Top 6 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đỗ Phương 235 0 Báo lỗi

Việc học đàn không chỉ giúp cho các bạn trẻ trở thành một nghệ sĩ âm nhạc chuyên nghiệp mà còn là một cách thư giãn, giải trí và thể hiện bản thân. Và nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm âm nhạc Music Talent

    Gọi điện

    Trung tâm âm nhạc Music Talent là đơn vị trực thuộc viện phát triển giáo dục và văn hóa Việt Nam. Trung tâm có chức năng nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi như: Piano, guitar, violin, thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc, hợp xướng, múa, vẽ, dance sport, Kỹ năng mềm, MC chuyên nghiệp, trống, nhạc cụ dân tộc,...


    Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã phát triển mạnh mẽ không chỉ về quy mô, chất lượng mà còn đẩy mạnh hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc và giao lưu văn hóa nghệ thuật trong việc trao đổi tài liệu, học liệu và cùng tổ chức các cuộc thi cấp chứng chỉ Quốc tế. Không những thế, đội ngũ giáo viên của Music Talent đều là các nghệ sĩ có tên tuổi, không chỉ nổi tiếng trong nền âm nhạc nước nhà mà còn vươn tầm thế giới. Các giáo viên luôn nhiệt tình thân thiện đã mang đến những bài học nghệ thuật độc đáo, tươi mới mà không gây căng thẳng cho người học.


    Trung tâm đã xây dựng nhiều cơ sở đào tạo trên địa bàn thủ đô Hà Nội với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Từ hệ thống phòng cách âm, đến đạo cụ học nhạc chất lượng để đáp ứng 1 cách tốt nhất cho việc dạy và học các bộ môn năng khiếu nghệ thuật. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy đào tạo dạy đàn Guitar cho các bạn muốn học hỏi tìm hiểu về nhạc cụ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPĐD: 483 Nguyễn Khang, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3182 & 0934 573 198
    • Music Talent Yên Hòa: số 7, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3182 & 0934 573 198
    • Music Talent Cầu Giấy: 05 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9418 & 024 3219 1789

    Điện thoại: 0906 208 080
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: musictalent.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Music Talent
    Trung tâm âm nhạc Music Talent
    Trung tâm âm nhạc Music Talent
    Trung tâm âm nhạc Music Talent

  2. Trung tâm âm nhạc Bee Music là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực âm nhạc ứng dụng. Không chỉ dừng lại ở các bộ môn nhạc cụ, Bee Music còn mang đến cho các học viên một sân chơi lành mạnh, môi trường, cộng đồng mà ở đây tất cả các học viên của trung tâm được tự tin thể hiên, chia sẻ và nhận được những giá trị cực kỳ ý nghĩa. Kể từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã phát triển mạnh mẽ không chỉ về quy mô, chất lượng mà còn đẩy mạnh hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc.


    Trung tâm thường xuyên có các lớp học từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi tham gia như: Piano, guitar, cảm thụ âm nhạc, thanh nhạc,... Ngoài ra, với mong muốn mang đến cho các học viên môi trường học tập tốt nhất, Bee Music còn trang bị các trang thiết bị hiện đại từ hệ thống phòng cách âm đến đạo cụ học nhạc chất lượng.


    Chưa hết, trung tâm âm nhạc Bee Music còn được đại sứ Mỹ tin tưởng lựa chọn để đào tạo guitar & ukulele cho cộng đồng của họ. Được nhiều trường mầm mon trên địa bàn Hà Nội mời làm các chương trình kỷ niệm, meeting,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 ngõ 69 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 744 996 & 0387 390 148
    Email: beemusic9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beemusic7814/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Bee Music
    Trung tâm âm nhạc Bee Music
    Trung tâm âm nhạc Bee Music
    Trung tâm âm nhạc Bee Music
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Guitar Passion cũng là một trong số những địa chỉ học đàn uy tín, chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đến với khóa học đàn tại Guitar Passion, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các lớp học đều được giảng dạy theo trình độ của cá nhân mỗi người. Giảng viên kèm 1:1 khi học đàn guitar. Bên cạnh đó, lịch học và giờ giấc sẽ linh động để phù hợp với mỗi cá nhân, được học bù, bảo lưu khi bận công việc.


    Mặc dù học phí có hơi cao một chút, tuy nhiên chất lượng giảng dạy lại rất tốt. Dù bạn chưa biết gì về nhạc lí, chưa từng chơi 1 loại nhạc cụ nào, chỉ sau 1 khóa học 2 tháng các bạn sẽ làm chủ một em ukulele xinh xắn.


    Guitar Passion vẫn luôn tuyển sinh học viên cho các khóa học: Guitar, ukulele, piano và cajon. Trung tâm cũng có chính sách giảm học phí cho học viên đang học khi đóng học phí từ ngày 20 - 25 tháng tiếp theo và giảm thêm 50 nghìn đồng các bạn có thẻ sinh viên. Bạn cũng sẽ được lựa chọn thời gian học linh động phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 ngõ 68/39 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 888 164
    Email: viet.guitar.viet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gtpassion
    Giờ mở cửa: 08:00 21:30

    Gọi điện
    Guitar Passion
    Guitar Passion
    Guitar Passion
    Guitar Passion
  4. Âm nhạc Bình Minh cũng là một trong số những địa chỉ học đàn chất lượng mà bạn không nên bỏ qua tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm chú trọng khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên và khơi gợi tiềm năng nghệ thuật, với phương pháp này học viên sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc của mình thông qua phong cách âm nhạc mà họ lựa chọn.


    Những lý do nên lựa chọn học đàn tại âm nhạc Bình Minh:

    • Phương pháp đào tạo hiện đại, với giáo án mới nhất hiện nay
    • Học phí thấp hơn so với những trung tâm khác trên thị trường
    • Giờ học linh động cho các học viên lựa chọn
    • Khóa học dành cho mọi đối tượng và không cần biết về nhạc lý, âm nhạc cũng có thể học được
    • Phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa, ánh sáng tốt, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục Việt Nam
    • Trong quá trình đang học có việc bận cá nhân thì học viên có thể bảo lưu trong thời gian đang theo học

    Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều rất chuyên nghiệp, tận tình và sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ học viên học học guitar được tốt nhất, đến khi học viên hài lòng mới thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 279 366 & 0966 253 338 & 0902 008 999
    Email: info@amnhacbinhminh.com
    Website: amnhacbinhminh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/amnhacbinhminh.edu.vn0902129138/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Âm nhạc Bình Minh
    Âm nhạc Bình Minh
    Âm nhạc Bình Minh
    Âm nhạc Bình Minh
  5. Top 5

    Trung tâm nghệ thuật S - Music

    Gọi điện

    Trung tâm nghệ thuật S - Music được xây dựng với mong muốn khơi dậy niềm đam mê âm nhạc của tất cả mọi người. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, ngày nay S - Music tự hào là nơi chắp cánh những tài năng âm nhạc và trở thành địa chỉ uy tín để phát hiện, đào tạo ra những tài năng âm nhạc.


    Đến với S - Music, bạn sẽ được tư vấn và định hướng đúng đắn, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên là các ca sĩ đạt giải Sao Mai, các giảng viên có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ chuyên môn cao, uy tín và nhiệt tình đến từ các trường âm nhạc Việt Nam. Chương trình đào tạo ở đây cũng rất phong phú, phù hợp với khả năng âm nhạc của từng lứa tuổi.


    Bên cạnh chất lượng giảng dạy, trung tâm còn có cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại. Các phòng đều có máy điều hòa, âm thanh, nhạc cụ, phương tiện dạy học đảm bảo tốt cho việc dạy và học. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được thực hành biểu diễn trên sân khấu để báo cáo kết quả học tập. Ngoài ra học viên có thể đăng ký tham gia câu lạc bộ S - Music Club để được giao lưu, rèn luyện kinh nghiệm và bản lĩnh trên sân khấu biểu diễn định kỳ 1 tháng 1 lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 838 879
    Email: smusic.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamsmusic

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật S - Music
    Trung tâm nghệ thuật S - Music
    Trung tâm nghệ thuật S - Music
    Trung tâm nghệ thuật S - Music
  6. Trung tâm âm nhạc và nghệ thuật Let's Music cũng là một trong những địa chỉ học đàn chất lượng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học đa dạng cho các bạn muốn học đàn như: Piano, guitar, organ, violin, cảm thụ âm nhạc, thanh nhạc, lớp đồ rê mí,... Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghệ thuật, Let's Music đảm bảo sẽ giúp các học viên có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để chơi đàn thành thạo.


    Về cơ sở vật chất, Let's Music có không gian học tập rộng rãi, thoáng mát và trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp. Điều này giúp các học viên có được một môi trường học tập tốt nhất để phát triển khả năng âm nhạc của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo âm nhạc uy tín để bắt đầu một khóa học đàn cho bản thân hoặc cho con em mình, hãy đến ngay trung tâm âm nhạc và nghệ thuật Let's Music để thực hiện ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 18 ngõ 01 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 28 ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 6371 & 0972 094 099 & 0823 738 666
    Email: letsmusic.edu@gmail.com
    Website: daypianohanoi.vn

    Gọi điện
    Let's Music
    Let's Music
    Let's Music
    Let's Music




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy