Top 8 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín nhất Hải Phòng

Phương Trinh 10984 1 Báo lỗi

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Nếu như trước đây, để tạo dáng lông mày ... xem thêm...

  1. Không phải mắt, không phải mũi, chính đôi lông mày là yếu tố quyết định mặt mộc có đẹp và sắc sảo hay không. Chính vì vậy, hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến phương pháp điêu khắc lông mày để khắc phục những nhược điểm của đôi lông mày. Và Thúy phun xăm thẩm mỹ cũng là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và chất lượng nhất tại Hải Phòng.


    Trong suốt thời gian vừa qua, điêu khắc chân mày của Thúy phun xăm thẩm mỹ luôn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em tin tưởng và lựa chọn, không chỉ bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật - công nghệ hiện đại mà còn vì thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
    • 92 Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0937 866 688
    Email: chuthuyart@gmail.com
    Website: http://phunxamthammythuychu.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/thuyphunxamthammy/

    Gọi điện
    Thúy phun xăm thẩm mỹ
    Thúy phun xăm thẩm mỹ
    Thúy phun xăm thẩm mỹ
    Thúy phun xăm thẩm mỹ

  2. Nếu bạn là một quan tâm đến phun xăm thẩm mỹ và nhất là điêu khắc chân mày thì chắc hẳn không thể không biết đến công nghệ điêu khắc chân mày châu Âu Phibrows Micro-Blading. Với những ưu điểm vượt trội không thể chối cãi, mang đến cặp chân mày tự nhiên như thật thì trong thời gian vừa qua công nghệ làm đẹp này được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng này, Tú Duyên Spa đã cập nhật nhanh chóng và đem lại cho các vị khách thân yêu của mình dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng và đẳng cấp nhất.


    Đến với Tú Duyên Spa, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ thăm khám, tư vấn một cách kỹ lưỡng về kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày sao cho phù hợp, hài hòa với gương mặt. Hơn thế nữa, Tú Duyên Spa sử dụng hệ thống mực nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da.


    Mặt khác, các kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản và có thể kiểm soát được mức độ nông - sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn tới vùng da xung quanh. Chỉ sau khoảng 30-40 phút, bạn đã có thể sở hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Manhattan 05-10, Vinhome Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 064 351 & 0968 076 688
    Email: tuduyenspa@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/ThamMyTuDuyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tú Duyên Spa
    Tú Duyên Spa
    Tú Duyên Spa
    Tú Duyên Spa
  3. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Thanh Phạm phun xăm.


    Với kỹ thuật điêu luyện - đẳng cấp quốc tế, điêu khắc chân mày tại Thanh Phạm phun xăm đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cặp lông mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu khắc lông mày tại nơi này còn giúp bạn khắc phục triệt để những khuyết điểm của dáng lông mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài lòng trọn vẹn với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 766 169
    Fanpage: //www.facebook.com/thanhphamphunxam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thanh Phạm phun xăm
    Thanh Phạm phun xăm
    Thanh Phạm phun xăm
    Thanh Phạm phun xăm
  4. Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hải Phòng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


    Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, phun xăm thẩm mỹ Lan Hà còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và hiệu quả nhất. Chính vì thế cũng không có gì là khó hiểu khi vì sao phun xăm thẩm mỹ Lan Hà lại được xếp vào danh sách những địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Hải Phòng.


    Hiện tại, phun xăm thẩm mỹ Lan Hà cũng đang áp dụng khá thành công công nghệ điêu khắc chân mày 6D và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều các khách hàng. Với quy trình khép kín, đảm ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn, dưới bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Lan Hà đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cặp lông mới tự nhiên và sắc nét nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1/318 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0345 000 579

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Fanpage: //www.facebook.com/phunxamthammylanha/

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
    Phun xăm thẩm mỹ Lan Hà
  5. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp, hiền hay hung dữ là nhờ vào kiểu dáng của đôi lông mày. Chính vì thế, nếu bạn đang sở hữu một đôi lông mày không vừa ý, nhạt màu, không đậm nét thì có thể tìm đến các địa chỉ khắc chân mày để cải thiện những yếu điểm này. Và một trong những điểm đến lý tưởng có thể giúp bạn thực hiện được những điều ấy đó chính là Hoang Thao Artirt.


    Với những chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong nghề kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, Hoang Thao Artirt sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn trong tất cả những nhu cầu về phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, mang lại cặp lông mày đẹp tự nhiên và chân thật, mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ.


    Đến với Hoang Thao Artirt – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín hàng đầu, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shophouse BH01-34 Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 093 677 85 99 & 022 5220 1111

    Email: phamvankhanhhp2013@gmail.com

    Fanpage: //www.facebook.com/PhibrowsThaoHoang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hoang Thao Artirt
    Hoang Thao Artirt
    Hoang Thao Artirt
    Hoang Thao Artirt
  6. Không nằm ngoài danh sách này, tại Hải Phòng, Phun Xăm Diễm Anh cũng là một cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực điêu khắc chân mày. Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


    Với kỹ thuật điêu khắc mày tân tiến, hiện đại nhất, Phun Xăm Diễm Anh đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Với quy trình phun xăm, điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Phun Xăm Diễm Anh hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian qua, Phun Xăm Diễm Anh luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người.

    Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình, thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Phun Xăm Diễm Anh tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/355 Tô Hiệu, Hải Phòng

    Hotline: 0969 459 886 & 0931 594 668
    Website:
    www.phunxamdiemanh.com
    Facebook:
    www.facebook.com/masterdiemanh

    Gọi điện
    Phun Xăm Diễm Anh
    Phun Xăm Diễm Anh
    Phun Xăm Diễm Anh
  7. Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới.


    Hà Vy Beauty hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.


    Để tìm kiếm một cơ sở phun xăm thẩm mỹ không khó, thế nhưng để tìm được địa chỉ uy tín và có tâm lại là một chuyện cực kì khó. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ điêu khắc lông mày 6D tại Hà Vy Beauty, vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 804 968 & 0936 726 999
    Fanpage: //www.facebook.com/spahavy/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 Gọi điện
    Hà Vy Beauty & Academy
    Hà Vy Beauty & Academy
    Hà Vy Beauty & Academy
    Hà Vy Beauty & Academy
  8. Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày Hairstroke hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Đáp ứng được tiêu chí này, Dung Bi Academy hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt.


    Tại Dung Bi Academy không có kỹ thuật nào đẹp hơn kỹ thuật nào mà mỗi kỹ thuật đều có 1 vẻ đẹp khác nhau và nó phù hợp với kết cấu sợi lông thật, phù hợp với từng loại da của khách hàng, phù hợp với sở thích và yêu cầu của chính khách hàng đó.


    Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ điêu khắc lông mày tại Dung Bi Academy vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lãn Ông, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0948 491 010
    Email: ntd200590@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/thuydungacademy/

    Gọi điện
    Dung Bi Academy
    Dung Bi Academy
    Dung Bi Academy
    Dung Bi Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy