pierre Gagnaire. Nhà hàng này còn là nơi lưu trữ các loại rượu phong phú được lựa chọn bởi chính chuyên gia rượu. Ngoài ra, La Maison còn phục vụ các loại cocktails, rượu whiskey, liquor hoặc các thức uống hấp dẫn khác. Tuy nhiên, để tận hưởng một không gian ăn uống tuyệt vời như vậy thực khách phải chi trả một khoản khá lớn, hãy cân nhắc trước khi đến với La Maison 1888 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: InterContinental Đà Nẵng, Bán đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3938 888

    Email: dining@icdanang.com

    Website: intercontinental.com

    Facebook: www.facebook.com/pages/La-Maison-1888/238701666263520

    Giờ mở cửa: 18:30 - 22:30

    La Maison 1888
    La Maison 1888
    La Maison 1888
    La Maison 1888
  3. PapaSteak Restaurant được thiết kế với concept bao phủ là gương để mọi khách hàng có thể nhìn thấy trọn view một trong những con đường đẹp nhất thành phố. Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn lớn nổi tiếng nhưng PapaSteak Restaurant chuyên Steak với phong cách Châu Âu tại Đà Nẵng có giá bình dân. Nhà hàng rất vui được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt chặng đường 6 năm phát triển của mình.


    Đến với PapaSteak Restaurant bạn sẽ rất ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, với Menu toàn đồ ăn thức uống hợp gu người Việt và cả mọi du khách ghé thăm. PapaSteak Restaurant tự tin rằng, sự trọn vẹn trong trải nghiệm ẩm thực có kết nối giữa con người. Trọn vẹn là ẩm thực Steak chuẩn phong cách biến tấu được người đầu bếp kể lại qua ngôn ngữ tươi mới trong từng món ăn, là sự chuyên nghiệp, take care ân cần và năng lượng tích cực được truyền tải từ những người phục vụ, là những giây phút được quây quần bên người ta yêu thương trong không gian ấm cúng, thân mật và những khoảng lặng vừa đủ để bạn không bỏ qua bất kì cảm xúc nào của chính mình.


    Nếu bạn ở Đà Nẵng hoặc tới Đà Nẵng du lịch thì hãy ghé PapaSteak Restaurant để được thưởng thức và cảm nhận, chắc chắn nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách sự trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhất ngay giữa lòng Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 225-227 đường Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0941 356 868
    Fanpage: www.facebook.com/papasteak
    Giờ mở cửa: 7:00-21:30

    Gọi điện
    PapaSteak Restaurant
    PapaSteak Restaurant
    PapaSteak Restaurant
    PapaSteak Restaurant
  4. Nhắc đến món Âu ở Đà Nẵng sẽ thật thiếu xót khi quên điểm danh nhà hàng Le Gourmet. Le Gourmet là nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng nằm ở tầng 3 khách sạn Samdi Hotel. Chính bởi nằm trong Samdi Hotel mà nhà hàng thu hút được rất nhiều thực khách là khách du lịch nghỉ chân tại Samdi Hotel. Khách hàng đến với Le Gourmet đều hài lòng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Người ta yêu và nhớ Le Gourmet bởi sức cuốn hút của những món ăn hảo hạng dưới bàn tay chế biến, xào nấu của những vị đầu bếp tài năng, tâm huyết.


    Những món ăn như: Caesar salad, Tôm sú Samdi, Shrimp cocktail Salad, Thịt bò Úc, Thịt cừu Úc,… ai ăn qua cũng tấm tắc khen ngợi. Vị độc đáo, mùi thơm quyến rũ, trang trí đẹp mắt những yếu tố ấy đã đủ sức để nói món ăn của Le Gourmet tuyệt vời rồi. Điều đặc biệt của Le Gourmet là mỗi thứ 7 lại có bữa tiệc International Buffet chắt lọc hơn 60 món ăn mang phong cách Á Âu. Có lẽ thế ma nhà hàng trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình vào tối thứ 7.


    Hiện nay, thực khách lựa chọn nhà hàng không chỉ chú trọng đồ ăn ngon, an toàn mà còn rất quan tâm nhà hàng ấy có đẹp không, có sang trọng hơn. Điều này, Le Gourmet hoàn toàn có thể đáp ứng thực khách bởi bước vào nhà hàng mọi ngóc ngách đều được trang trí sang chảnh, đẹp đẽ, mọi nơi đều có thể chụp những bức ảnh thật xịn sò đăng Facebook.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Khách sạn Samdi, 331 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Website: samdihotel.vn/dining.html

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Le Gourmet - Samdi Hotel
    Le Gourmet - Samdi Hotel
    Những món ăn như: Caesar salad, Tôm sú Samdi, Shrimp cocktail Salad, Thịt bò Úc, Thịt cừu Úc,…
    Những món ăn như: Caesar salad, Tôm sú Samdi, Shrimp cocktail Salad, Thịt bò Úc, Thịt cừu Úc,…
  5. Nằm ở con đường Trần Phú nhộn nhịp đông đúc, Limoncello Pizza & Restaurant thu hút thực khách bởi tông màu vàng mật rực rỡ với thiết kế độc đáo và vô cùng lạ mắt. Limoncello là một trong những nhà hàng Âu ở Đà Nẵng cực ngon. Nhà hàng rất nổi tiếng với những món ăn Ý độc đáo. Kể tới như: Pizza, Pasta, Salad,… Với thực đơn phong phú trong các nhà hàng của Limoncello sở hữu danh sách đầy đủ các món ăn Ý, do Đầu bếp người Ý chuẩn bị đúng cách và tuyển chọn nhiều loại rượu vang hảo hạng.


    Món ăn ngon cần phải có được sự kết hợp giữa màu sắc và hương vị. Cân bằng giữa thị giác và vị giác sẽ giúp bạn tận hưởng món ăn theo một cách tuyệt vời nhất. Khi bạn nhìn thấy một món ăn bắt mắt, khoang miệng của bạn bắt đầu được kích thích và ngược lại. Và chính tại Limoncello bạn sẽ được tận hưởng hương vị thơm ngon và tuyệt vời của nét ẩm thực Ý.


    Nhà hàng có những khảng không thoáng đãng, có những ô cửa lớn trông rất kỳ thú. Nhưng cũng không kém phần sang trọng. Limoncello Pizza & Restaurant là địa điểm rất thích hợp để có những buổi họp gặp mặt gia đình, bạn bè. Cùng nhau nhâm nhi từng ly rượu vang vô cùng lãng mạn, ấm cúng. Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Limoncello không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Đường Trần Phú, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3561 064

    Email: infolimoncellovn@gmail.com

    Website: limoncellovn.com

    Fanpage: www.facebook.com/limoncellodanang

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 & 17:00 - 21:30

    Limoncello
    Limoncello
    Limoncello
    Limoncello
  6. Olivia's Prime Steakhouse được đánh giá là một trong những quán ăn mang phong vị Châu Âu có mặt lâu đời tại thành phố Đà Nẵng, thu hút không chỉ khách du lịch mà còn nhiều khách Việt. Tại Olivia's Prime, chìa khóa cho hương vị của nhà hàng chính là bếp nướng bằng củi giúp bổ sung hương vị tuyệt vời cho lựa chọn thịt bò nhập khẩu cao cấp. Ngoài thịt bò nhập khẩu, Olivia's còn cung cấp các đặc sản đốt củi khác như thịt lợn, thịt gà và hải sản với cách chế biến tinh tế của Châu Âu đều tạo ra những món ăn rất ngon ngọt, mềm và đầy hương vị, nó sẽ đánh thức cảm giác vị giác ban đầu của bạn.

    Bên cạnh các món đặc trưng được nướng bằng bếp, Olivia's Prime còn phục vụ mì ống, salad, gan ngỗng, bánh tartare bít tết, cá chép cũng như một số món ăn miền nam tự làm. Những món như thịt gà New Orleans, trứng nướng, thịt lợn khô và xúc xích Cajun... chỉ là một số món ăn đặc trưng tại nhà hàng. Để hoàn thiện bữa ăn của bạn, nhà hàng Olivia's Prime Steakhouse còn cung cấp một loạt đồ uống không cồn cao cấp, bia trong nước và nhập khẩu, các loại cocktail truyền thống, rượu mạnh trên kệ và danh sách rượu vang hợp lý nhưng tinh tế từ khắp nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 163 352
    Email: olivia@oliviasprime.com
    Website: oliviasprime.com
    Fanpage: www.facebook.com/oliviasprime
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
    Olivia's Prime Steakhouse
  7. Ý là một quốc gia có văn hóa ẩm thực rất đa dạng. Những món ăn Ý lại có phong vị riêng, không thể lẫn với ẩm thực quốc gia nào và luôn được đánh giá cao bởi mọi thực khách khó chiều nhất. Người ta gọi đó là sự tinh túy của ẩm thực Ý. Chúng ta có thể thưởng thức sự tinh túy ấy ở ngay lòng thành phố Đà Nẵng với L’ Italiano.


    Nhà hàng L' Italiano nằm ở tầng trệt của tòa nhà cao tầng hai mặt tiền, rộng rãi, thoáng mát với view trông ra công viên, đông người qua lại được nhiều thực khách trong nước và ngoài nước rất yêu thích. Nhắc đến món Ý người ta sẽ nhớ ngay đến mỳ Ý và Pizza, đây cũng là 2 món được ưa chuộng nhất của nhà hàng mặc dù nhà hàng xây dựng menu khá đa dạng. Pizza ở đây chuẩn hương vị truyền thống Ý với Pizza cá ngừ, Pizza thịt bò,… những chiếc pizza đủ kích cỡ với nhìn thôi đã thấy thòm thèm. Mỳ Ý với nhiều loại sốt tha hồ cho thực khách lựa chọn. Những đồ uống hiện đại và rượu vang sẽ làm bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn, hãy gọi nhé. Cuối tuần, hãy ghé nhà hàng để thay đổi không khí bữa cơm gia đình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 An Thượng 30, Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 069 458

    Email: cpunzo79@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RealItalianRestaurant

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    L' Italiano'
    L' Italiano'
    L' Italiano
    L' Italiano
  8. Là một trong những nhà hàng món Âu tại Đà Nẵng rất được yêu thích, My Casa mang đến cho thực khách một thực đơn đa dạng các món ăn phong cách Ý và Tây Ban Nha thơm ngon, lạ miệng. Không gian quán được trang trí theo phong cách Tây Âu sang trong, lịch sự nhưng cũng không kém phần gần gũi nên được du khách nước ngoài rất ưa chuộng khi đến với Đà Nẵng. Chính vì sự nổi tiếng của My Casa mà hàng ngày có rất đông thực khách đến nhà hàng, hầu hết trong số họ là người Tây Ban Nha, Việt, Ý, khách nước ngoài sống, làm việc hoặc đến du lịch ở Đà Nẵng.


    Hơn thế nữa, My Casa có menu món cũng rất đa dạng và tạo được điểm nhấn riêng. Với phong cách phục vụ lịch sự và trang trọng, My Casa không chỉ phục vụ khách hàng đến thưởng thức các món ăn thơm ngon tại ngay nhà hàng mà còn có dịch vụ giao hàng hoặc bán mang về cho các thực khách yêu thích đồ ăn nhà My Casa nhưng muốn thưởng thức ngay tại gia đình thân yêu của mình.


    Trong tương lai, những người xây dựng My Casa còn muốn đưa thêm nhiều món ăn Ý, Tây Ban Nha vào văn hóa Việt Nam. Hy vọng, đây sẽ là nền tảng quan trọng để giới thiệu món ăn Tây Ban Nha cho người Việt Nam và khách du lịch đến Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Morrison, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0769 919 273

    Email: mycasadn@gmail.com

    Website: mycasa-danang.com

    Fanpage: www.facebook.com/MyCasaDaNang

    Gọi điện
    My Casa
    My Casa
    My Casa
    My Casa
  9. Red Sky Steakhouse khai trương vào tháng 6 năm 2010 tại 248 Trần Phú. Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng, chỉ cách Dragon brige 5 phút. Có hai tầng, có một quầy bar nhỏ và nhà hàng ở tầng một. Tầng 2 là phòng ăn được thiết kế hiện đại và ấm cúng. Đặc biệt là tại Red Sky Steakhouse cung cấp bít tết ngon miệng và các món ăn phương Tây. Tất cả các món ăn được chế biến bởi năm đầu bếp chuyên nghiệp tiêu chuẩn có 20 năm kinh nghiệm nấu ăn tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn năm sao.


    Red Sky Steakhouse là nhà hàng Âu ở Đà Nẵng ngon, chuẩn vị phương Tây. Với thực đơn các món ăn mang phong cách ẩm thực Châu Âu như: pasta, bò bít tết Ribeya kiểu Mỹ, buger, salad, bia Đức nhập khẩu,... Red Sky Steakhouse hứa hẹn mang đến cho bạn và người thân, bạn bè những bữa ăn vô cùng thú vị. Không chỉ có món ăn ngon, nhà hàng còn có không gian yên tĩnh, trang trí nhẹ nhàng cũng rất thu hút khách du khách ngoại quốc.


    Red Sky Steakhouse châu Âu bậc nhất tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ nhiều loại rượu hữu hạng. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn vừa thưởng thức các món Âu đặc sắc cùng một ly rượu Đức nhập khẩu thơm ngon. Đây chắc hẳn là một địa chỉ không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6389 4895

    Email: redskydanang@gmail.com

    Website: redskydanang.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/redskysteakhouse

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Red Sky Danang
    Red Sky Danang
    Red Sky Danang
    Red Sky Danang
  10. STAR BEEF luôn là điểm đến yêu thích dành cho các thực khách tại Đà Nẵng khi muốn thưởng thức các món ăn Âu ngon, đặc biệt là món ăn bò bít tết. Bò ở đây làm rất vừa miệng, thịt mềm, nếm vừa tay, đặc biệt món ăn kèm ở đây cũng rất đa dạng gồm có khoai tây, salad, bánh mì nên lúc nào ăn xong bạn cũng sẽ cảm thấy no căng bụng mà đủ chất, ăn thịt bò ở đây bạn có thể chọn một trong ba loại sốt sao cho phù hợp với khẩu vị của bạn nhất.


    Với không gian quán thoáng đãng, với chủ yếu là tông màu trắng sáng nhìn rất rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh, sạch sẽ, dễ nhìn, tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Đặc biệt, nhân viên phục vụ của STAR BEEF cực kì thân thiện, phục vụ chu đáo, rất nhanh nhẹn và luôn nhiệt tình, nếu bạn yêu thích các món bò ăn theo phong cách Tây thì đây chắc chắn sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    81 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6356 5034

    Email: hienngoisaoga@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/starbeef

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    STAR BEEF
    STAR BEEF
    STAR BEEF
    STAR BEEF



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy