Top 10 Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần cầu sông Hàn

Thảo TP 227 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn đi du lịch tại Đà Nẵng vào kỳ nghỉ hè này mà vẫn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn khách sạn nào vừa giá rẻ lại có chất lượng phục vụ tốt hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun River Hotel

    Gọi điện

    Sun River Hotel với tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng và Phạm Phú Thứ. Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng và lãng mạn, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng rực rỡ ánh sáng nghệ thuật về đêm và bạn thả sức dạo quanh các con phố trung tâm mua sắm, các điểm tham quan nổi tiếng cũng như các trung tâm vui chơi giải trí lớn. Nơi đây được đánh giá là một trong những khách sạn có giá tốt gần Cầu sông Hàn nơi đây chỉ cách Cầu sông Hàn 0,5 km. Với vị trí thuận lợi, Sun River Hotel được rất nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Đà Nẵng.


    Từ khách sạn du khách dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan như: biển Sơn Trà, Tiên Sa, đèo Hải Vân, núi Non Nước. Sun River Hotel với 50 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế như: tủ lạnh, bể sục, phòng tắm tiện nghi hiện đại, và máy sấy tóc, truyền hình cáp, Internet ADSL, điện thoại, điều hòa, nước nóng. Ngoài ra, khách sạn còn có tầm nhìn tuyệt đẹp, từ khách sạn du khách thỏa thích ngắm ra sông Hàn thơ mộng, Ngũ Hành Sơn, núi Sơn Trà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134-136 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 9188 & 023 6384 9288

    Email: sunriverhotel@gmail.com

    Website: http://sunriverhoteldanang.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sun River Hotel
    Sun River Hotel
    Sun River Hotel
    Sun River Hotel

  2. Top 2

    KaKa Hotel Han River

    Gọi điện

    KaKa Hotel Han River nằm ngay trung tâm thành phố, đối diện là sông Hàn, nằm trên con đường Bạch Đằng thơ mộng gọi tên những cây cầu nổi tiếng mang biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn Kaka. Tại đây là khách sạn 3 sao có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan, mua sắm, ăn uống…. Đặc biệt KaKa Hotel Han River nằm ngay đối diện bến cảng du thuyền sông Hàn du khách có thể thỏa thích ngắm cảnh dòng sông Hàn về đêm và gần khu trung tâm hành chính 50m, kế bên khách sạn novotel,cách cầu sông Hàn 200m, cầu Rồng 300m, biển Mỹ Khê Đà Nẵng chỉ 5 phút đi xe, sân bay 7 phút taxi. Nơi đây mang đến cảm giác ấm cúng cho bạn như ở nhà với những tiện nghi, thân thiện, nhiệt tình.


    Đến với KaKa Hotel Han River bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ du lịch chất lượng với giá cả hợp lý:

    • Phòng đôi, đơn, ba,gia đình( với view phố hoặc sông Hàn,cầu Rồng, núi Sơn Trà)
    • Căn hộ 2 phòng ngủ 1 phòng khách với đầy đủ dụng cụ bếp nấu(view sông Hàn)
    • Đầy đủ tiện nghi, phục vụ chu đáo
    • Không gian sạch sẽ, vệ sinh phòng hằng ngày
    • Dịch vụ: mượn xe máy miễn phí mọi lúc mọi nơi,sử dụng ghế massage free…
    • Tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay, tour giá rẻ,tổ chức hội nghị ,tiệc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Bạch Đằng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 443 392

    Email: kakahoteldanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kakahoteldanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    KaKa Hotel Han River
    KaKa Hotel Han River
    KaKa Hotel Han River
    KaKa Hotel Han River
  3. Top 3

    Avora Hotel Danang

    Gọi điện

    Avora Hotel Danang nằm ven sông Hàn thơ mộng đó, là nơi lưu trú lý tưởng cho những tâm hồn đã lâu chưa được đắm mình cùng sở thích du lịch, tận hưởng thiên nhiên và tìm hiểu bản sắc khác lạ của thành phố Đà Nẵng này. Với các hạng phòng sang trọng, lãng mạn, trầm tư và cũng đầy sôi nổi trên tuyến đường Bạch Đằng: trung tâm huyết mạch du lịch thành phố. Nội thất cao cấp với ưu điểm nổi trội từ hệ thống điều hòa lọc khí tươi thiên nhiên, luôn mang lại cảm giác sảng khoái mỗi ngày trong hành trình.


    Avora Hotel Danang bao gồm 33 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà hàng và quầy Bar là điểm nhấn với hệ thống thực đơn chọn lọc phong phú và phục vụ chuyên nghiệp. Với cơ sở dịch vụ tiêu chuẩn, lòng mến khách và phong cách phục vụ tận tình chu đáo, Khách sạn Avora chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan và lưu trú tại khách sạn. Cùng vị trí tuyệt vời, chưa đầy vài phút để thưởng thức ẩm thực xứ Quảng - Đà, 1km để đến với bãi biển Mỹ Khê, 3km từ sân bay thành phố, 5km đến bán đảo Sơn Trà, 7km để tiếp cận danh thắng Ngũ Hành Sơn nổi tiếng…. Avora mong muốn được là lựa chọn hàng đầu của bạn trong những chuyến đi sắp đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6397 7777

    Email: info@avohotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Avoradananghotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
  4. Top 4

    Haian Riverfront Da Nang Hotel

    Nằm ở thành phố Đà Nẵng, Haian Riverfront Hotel Da Nang có trung tâm thể dục, sân hiên, nhà hàng và quán bar. Khách sạn 4 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, đội ngũ nhân viên giải trí và dịch vụ tiền sảnh. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.

    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Haian Riverfront Hotel Da Nang có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh và lò vi sóng. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Bảo tàng Chăm và Cầu Sông Hàn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Haian Riverfront Hotel Da Nang 4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3573 888
    Email: info@haianriverfronthotel.com
    Website: https://www.haianriverfronthotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haianriverfronthotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Haian Riverfront Da Nang Hotel
    Haian Riverfront Da Nang Hotel
    Haian Riverfront Da Nang Hotel
    Haian Riverfront Da Nang Hotel
  5. Top 5

    Vanda Hotel

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng gần Cầu Rồng, khách sạn Vanda Hotel hiện đại này có hồ bơi trong nhà, nhà hàng cũng như trung tâm thể dục và spa mát-xa trong khuôn viên. Du khách có thể sử dụng miễn phí xe đạp và truy cập Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini và két an toàn cá nhân. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố/dòng sông hoặc khu vực ghế ngồi riêng biệt. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Du khách có thể đến gặp nhân viên lễ tân tại Vanda Hotel để được hỗ trợ với một loạt dịch vụ suốt cả ngày, bao gồm dịch vụ giữ hành lý, đỗ xe cho khách, giặt là và đưa đón sân bay. Nơi đây có trang thiết bị phòng họp. Du khách chỉ cần đi 5 phút là tới Chợ Hàn. Bãi biển Mỹ Khê và Sân bay Đà Nẵng cách khách sạn lần lượt 3 km và 2 km. Nhà hàng Trico phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày cũng như bữa trưa và bữa tối. Du khách còn có thể thư giãn với đồ uống giải khát tại quầy bar Top View trong khi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3525 969
    Email: info@vandahotel.vn
    Website: https://www.vandahotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vandahoteldn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Vanda Hotel
    Vanda Hotel
    Vanda Hotel
    Vanda Hotel
  6. Top 6

    Seahorse Hostel & Bar by HAVI

    Gọi điện
    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở thành phố Đà Nẵng, Seahorse Hostel & Bar by HAVI cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Chỗ nghỉ này nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 2,3 km, Bãi biển Thanh Bình 2,6 km và Cầu khóa Tình yêu 2,2 km. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và tổ chức các tour du lịch cho khách. Phòng nghỉ tại Seahorse Hostel & Bar by HAVI có khu vực ghế ngồi, ga trải giường và khăn tắm. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn nhỏ với lò vi sóng, tủ lạnh và minibar.

    Chỗ nghỉ có sân hiên. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Seahorse Hostel & Bar by HAVI bao gồm Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Bảo tàng Chăm và Cầu Sông Hàn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 4,3 km từ hostel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 232343
    Email: seahorsedanang@gmail.com
    Website: https://seahorse.vn/vi/hotel.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/seahorse.hotel.and.hostel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Seahorse Hostel & Bar by HAVI
    Seahorse Hostel & Bar by HAVI
    Seahorse Hostel & Bar by HAVI
    Seahorse Hostel & Bar by HAVI
  7. Top 7

    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel

    Muong Thanh Hotel Da Nang là một khách sạn hoàn toàn không hút thuốc nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5 phút lái xe và cách Bãi biển Mỹ Khê 1,5 km. Khách sạn có các phòng nghỉ 4 sao tuyệt đẹp, 6 lựa chọn ăn uống, 1 hồ bơi trong nhà và 1 spa cho một kỳ nghỉ thư giãn. Các phòng nghỉ tại Muong Thanh Da Nang Hotel được trang trí thanh nhã và đi kèm nước đóng chai miễn phí. Ngoài ra còn được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình LCD lớn, minibar và máy lạnh. Một số phòng có bồn tắm spa.

    Khách sạn Muong Thanh Hotel Da Nang nằm trong bán kính 900 m từ Công viên Biển Đông và chỉ cách Bảo tàng Chăm 5 phút lái xe. Núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ cách khách sạn 7 phút lái xe trong khi Phố Cổ Hội An cách khách sạn 25 phút lái xe. Khách sạn có tiện nghi hát karaoke nằm trên tầng 26. Ngoài ra, khách có thể thư giãn với liệu pháp chăm sóc toàn thân dễ chịu tại spa. Các tiện nghi phục vụ doanh nhân được cung cấp miễn phí cho tất cả các khách nghỉ tại khách sạn. Khách có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương, các món ăn Á/Âu khác tại bất kỳ nhà hàng nào của khách sạn. Đồ uống giải khát có tại Daknan Bar hoặc Non Nước Bar, quầy bar trên tầng mái của khách sạn. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3929 929
    Email: info@danang.muongthanh.vn
    Website: https://booking.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhhoteldanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
    Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
  8. Top 8

    Danang Han River Hotel

    Với Wi-Fi miễn phí trong các khu vực chung, Han River Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Đà Nẵng, cách Cầu Sông Hàn 1 km. Chỗ đỗ xe riêng được bố trí ngay trong khuôn viên nơi này. Tất cả phòng tại nơi nghỉ đều được trang bị TV màn hình phẳng, máy lạnh và minibar trong khi một số phòng có tầm nhìn ra sông. Mỗi phòng đều bao gồm phòng tắm riêng với dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

    Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên trong khi dịch vụ phòng và tiện nghi tiệc nướng cũng được cung cấp. Trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa có dịch vụ mát-xa. Du khách có thể yêu cầu các dịch vụ như cho thuê xe đạp, cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay tại quầy lễ tân 24 giờ kèm khoản phụ phí. Tiện nghi giặt là và tổ chức hội họp/yến tiệc cũng được bố trí theo yêu cầu. Bảo tàng Chăm nằm cách Han River Hotel 1,9 km trong khi Bãi biển Mỹ An cách đó 6 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách nơi nghỉ 4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3525 666
    Email: songhanhotel2016@gmail.com
    Website: https://songhanhotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dananghanriverhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Danang Han River Hotel
    Danang Han River Hotel
    Danang Han River Hotel
    Danang Han River Hotel
  9. Top 9

    Khách Sạn Catinal

    Khách sạn Catinal tọa lạc tại đường Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng chỉ cách cầu sông Hàn 0,6 km. Từ khách sạn du khách dễ dàng di chuyển tới những địa điểm thu hút khách du lịch trong thành phố như: nhà thờ chính tòa Đà Nẵng, nhà thờ Con Gà, Chợ Hàn. Đây là một vị trí rất tốt gần các danh lam thắng cảnh, gần nhiều nơi mua sắm, để khám phá nét đẹp văn hóa tại Đà Nẵng, Catinal Hotel là nơi dừng chân tuyệt vời để nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày bận rộn. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


    Khách sạn Catinal luôn đảm bảo tất cả nơi ăn, chỗ ở đều được trang bị tiện nghi và chu đáo mang lại những giây phút tuyệt vời nhất cho du khách. Khách sạn cung cấp những dịch vụ tiện ích như: miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi chu đáo, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái không gì sánh được. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hãy khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi đa dạng ở Catinal Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 502 7302

    Website: https://catinalhotel.zoombookdirect.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Catinal (Phương Tâm cũ)
    Khách sạn Catinal (Phương Tâm cũ)
    Khách sạn Catinal (Phương Tâm cũ)
    Khách sạn Catinal (Phương Tâm cũ)
  10. Top 10

    Hoang Linh Hotel Da Nang

    Gọi điện

    Hoang Linh Hotel Da Nang tọa lạc tại đường Bạch Đằng, Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng chỉ cách Cầu sông Hàn 0,5 km. Là khách sạn được đánh giá có tầm nhìn đẹp gần cầu sông Hàn, Hoàng Linh Hotel Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 3km và cách sân bay khoảng 7 phút, rất gần Chợ Hàn và nhà thờ Con Gà. Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong ngắm cảnh, mua sắm, nhà hàng của Đà Nẵng, Hoang Linh Hotel Da Nang nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Chợ Hàn, Chợ Hàn, Nhà thờ Con Gà.

    Khách sạn có 17 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: truy cập Internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, dịch vụ báo thức trong một số phòng. Không những vậy khách sạn còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo cho du khách có những phút giây thoải mái, thư giãn và đáng nhớ trong suốt kì nghỉ. Hoang Linh Hotel Da Nang còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi tốt như: miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6388 6868

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hoang Linh Hotel Da Nang
    Hoang Linh Hotel Da Nang
    Hoang Linh Hotel Da Nang
    Hoang Linh Hotel Da Nang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy