Top 10 Hãng hàng không cung cấp bữa ăn ngon nhất thế giới

Thu Trang 500 0 Báo lỗi

Thức ăn là một phần quan trọng trong trải nghiệm bay, nó có thể tạo ra sự hưng phấn hoặc phá vỡ toàn bộ sự thích thú trong toàn bộ chuyến bay. Đặc biệt nếu bạn ... xem thêm...

  1. Hãng hàng không lớn nhất của Áo là Austrian Airlines có mạng lưới đường bay toàn cầu với khoảng 130 điểm đến, trong đó có 35 điểm đến ở Trung và Đông Âu. Năm ngoái là một năm kỷ lục đối với hãng hàng không khi vận chuyển gần 13 triệu hành khách, trong đó có nhiều người yêu thích dịch vụ cung cấp đồ ăn của hãng. Điều này có thể gây bất ngờ cho nhiều người, nhưng Austrian Airlines đã biến dịch vụ bữa ăn của họ thành một thứ gì đó gần gũi với nghệ thuật.


    Với đồ ăn được phục vụ từ công ty cung cấp thực phẩm DO & CO, công ty sở hữu các nhà hàng và quán cà phê tuyệt vời ở những nơi như Vienna, London, New York và nhân viên phục vụ trên máy bay của Austrian Airlines, người kết hợp mọi món ăn với rượu vang hoàn hảo, một dịch vụ dành cho hành khách Hạng Nhất , không có gì ngạc nhiên khi Austrian Airlines đứng ở vị trí đầu bảng. Hãng hàng không đã trở nên rất phổ biến đối với những du khách Hạng Thương gia. Và đừng quên về hơn 10 sự lựa chọn của họ khi nói đến cà phê, cung cấp nhiều loại cà phê Meinl của Áo khác nhau, sẽ giúp bạn có một ngày dài trong một chuyến bay dài.

    Bữa ăn trên Austrian Airlines
    Bữa ăn trên Austrian Airlines
    Bữa ăn trên Austrian Airlines
    Bữa ăn trên Austrian Airlines

  2. Thực đơn của hãng hàng không Singapore Airlines hấp dẫn đến mức khó có một hành khách nào là không mong muốn được thưởng thức một lần. Thực đơn chính gồm có thịt bò, cừu, gà xiên với dưa chuột trộn sốt cùng đậu. Đầy đều là những món ăn đặc sản, lạ miệng đến từ Ấn Độ, những món hải sản tươi ngon của hãng hàng không này cũng không thua kém bất kỳ nhà hàng nào. Hãng hàng không Singapore Airlines sẽ chỉ phục vụ đồ ăn cho hành khách có chuyến bay trong vòng 24 giờ.


    Danh tiếng ẩm thực của Singapore Airlines đã có từ rất lâu trước đây, đặc biệt là sau khi họ hợp tác với các đầu bếp từng đoạt giải thưởng từ các nhà hàng được gắn sao Michelin tốt nhất trên thế giới. Dịch vụ “Đặt chỗ nấu ăn” nổi tiếng của họ cho phép hành khách Hạng Nhất chọn món chính cho người sành ăn từ tuyển chọn các bữa ăn cao cấp trong 24 giờ trước khi khởi hành, trong khi hành khách Hạng Phổ thông có nhiều lựa chọn từ các món khai vị như salad khoai tây với tôm con và món khai vị như gà rán và măng trong dầu mè.

    Bữa ăn trên Singapore Airlines
    Bữa ăn trên Singapore Airlines
    Bữa ăn trên Singapore Airlines
    Bữa ăn trên Singapore Airlines
  3. Đồ ăn trên máy bay của hãng hàng không Qatar Airways luôn khiến hành khách mê mẩn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bởi những món ăn này không chỉ được trang trí đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng. Hành khách có thể nếm thử món mezze một món ăn nhỏ của Ả Rập. Và nhất định không thể bỏ lỡ món cá hồi nấu cùng mù tạt, món thì là bỏ lò. Đặc biệt, nếu bạn đáp chuyến bay đêm bằng Qatar Airways, nhất định phải thử trà xanh hoa nhài để giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một chuyến bay dài.


    Qatar Airways đã chuẩn bị cho hành khách hạng Thương gia và Hạng nhất một số bữa ăn ngon miệng và lựa chọn ẩm thực tuyệt vời. Vì vậy, họ đã chọn bốn đầu bếp nổi tiếng để tạo thực đơn: Nobu Matsuhisa, Tom Aikens, Ramzi Choueiri, Vineet Bhatia. Sau nhiều tháng chuẩn bị và thử nghiệm các món ăn đặc sản của họ, tính đến cả việc vị giác bị thay đổi như thế nào ở độ cao 30.000 feet, họ đã đưa ra một sự lựa chọn tuyệt vời về hương vị và gia vị để gây ấn tượng với khách hàng của mình.

    Bữa ăn trên Qatar Airways
    Bữa ăn trên Qatar Airways
    Bữa ăn trên Qatar Airways
    Bữa ăn trên Qatar Airways
  4. Hãng hàng không quốc gia được chỉ định của Thái Lan, Thai Airways đã đứng đầu trong bảng xếp hạng Skytrax. Khai thác trung bình 1.109 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần đến 80 điểm đến ở 32 quốc gia, hãng đã vận chuyển hơn 22,2 triệu lượt khách trong năm 2016 và khai thác đội bay gần 100 chiếc. Các bữa ăn từng đoạt giải thưởng ở hạng phổ thông được lấy cảm hứng từ hương vị của Thái Lan, nhưng cũng có các lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới.

    Thai Airways phục vụ các món ăn từng đoạt giải thưởng lấy cảm hứng từ hương vị của Thái Lan ngay cả ở hạng phổ thông, với các bữa ăn tùy chọn từ các quốc gia khác trên thế giới. Các nguyên liệu họ sử dụng theo mùa và tươi, sản phẩm tươi sống được phân loại một cách bền vững được lấy từ những người nông dân địa phương của Thái Lan để hỗ trợ họ, vì vậy bạn luôn có thể mong đợi những món ăn ngon trong chuyến bay của hãng hàng không Thái Lan, với salad tươi, trái cây và bánh mì, cùng với món tráng miệng.

    Bữa ăn trên Thai Airways
    Bữa ăn trên Thai Airways
    Bữa ăn trên Thai Airways
    Bữa ăn trên Thai Airways
  5. Với đội bay hơn 300 máy bay và các chuyến bay đến 300 điểm đến, Turkish Airlines hoạt động tại 120 quốc gia. Hãng hàng không, đứng ở vị trí thứ hai, đã nhận được một số giải thưởng trong những năm qua, bao gồm cả việc được vinh danh là hãng hàng không tốt nhất Châu Âu. Trên các chuyến bay đường ngắn, hành khách được thưởng thức bánh mì sandwich, món khai vị và món tráng miệng làm từ dầu ô liu, trong khi trên các chuyến bay dài hơn, các món ăn từ khắp nơi trên thế giới được trình bày và chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon theo mùa. Ngoài ra còn có bữa sáng và đôi khi có cả dịch vụ ăn nhẹ.


    Turkish Airlines là bậc thầy trong việc gây ấn tượng với khách hàng của họ thông qua ẩm thực. Các đầu bếp của họ, mặc đồ da trắng như sao và với cái lò nướng cao chót vót chào đón hành khách trên tàu như họ đang ở trong một nhà hàng năm sao. Chưa kể đến các món ăn mà họ cung cấp trên tàu, với món khai vị là bông atisô luộc bằng dầu ô liu và thịt bò nướng với món cà tím sốt kem. Họ có đồ ăn nhẹ và đồ uống đáng kể, trên cả các chuyến bay nội địa ngắn.

    Bữa ăn trên Turkish Airlines
    Bữa ăn trên Turkish Airlines
    Bữa ăn trên Turkish Airlines
    Bữa ăn trên Turkish Airlines
  6. Người Pháp nổi tiếng khắp thế giới với những món ăn tuyệt vời, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi hãng hàng không Air France nổi tiếng của họ có những tiêu chuẩn cao về các bữa ăn được phục vụ trong chuyến bay. Sự tinh tế và trang nhã trong cách phục vụ bữa ăn, hương vị đậm đà của các món ăn và bộ đồ ăn bằng sứ cộng với tất cả các chi tiết nhỏ làm cho dịch vụ bữa ăn của Air France trở thành một trải nghiệm tuyệt vời.

    Các chuyến bay của hãng hàng không Air France đường dài khởi hành từ Paris cung cấp các món ăn đặc biệt từ các đầu bếp Pháp nổi tiếng sáu tháng một lần và thực đơn thường xuyên được thay đổi cứ mười ngày một lần để đa dạng. Trong khi luôn có món ăn lấy cảm hứng từ Pháp, các lựa chọn bữa ăn khác bao gồm Hương vị Nhật Bản, Trung Quốc truyền thống, Hàn Quốc, Món ăn Ấn Độ, Thái Lan và Hải sản. Các bữa ăn trên khoang hạng Nhất và hạng Thương gia của Air France được tạo ra bởi các đầu bếp từng được trao sao Michelin.

    Bữa ăn trên Air France
    Bữa ăn trên Air France
    Bữa ăn trên Air France
    Bữa ăn trên Air France
  7. Hãng hàng không Cathay Pacific có trụ sở tại Hồng Kông có đội bay gần 200 máy bay và bay đến gần 200 điểm đến ở châu Á, Bắc Mỹ, Úc, châu Âu và châu Phi. Nó đã được vinh danh là hãng hàng không tốt nhất thế giới nhiều lần, và bây giờ nó nằm trong bảng xếp hạng những món ăn hàng không tốt nhất. Cathay Pacific là một trong những hãng hàng không đầu tiên cung cấp cơm mới, bánh mì nướng và trứng do tiếp viên nấu trên máy bay cho hành khách hạng nhất. Cathay Pacific cung cấp mọi thứ từ các món ăn địa phương được yêu thích đến các món ăn quốc tế. Có một số món chính, với các lựa chọn điển hình bao gồm thịt lợn xé nhỏ, đùi gà om hoặc mì ống penne, cũng như món khai vị, món tráng miệng và đồ uống nóng.


    Cathay Pacific đã tạo ra một cuộc cách mạng về ý nghĩa của các bữa ăn trên máy bay. Các món ăn trong thực đơn của Cathay được lựa chọn và chế biến bởi đội ngũ ẩm thực được đào tạo bài bản, tôn vinh thị hiếu của Trung Quốc, với nhiều món ăn đặc trưng từ Hồng Kông được cung cấp. Những người ngồi trên ghế cao cấp có thể chọn các món ăn đặc trưng của Hồng Kông, chẳng hạn như thịt lợn nấu chậm với mù tạt Hakka, gà rán với đậu đen hoặc tôm cà ri kiểu Hồng Kông. Họ cũng cung cấp nhiều bữa ăn theo chế độ ăn kiêng đặc biệt, chẳng hạn như các lựa chọn ăn chay hoặc ít muối.

    Bữa ăn trên Cathay Pacific
    Bữa ăn trên Cathay Pacific
    Bữa ăn trên Cathay Pacific
    Bữa ăn trên Cathay Pacific
  8. Không thể không nhắc đến một trong những hãng hàng không luôn dẫn đầu về giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards, đó chính là hãng hàng không Etihad Airways. Dù bạn là người ăn chay hay có sở thích ẩm thực đặc biệt, các đầu bếp của hãng hàng không Etihad Airways luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn. Và để đảm bảo rằng khi món ăn được phục vụ sẽ làm hài lòng quý khách, hãng hàng không Etihad Airways có trụ sở tại Abu Dhabi đã tuyển dụng một số đầu bếp và nhà quản lý đồ uống tốt nhất và được trao giải thưởng cao nhất.


    Etihad Airways
    cố gắng đưa những đầu bếp tốt nhất mà họ có thể tìm thấy để phục vụ cho các chuyến bay quốc tế của mình và mục tiêu của họ là mang đến trải nghiệm ăn uống trên chuyến bay tốt hơn so với ở một nhà hàng năm sao. Thực đơn của họ bao gồm Mezzon Grille dành riêng cho hành khách hạng nhất và chỉ có các sản phẩm cao cấp, thịt bò, thịt gà, thịt cừu và hải sản cùng tuyển chọn các loại nước sốt, món ăn kèm và món tráng miệng thơm ngon. Các phần của họ cũng hào phóng, vì vậy bạn sẽ hạnh phúc hơn khi bay với Etihad.

    Bữa ăn trên Etihad Airways
    Bữa ăn trên Etihad Airways
    Bữa ăn trên Etihad Airways
    Bữa ăn trên Etihad Airways
  9. Nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn do đầu bếp đạt 3 sao Michelin chế biến đến từ nhà hàng Uber Fahrt Christian Jürgens ở Bavaria thì nhất định phải trải nghiệm chuyến bay của hãng hàng không Lufthansa. Những người đầu bếp đến từ nhà hàng này là đầu bếp chính của hãng hàng không Lufthansa. Thực đơn trên chuyến bay là duy nhất và được cung cấp cho hành khách dựa trên điểm hạ cánh. Ví dụ, nếu bạn bay từ New York đến Hồng Kông, bạn sẽ được thưởng thức món thăn lợn ăn kèm với táo và ravioli bí đỏ.


    Vừa được Skytrax vinh danh là hãng hàng không 5 sao và tốt nhất Châu Âu, Lufthansa đã thu phục được rất nhiều người hâm mộ trong vài năm gần đây. Và điều đó đặc biệt là đối với ba bữa ăn của họ, được thay đổi thường xuyên. Các bữa ăn bao gồm hai lựa chọn món chính nóng sốt, với salad, tráng miệng và đồ uống nóng, tất cả đều phong phú và đủ để khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một nhà hàng đúng nghĩa ở mặt đất. Tùy thuộc vào chuyến bay, bạn có thể bắt gặp những món ăn đặc trưng của vùng mà bạn đến.

    Bữa ăn trên Lufthansa
    Bữa ăn trên Lufthansa
    Bữa ăn trên Lufthansa
    Bữa ăn trên Lufthansa
  10. Swiss International Air Lines là hãng hàng không sẽ mang đến cho bạn một chuyến bay thú vị nhất với trải nghiệm ẩm thực Thụy Sĩ mới. Và đây cũng được mệnh danh là thiên đường dành cho những hành khách yêu thích những món ăn ngon được chế biến từ phomai. Swiss International Air Lines đã tạo ra một chương trình ẩm thực đặc biệt với hương vị các món ăn đến từ Thụy Sĩ, được kết hợp với nhau một cách sáng tạo nhằm mục đích giới thiệu các vùng khác nhau của đất nước trên các chuyến bay của họ.


    Với những điều kiện như nhà hàng trong suốt chuyến bay dành cho hành khách hạng nhất và những món ăn đặc sản lấy cảm hứng từ nền ẩm thực ngon nhất của đất nước, Swiss Airlines 'Taste of Switzerland gây ấn tượng mạnh mẽ. Thực đơn của họ thay đổi 3 tháng một lần và được bổ sung bởi các loại rượu vang trong vùng, và tất nhiên, tuyển chọn pho mát địa phương tuyệt vời . Và không chỉ những hành khách hạng nhất hài lòng về bữa ăn của họ, mà ngay cả những hành khách hạng thương gia và hạng phổ thông cũng say sưa về đồ ăn được phục vụ trên các chuyến bay của Swiss International Air Lines.

    Bữa ăn trên Swiss International Airlines
    Bữa ăn trên Swiss International Airlines
    Bữa ăn trên Swiss International Airlines
    Bữa ăn trên Swiss International Airlines



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy