Top 10 Địa điểm vui chơi cuối tuần hot nhất ở Nha Trang

Nobi Ta 728 1 Báo lỗi

Nha Trang là thành phố biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, được coi là một trong những thành phố du lịch biển lâu đời ở nước ta. Với khí hậu nắng nóng quanh năm, thuận ... xem thêm...

  1. Vinpearl Land Nha Trang (hay còn gọi là Hòn Ngọc Việt) là một khu du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao, thuộc đẳng cấp quốc tế, nằm trên đảo Hòn Tre của vịnh Nha Trang. Đây là điểm đến du lịch phức hợp, kết hợp vui chơi giải trí và tham quan nghỉ dưỡng. Vì thế, nhiều du khách du lịch đến Vinpearl Land Nha Trang gọi nơi này là thiên đường du lịch. Vinpearl Land có tổng diện tích gần 200.000m2 với đầy đủ các dịch vụ về nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khám phá ẩm thực, mua sắm… Du lịch khám phá Vinpearl Land Nha Trang, chắc chắn du khách sẽ có được những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    Vinpearl Land Nha Trang bao gồm nhiều công trình hiện đại, đặc sắc, sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu của các nước trong khu vực và trên thế giới, được thiết kế thành một hệ thống độc lập nhưng liên hoàn và hài hòa bên cạnh hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Giữa sóng nước mênh mông và ngập tràn nắng gió, những cảm xúc yên bình, thanh tĩnh sẽ cùng nhau tìm đến, đưa bạn trở về với những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. Nhưng nếu muốn được ngắm toàn cảnh vịnh biển cũng như thành phố Nha Trang từ độ cao gần 100m so với mặt nước biển, bạn hãy chọn cáp treo Vinpearl làm phương tiện di chuyển để được chìm đắm trong cảnh sắc núi non hùng vĩ, biển trời trong xanh.. sẽ làm bạn vô cùng thích thú.

    Vinpearl Land Nha Trang
    Vinpearl Land Nha Trang
    Trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Land Nha Trang
    Trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Land Nha Trang

  2. Tháp Bà Ponagar Nha Trang còn có tên gọi khác là Yang Po Inư Nagar hay Yang Pô Ana Gar (Inư, Ana trong tiếng Chăm, Eđê, Jarai có nghĩa là giống Cái) (tên đầy đủ là Po Inư Nagar, hay còn gọi là Po ANagar). Là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, ở cửa sông Cái (sông Nha Trang) tại Nha Trang - Khánh Hòa.. Tháp Bà Ponagar Nha Trang là quần thể kiến trúc Chăm Pa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tất cả được chia ra thành 3 mặt bằng: Khu vực Tháp Cổng, Mandapa (khu tiền đình) và cuối cùng là khu đền tháp. Và do trải qua biến động của lịch sử và thời gian. Hiện nay, tháp bà chỉ còn lại 5 công trình kiến trúc tập trung ở Mandapa và Đền Tháp ở trên..


    Tháp Bà Ponagar không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, mà còn là nơi lưu giữ những dấn ấn của triều đại Chăm pa cổ, cũng như chứa đựng những giá trị to lớn về văn hóa, kiến trúc, tôn giáo tín ngưỡng. Một mặt, đây là nơi thờ phụng vị thần quan trọng nhất trong tín ngưỡng Chăm pa là nữ thần Ponagar, một mặt là điểm du lịch tâm linh đặc sắc phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm. Đến thăm Ponagar, du khách sẽ cảm nhận được dấu vết của một thời oai hùng từng tồn tại trong quá khứ. Một trong những hoạt động du khách rất thích thú khi tới tháp bà, đó chính là tắm bùn khoáng thiên nhiên. Tắm bùn khoáng nóng là phương pháp trị liệu không chỉ tốt cho làn da mà còn giúp nâng cao sức khỏe và thể lực, chữa các bệnh gút và xương khớp hiệu quả.

    Tháp bà Ponagar
    Tháp bà Ponagar
    Du lịch tháp bà Ponagar
    Du lịch tháp bà Ponagar
  3. Nằm tại Cầu Đa cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam, Viện Hải Dương Học cũng là một địa điểm du lịch khá lý tưởng cho các bạn trẻ vui chơi, giải trí cuối tuần tại Nha Trang. So với những điểm vui chơi khác thì mức giá vé tham quan Viện Hải Dương học Nha Trang là hợp lý, không đắt. Bởi vì chỉ với số tiền từ 10.000 vnđ/người, du khách có thể chiêm ngưỡng hàng nghìn loài sinh vật biển quý hiếm và những mẫu vật đồ sộ. Đây là điểm tham quan và học tập lý thú cho các em học sinh – sinh viên. Đến với khu trưng bày đa dạng sinh vật biển, du khách được chiêm ngưỡng hơn 23.000 mẫu sinh vật biển thuộc 5.000 loài. Bên cạnh đó bảo tàng còn lưu giữ nhiều mẫu quý hiếm như cá Tầm, cá Vua, cá Mặt trăng đuôi nhọn, Trai khổng lồ, Hải cẩu, cá Ông Chuông,…


    Một trong những nơi nhất định phải tới khi tham quan Viện Hải Dương học Nha Trang là khu mẫu vật lớn với 3 bộ xương hóa thạch khổng lồ, được trưng bày trong không gian rộng 200m2. Bộ xương lớn nhất là của loài cá Voi lưng gù dài 18m, nặng 10 tấn, vốn bị chôn vùi dưới lòng đất ở đồng bằng sông Hồng hơn 200 năm trước khi được phát hiện. Mỗi năm Viện đón hàng trăm lượt khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan. Những bể nuôi sinh vật sống không đơn giản chỉ là tài nguyên du lịch mà còn là yếu tố giúp giới thiệu những tri thức về biển tới học sinh, sinh viên, các nhà khoa học. Họ tới đây học tập và nghiên cứu, từ đó góp phần khám phá và phát triển tiềm năng phong phú nơi đại dương.

    Viện Hải Dương Học
    Viện Hải Dương Học
    Tham quan Viện Hải Dương Học Nha Trang
    Tham quan Viện Hải Dương Học Nha Trang
  4. Chợ Đầm được mệnh danh là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố biển Nha Trang. Chợ Đầm chính là khu chợ lớn nhất của thành phố biển Nha Trang, vừa là trung tâm thương mại bày bán các sản vật địa phương và vừa làm điểm tham quan độc đáo thu hút khách du lịch thập phương. Được gọi với cái tên vô cùng độc lạ là bởi vì ngày xưa tiền thân của nơi này là một cái đầm rất lớn, diện tích lên tới 7 ha và thông ra cửa biển, người dân trong vùng đã thành lập một con chợ nhỏ tại cuối đầm để buôn bán, trao đổi hải sản, rau củ quả... Theo thời gian, chợ mỗi ngày một phát triển rộng lớn hơn, nhu cầu mua bán ngày một tăng, mặt hàng càng đa dạng hơn rất nhiều. Khoảng đầu thế kỷ 20, chính quyền thành phố đã quyết định biến nơi đây thành một khu chợ lớn hơn, cái tên chợ Đầm cũng chính thức xuất hiện từ đó, và theo thời gian đã trở thành một trong những chợ trung tâm lớn nhất Nha Trang.


    Chợ Đầm không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà người nước ngoài cũng cực kỳ yêu thích đến đây để trải nghiệm và khám phá chợ truyền thống của người Việt Nam có gì đặc biệt. Khu chợ trung tâm là nơi bày bán các mặt hàng thiết yếu hằng ngày để phục vụ người dân địa phương, các quầy quần áo, dày dép thời trang, và các gian đồ lưu niệm, sản phẩm thủ công mỹ nghệ... Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các món quà xinh xắn để đem về tặng người thân, bạn bè và là trung tâm thương mại mua sắm với đa dạng mặt hàng của xứ biển, cũng là một địa danh du lịch tuyệt vời, nơi bạn có thể khám phá được văn hóa truyền thống của người Khánh Hòa, gặp gỡ những con người chân chất, thân thiện nhất, và đặc biệt là có cơ hội mở mang tầm hiểu biết của mình về những đặc sản đặc trưng nhất của Nha Trang. Nếu có dịp đến với Khánh Hòa, đến với những bãi biển Nha Trang xinh đẹp, nhớ đừng quên ghé thăm chợ Đầm Nha Trang nhé.

    Chợ Đầm Nha Trang
    Chợ Đầm Nha Trang
    Chợ Đầm Nha Trang về đêm
    Chợ Đầm Nha Trang về đêm
  5. Đảo Khỉ hay còn được gọi là đảo Hòn Lao, bãi biển Hòn Lao nổi tiếng về hải sản, quanh năm biển lặng, phong cảnh hữu tình. Bên trong bãi là nhà hàng thoáng đãng, hướng nhìn ra biển, là nơi nghỉ chân cho du khách sau những giờ vui chơi trên đảo. Sở dĩ hòn đảo này có tên “Đảo Khỉ” bởi nơi đây chính là nơi sinh sống và phát triển của hơn 1200 chú khỉ gồm nhiều giống loài khác nhau như khỉ mặt đỏ hay khỉ lông xám. Những chú khỉ được nuôi dưỡng và chăm sóc với mục đích vừa bảo tồn vừa phục vụ nhu cầu tham quan của du khách. Khỉ ở đây được nuôi thả tự nhiên trong các khu rừng nguyên sinh chứ không nuôi nhốt trong các chuồng trại chật hẹp. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những chú khỉ dễ thương, ngộ nghĩnh ở khắp mọi nơi trên đảo và được vui đùa cùng chúng. Đảo có diện tích 25ha và cũng sở hữu rất nhiều cảnh đẹp cũng như các hoạt động vui chơi giải trí thú vị mà bạn khó lòng bỏ qua nếu đã đặt chân đến đây.

    Đảo Khỉ giống như Hoa quả sơn thu nhỏ vậy, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với cây cối xanh mát, hoa quả khắp chốn, là ngôi nhà sinh sống của hơn 1200 chú khỉ. Nơi đây tập hợp nhiều bầy khỉ khác nhau, mỗi bầy có từ 60 – 80 chú khỉ sinh sống. Hàng sáng, khỉ ùa về khu vực trung tâm để được cho ăn và chờ vui chơi với du khách. Thức ăn của khỉ chủ yếu là chuối, lê, bắp…Khỉ là loài động vật thông minh, nhanh nhẹn, bắt chước con người rất giỏi, vì vậy mà các chú được huấn luyện trở thành những nghệ sĩ xiếc cực kỳ giỏi giang. Bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục xiếc khỉ vô cùng hấp dẫn và thú vị. Ngoài ra với bờ biển trải dài, nước biển trong xanh, cát trắng mịn màng, nắng vàng uốn lượn bao quanh hòn đảo, mang nét đẹp hoang sơ, tự nhiên tươi đẹp, và là nơi của những con sóng êm đềm nhẹ nhàng lăn vào bờ, thuận tiện để tổ chức các trò chơi trên biển như: dịch vụ lặn ngắm san hô, chèo thuyền Kayak… Đến đây bạn sẽ được tham gia các hoạt động yêu thích sẽ cho bạn một kì nghỉ cuối tuần vô cùng thú vị.

    Đảo khỉ Nha Trang
    Đảo khỉ Nha Trang
    Du lịch đảo khỉ
    Du lịch đảo khỉ
  6. Khu du lịch Suối Hoa Lan chào đón du khách bằng những chiếc tàu rẽ sóng nước trong xanh yên bình chập chờn cánh hải âu, là hình ảnh xanh mát của cây cối và nhiều điều hấp dẫn khác. Khu du lịch Suối Hoa Lan nằm trên bán đảo Hòn Hèo, cách trung tâm thành phố du lịch Nha Trang khoảng 20 km về phía Đông Bắc. Suối Hoa Lan bắt nguồn từ đỉnh núi Hòn Hèo cao 700m so với mặt nước biển. Con suối dài hơn 6km được hình thành từ nhiều suối nhỏ róc rách chảy quanh năm, qua mỗi ghềnh đá lại tạo nên thác nhỏ. Bên suối cây cối mọc tươi tốt quanh năm, đặc biệt là cây phong lan với đủ chủng loại nở hoa rất đẹp. Chính vì thế người dân đã đặt tên con suối này là suối Hoa Lan.


    Khu du lịch Suối Hoa Lan bên cạnh là nơi có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, đây còn là nơi lưu giữ những dấu tích của người Chăm từ thuở xa xưa, ghi dấu sự kiện một vị vua ngươi Chăm đã từng hành hương đến Suối Hoa Lan. Đặc biệt, nơi đây còn lưu giữ nét khảo cổ xưa với dòng chữ Phạm trên tảng đá và theo nghiên cứu và phát hiện của đoàn khảo cổ học thì đây có thể là dòng chữ Phạm cổ nhất Việt Nam hiện nay. Vẻ đẹp hoang sơ mà tạo hóa ban tặng cho Suối Hoa Lan sẽ đem đến cho du khách một ngày dã ngoại đầy thú vị, sinh hoạt lửa trại, văn nghệ, thưởng thức rượu cần. Hiện nay khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan hàng ngày đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan, đến đây du khách sẽ có dịp được chinh phục đỉnh núi Hòn Hèo cao gần 700m - vượt qua chướng ngại vật - leo lên 452 bậc đá… để du ngoạn động Phong Lan. Và còn có nhiều nhà hàng, khu ẩm thực mang đậm bản sắc dân dã với các món ăn đồng quê và các loại rượu đặc sản ba miền kết hợp cùng các loại chè, bánh trong cả nước sẽ khiến du khách thấy thú vị hơn.

    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan
    Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan
    Khu vực nuôi đà điểu
    Khu vực nuôi đà điểu
  7. Từ thành phố Nha Trang theo quốc lộ 1A đi về phía bắc, vượt qua đèo Bánh Ít, có một con đường nhựa mới mở dẫn bạn đến Dốc Lết. Ðiểm du lịch này nằm trên địa phận huyện Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang 50 km. Ðiểm độc đáo ở nơi này là khách sẽ chạm mặt với khu vực ruộng muối Hòn Khói nổi danh trước khi đến bãi biển. Những đồng muối trong mùa khai thác chói chang mầu trắng trong mùa hè là cảm giác rất riêng, cũng là một phần vẻ đẹp của Dốc Lết. Những đụn cát có màu trắng muốt cứ trườn lên những đồi thông. Những đụn cát ấy đã chứng kiến những câu chuyện tình thơ mộng của những chàng trai và những cô gái ở xóm Cát thuộc xã Ninh Phước, Ninh Hòa, Khánh Hòa trước khi trở thành một bãi biển lạ kỳ ở Khánh Hòa quyến rũ hàng trăm nghìn du khách mỗi năm tìm đến. Dốc Lết trở thành một điểm du lịch hấp dẫn, được du khách chọn để thăm trước khi vào Nha Trang, hoặc là nơi để thư giãn vào những ngày nghỉ cho chính người dân địa phương.

    Khu du lịch Dốc Lết
    có hàng dương xanh ngát phủ kín hơn 2,5 km theo chiều dài bờ biển cát trắng mịn. Từ bờ đi ra đến 100 - 110 m mực nước cũng chỉ tới ngực, thoai thoải ra xa dần, không sâu như các bãi biển khác mà mặt nước thì lăn tăn gợn sóng thật êm ả. Nước biển trong xanh và thật sạch bởi khu vực này không có con sông nào đổ vào. Dốc Lết đã tạo cảnh quan dựa vào ưu thế riêng của mình, nhưng không phá vỡ cảnh quan thiên nhiên. Trước hết là khu rừng "lết" gần như vẫn còn nguyên vẹn. Sau những giờ phút tung tăng đùa giỡn với sóng biển, du khách vẫn có thể đến khu đồi cát trượt cát cho đến khi mệt nhoài lại xuống biển tắm... Du khách đến Dốc Lết còn có thú đi dạo dọc theo thềm biển, để dấu chân mình in trên nền cát, hoặc nằm phơi nắng nghe tiếng sóng trộn cùng tiếng rơi khẽ khàng của lá dương.

    Khu du lịch Dốc Lết
    Khu du lịch Dốc Lết
    Biển Dốc Lết
    Biển Dốc Lết
  8. Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60km, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Nơi đây được xem là nơi “ẩn cư” vô cùng lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi những ồn ào phố thị để tìm về nơi bình yên, sâu lắng trong tâm hồn, để được tĩnh tâm và hòa mình vào thiên nhiên đất trời một cách trọn vẹn nhất. Khung cảnh xinh đẹp của Vịnh Ninh Vân đẹp tựa bức tranh với những nét vẽ và màu sắc chủ yếu được tạo từ màu xanh bao la của dòng nước, màu trắng mịn của những bãi cát, màu xanh rì của những hàng cây hay chấm phá vài sắc đỏ của những hòn đá nằm ngổn ngang, chồng chất. Bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một cõi hoang sơ và tâm hồn tự động được tĩnh lại. Ninh Vân sẽ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ dù bạn chỉ đơn giản là đi bộ trên cát, dạo ngắm biển và ánh mặt trời ló dần hay buông xuống giữa muôn trùng nước.


    Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch Nha Trang tại Vịnh Ninh Vân thì nơi đây sẽ cung cấp co bạn các dịch vụ như: Lặn biển để ngắm những rặng san hô, những sinh vật biển tuyệt đẹp hay tham gia những trò như lướt ván, lướt sóng, câu cá trên chiếc thuyền nhỏ, và thậm chí là bạn có thể thiền bên bờ biển để tĩnh tâm hơn… Những trò chơi thú vị này sẽ khiến bạn thực sự được hòa mình vào thiên nhiên, cảm giác được tìm thấy được phần vô tư nhất trong con người mình vậy. Ngoài ra, đối với những du khách thích cảm giác mạnh thì có thể lựa chọn tham gia những trò chơi biển như lướt sóng biển, khí cầu biển… hay một trò khá lạ đó chính là hóa thân vào các vị anh hùng trong trò chơi Fly – Board. Nếu mệt mỏi với cuộc sống hiện tại hối hả, nhiều căng thẳng, bạn hãy tìm đến vịnh Ninh Vân để lấy lại sức khỏe và tinh thần.

    Vịnh Ninh Vân
    Vịnh Ninh Vân
    Vẻ đẹp nên thơ của vịnh Ninh Vân
    Vẻ đẹp nên thơ của vịnh Ninh Vân
  9. Thác Yang Bay Nha Trang là địa điểm du lịch sinh thái không thể bỏ lỡ ở Nha Trang - Khánh Hòa. Bầu không khí trong lành, mát mẻ cùng cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ, thơ mộng đã làm nên sự đặc biệt của Yang Bay. Tại đây, du khách sẽ được thoải mái thả mình vào thiên nhiên hoang sơ. Hệ thống thác Yang Bay nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 45 km. Con thác tọa lạc tại một thung lũng mát mẻ. Thác có tổng diện tích lên tới 570 hecta. Có độ cao hơn 100m so với mực nước biển. Thác YangBay đẹp lung linh với cảnh quan suối, rừng và đá. Hai bên bờ suối là những phiến đá lớn nằm dưới tán lá rừng, xung quanh là cây cảnh với nhiều sắc hoa rực rỡ. Phía bên kia suối là thác Yang Khang hiền hòa từ cánh rừng thưa đổ ra. Rẽ tay trái, men theo con đường dưới tán rừng khoảng mười phút, bạn sẽ lên đến đỉnh thác YangBay.


    ừ độ cao hơn chục mét, nước nối theo nhau ào ào đổ xuống một lòng suối rộng, rồi hòa vào dòng nước của thác Yang Khang ở phía dưới cách đó không xa. Thác từ trên cao, chen trong cánh rừng đại ngàn tạo ra những dốc thác khác nhau, mỗi dốc thác lại có nhiều hồ lớn nhỏ, nước trong veo, cá bơi lội đầy dưới chân. Cách đó không xa, một trại cá sấu lớn đang được xây dựng. Dự tính ở đây có hàng ngàn con cá sấu, phục vụ khách tham quan. Du khách có thể thưởng thức thịt cá sấu, xem xiếc cá sấu, mua hàng lưu niệm làm từ cá sấu. Khu du lịch Yang Bay - Ho Cho còn có nguồn nước khoáng trên 50 độ C có dịch vụ tắm bùn khoáng nóng. Nước hồ Yang Bay rất trong và sạch, đến nỗi nhìn thấu được những phiến đá bằng phẳng dưới đáy hồ, xung quanh là cỏ cây và hoa lá đã vô tình tạo thành một hồ tắm tự nhiên hữu tình. Ở đây du khách có thể thỏa thích vùng vẫy để tạm quên đi những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống xô bồ.

    Thác YangBay
    Thác YangBay
    Vẻ đẹp quyến rũ của thác YangBay
    Vẻ đẹp quyến rũ của thác YangBay
  10. Nha Trang nổi tiếng với cảnh biển thơ mộng, tuyệt đẹp hay các danh lam thắng cảnh độc đáo. Ngoài ra, nơi này còn được nhiều người biết đến với những công trình kiến trúc tâm linh đầy ấn tượng. Trong đó, nhà thờ đá Nha Trang là niềm tự hào của những người theo Công giáo ở xứ biển này. Nhà thờ đá với cấu trúc độc đáo, sang trọng, mang đậm chất kiến trúc cổ phương tây. Những khối đá vững chắc, chắn nổi bật lên trên khung cảnh công viên xanh mướt, nhô lên giữa khoảng không trên bầu trời bao la. Đặc biệt, đứng từ xa khi ngắm nhìn nhà thờ đá Nha Trang du khách sẽ thích thú bởi biểu tượng của giáo phái đặt trên đỉnh mái của nhà thờ sơn màu trắng ngà nổi bật, bắt mắt.


    Nhà thờ Đá Nha Trang có ba điểm nổi bật: Đây là điểm đến Nha Trang thu hút khá đông du khách đến đây với mục đích khám phá nét cổ kính và độc đáo của nhà thờ. Trong điện chính của nhà thờ, những chùm đèn leong màu sắc luôn được thắp sáng lung linh. Khi bước chân vào phía bên trong nhà thờ bạn có thể cảm nhận được không gian ấm cúng, yên bình nhưng rất thoáng đãng. Trong nhà thờ không hề u ám mà sáng rực rỡ bởi nhà thờ được xây dựng kết nối những mảnh kính nhiều màu sắc. Khi ánh nắng chiếu rọi, nhà thờ lung linh như được thắp đèn màu. Xứng đáng là một trong những địa điểm du lịch hay thắng cảnh tuyệt đẹp tại Nha Trang. Nhà thờ đá mang trong mình những nét đẹp đặc trưng, rõ rệt mà không thể nhầm lẫn với một địa danh nào khác được.

    Nhà thờ Đá Nha Trang
    Nhà thờ Đá Nha Trang
    Khung cảnh bên trong nhà thờ Đá Nha Trang
    Khung cảnh bên trong nhà thờ Đá Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy