Top 10 Mẫu môtô điện tốt nhất thế giới

Bùi Diễm Hoàng My 628 0 Báo lỗi

Những chiếc xe máy điện bền vững, thân thiện với môi trường chắc chắn sẽ làm được những điều mà những chiếc xe ô tô điện đã làm như: sở hữu các tính năng mới ... xem thêm...

  1. HTC từng là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, công ty này đang là chủ sở hữu công ty con Gogoro. Từng chi tiết và quy trình kỹ thuật chất lượng cao đã biến những điện thoại của HTC trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, những điều đó cũng được tìm thấy trong những chiếc xe máy điện của họ - bao gồm cả chiếc Smartscooter S2 Adventure. Gogoro đã lấy chiếc S2 tiêu chuẩn bán chạy nhất của hãng và tích hợp thêm các tính năng tốt nhất vào mẫu xe mới này để biến Smartscooter S2 Adventure trở thành chiếc xe máy hoàn hảo có thể di chuyển trên mọi địa hình. Gogoro 2 có động cơ và hệ thống truyền lực thế hệ thứ hai cung cấp cùng một lượng công suất 6,4kW, nhưng hứa hẹn mô-men xoắn mượt mà hơn và khả năng kiểm soát chiếc xe máy điện này sẽ tốt hơn.


    Smartscooter S2 Adventure có phạm vi hoạt động 68 dặm (109 km), tốc độ tối đa 92km/h và thời gian sạc lại 2,5 giờ. Việc lựa chọn chế độ Thể thao và Chế độ thông minh trên xe moto cho phép người lái lựa chọn giữa tốc độ tối đa và khả năng tăng tốc cao hơn hoặc tăng hiệu quả và phạm vi di chuyển. Chiếc xe máy điện này có khả năng hoạt động rất tốt trong điều kiện ẩm ướt hoặc bùn lầy, ngoài ra xe còn có túi đựng đồ chống thấm nước và dịch vụ bảo dưỡng từ xa, thậm chí còn có xác thực bằng vân tay rất thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ bền vững cho cuộc điều tra lệch lạc của mình, thì Smartscooter S2 Adventure được tạo ra dành cho bạn.


    Những chiếc xe moto điện được thiết kế lại từ phiên bản cũ này có thêm không gian chứa đồ dưới yên xe với đủ chỗ cho hai mũ bảo hiểm, đồng thời hệ thống đèn LED chiếu sáng hơn và rộng hơn vào ban đêm, đồng thời giúp xe tay ga dễ nhìn hơn vào ban ngày. Chúng có thể có sáu màu khác nhau, trong khi Gogoro cũng có kế hoạch cung cấp tới 50 phụ kiện khác nhau để giúp tùy chỉnh chuyến đi của bạn. Gogoro 2 Plus bổ sung thêm màu sắc cho bảng điều khiển LED của nó, nơi người lái có thể gắn thiết bị thông minh của họ để có thêm thông tin về chuyến đi trong thời gian thực.



    Thông tin chi tiết:
    Giá:
    2,455 USD
    Tốc độ tối đa: 92km / h - 57 dặm / giờ
    Tăng tốc: 0-50 km / h - 0-30 dặm / giờ 4,3 giây
    Phạm vi: 109 km - 68 dặm
    Website:
    www.gogoro.com
    Gogoro Smartscooter 2
    Gogoro Smartscooter 2
    Gogoro Smartscooter 2

  2. Top 9

    Zero SR

    Được thành lập vào năm 2006 trong một ga ra ở Santa Cruz, California bởi một cựu kỹ sư NASA, Neal Saiki, Zero Motorcycles nhằm mục đích đổi mới trong ngành công nghiệp mô tô, phát triển một loạt mô tô thể thao độc đáo, tất cả đều chỉ chạy bằng nhiên liệu điện. Xe máy điện được coi là lĩnh vực kinh doanh có thể bùng nổ trong những năm tới, ngay cả khi xe máy chạy bằng xăng truyền thống đang dần trở nên phổ biến. Kể từ tháng 2 năm 2017, công ty đặt dưới sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành mới, ông Sam Paschel. Mặc dù mức giá gần 20.000 USD trên chiếc mô tô này không nhất thiết phải khiến nó trở thành rẻ nhất trong nhóm, nhưng bộ sưu tập các tính năng, số liệu thống kê ấn tượng và sản xuất khéo léo được thể hiện bởi Zero SR / S khiến nó trở thành một món đồ đáng giá cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện tốt.


    Mẫu SRF trước đây là 'sản phẩm hào quang' của Zero Motorcycles, thương hiệu có nghĩa thể hiện tầm cao của năng lực của công ty - và dẫn đường cho xe máy EV trong tương lai. Như vậy, họ dồn hết kiến thức và chuyên môn của mình vào đó. Xe máy cao cấp này có pin lithium-ion ZF15,6kWh, cũng như động cơ hiệu suất nhiệt nâng cao ZF75-10. Điều này cho thấy sức mạnh hàng đầu của xe đạp (như Zero Motorcycles đã tuyên bố) và phạm vi cực kỳ cạnh tranh.Tăng tốc 0-60mph (0-100 km / h) dưới 3,5 giây; tốc độ tối đa 124 dặm / giờ (chỉ dưới 200 km một giờ).


    Chiếc xe Zero SR này trông bóng bẩy và nhanh nhẹn, mặc dù có trọng lượng nhỉnh hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó là 518lb. Và, vẻ ngoài cổ điển của nó cho phép chiếc xe đạp này hòa hợp với những chiếc xe đạp chạy bằng xăng hiệu suất cao một cách dễ dàng. Một chiếc xe máy điện có giá bán dưới 20.000 USD cũng là một điều tuyệt vời. Dòng sản phẩm hiện tại bao gồm Zero S, Zero SR, Zero FXS, Zero DS, Zero DSR và Zero FX, SR / F và SR / S mới. Sạc Zero rất đơn giản và tiện lợi. Không cần thiết bị phức tạp, đắt tiền hoặc lắp đặt trạm thu phí. Mỗi chiếc Zero đều được trang bị bộ sạc tích hợp có thể biến bất kỳ ổ cắm 110v/ 220V nào trong gia đình thành “trạm tiếp nhiên liệu” và kết nối chỉ mất vài giây để cắm và rút. Tùy thuộc vào dung lượng pin, quá trình sạc có thể mất từ vài giờ đến qua đêm.


    Thông tin chi tiết

    Giá:

    • Phiên bản ZF6.5: 10 995 USD
    • Phiên bản ZF13.0: 14000 USD.

    Tốc độ tối đa: 200 km/h - 124 mph
    Tăng tốc: 0-100 km/h - 0-60 mph 3,5 giây
    Phạm vi: 365km - 227 dặm
    Website: www.zeromotorcycles.com

    Zero SR
    Zero SR
    Chạy thử mẫu xe Zero SR của hãng Zero Motorcycles
  3. Công ty Tây Ban Nha Pursang Motorcycles được thành lập tại Barcelona vào năm 2018 bởi Jim Palau-Ribes. Mong muốn của anh là đón đầu các xu hướng di chuyển mới bằng cách chế tạo một chiếc xe máy điện có tính thẩm mỹ hấp dẫn cũng như khả năng vận hành năng động. Xe moto điện Pursang E-Tracker đã được sản xuất đầy đủ và sẵn sàng đưa bạn ra khỏi đường đua và đến những nơi hoang sơ và đẹp nhất trên Trái đất hoặc chỉ xuống những con đường mòn ở địa phương, bạn sẽ làm được điều này. Pursang E-Tracker là kết quả của gần 3 năm làm việc của Jim Palau-Ribes và nhóm của anh ấy và tầm nhìn đã giúp anh ấy nhìn thấy tương lai của ngành moto điện trước những quy định về phát thải và tiếng ồn ngày càng nghiêm ngặt.


    Pursang E-Tracker đại diện cho một khái niệm mới về xe máy điện dành cho những người đam mê mô tô. Nó là một chiếc xe máy thanh lịch lý tưởng cho những chuyến hành trình trong và ngoài thành phố. Đường đua điện tử được cung cấp bởi một động cơ Bosch 11kW sử dụng đến ba pin 48V và có tổng công suất là 7,2kW (2,4kW cho mỗi pin). Điều này mang lại cho e-track phạm vi 120km và tốc độ tối đa 120 km / h. Phải mất 6 giờ để sạc pin. Bản e-track có 3 chế độ lái: Go, Cruise và Boost. Xe moto cũng có chế độ "Thu thập thông tin", cho phép Pursang E-Tracker từ từ chạy dọc theo bạn trong khi bạn đi bộ. Chế độ Đảo ngược thu thập thông tin cũng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các trình điều khiển khác nhau.


    Được sản xuất tại Barcelona, Pursang E-Tracker được mong đợi từ lâu vẫn giữ được những nét tinh túy của một chiếc mô tô cổ điển, nhưng với tất cả các mod-nhược điểm tiên tiến phù hợp với nhu cầu của thị trường Thế kỷ 21. Thoải mái khi lái xe dù bạn đang chạm vào những con đường mòn đầy đá, những con đường núi ngoằn ngoèo hay những con đường đồi quanh co, E-Tracker đang gây bão về hiệu suất off-road. Với phạm vi hoạt động tối đa là 75 dặm (120 km) và tốc độ tối đa 68 dặm / giờ (110 km / h), nó hơi cao về giá cả. Nhưng sau đó, những đỉnh núi mà bạn muốn chinh phục cũng vậy, và E-Tracker chắc chắn sẽ thấy bạn ở đó với sự thoải mái và thích thú.


    Thông tin chi tiết:

    Giá: 15.000 USD
    Tốc độ tối đa: 110km / h - 68 dặm / giờ
    Phạm vi: 120km - 75 dặm
    Website
    : www.pursangmotorcycles.com

    Pursang E-Tracker
    Pursang E-Tracker
    Pursang E-Tracker
  4. Hãng xe máy điện Damon của Canada đã cho chúng ta một cái nhìn khác về mẫu xe Hypersport hàng đầu của họ. Công ty đã phát triển nhanh chóng trong vài năm qua, từ hàng chục nhân viên lên đến 70 người ở nhiều quốc gia. Tất cả họ đều đi xe máy. Hypersport HS sẽ có giá khoảng 18.757 bảng Anh và có công suất 200bhp, phạm vi 200 dặm và tốc độ tối đa 200mph. Ngoài ra còn có một phiên bản Premier trị giá 30.000 bảng Anh được trang bị tay đòn một bên, hệ thống treo Ohlins và phanh Brembo. Mô hình Hypersport SX hiệu suất thấp nhất sẽ có giá khoảng 14,995 bảng Anh và sẽ có công suất đầu ra được tuyên bố là 150bhp, phạm vi hoạt động 150 dặm và tốc độ tối đa 155 mph.


    Nếu bạn định sử dụng xe máy điện của mình như một phương tiện di chuyển thường xuyên, không có lựa chọn nào tốt hơn Damon Hypersport: Với phạm vi hoạt động tối đa là 200 dặm (321 km), bạn có thể đi làm ngay cả khi bạn sống ở Monticello và làm việc ở NYC — không cần tính thêm phí. Chưa kể, thiết kế cực kỳ nhẹ sẽ giúp bạn tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ trong vòng ba giây, vì vậy nó thực sự là một trường hợp tăng sức mạnh và tăng tốc. Hypersport nhờ tải trọng, có thiết kế gần như không cần bảo dưỡng, những người không thích tự làm có thể bỏ qua bàn tay nhờn và mày mò bất tận, và tận hưởng chuyến đi thoải mái trên mọi hành trình.


    Lấy cảm hứng từ công nghệ hỗ trợ người lái trên nhiều mẫu xe hiện đại, HyperSport được trang bị camera trước và sau cùng radar 360 độ. Cảm biến hồng ngoại theo dõi nhiệt độ lốp. Micro cho phép người đi xe đạp nghe thấy khi đường ướt. Lực lượng G và vị trí GPS được xử lý. Ghi đông của HyperSport rung lên khi sắp xảy ra va chạm. Một dải đèn LED mỏng, được gắn gần tầm nhìn của người lái, cung cấp đèn cảnh báo điểm mù màu vàng và cảnh báo va chạm màu đỏ. Pin cũng có thể được sạc đến 80% chỉ trong 45 phút với hệ thống sạc kết hợp.


    Thông tin chi tiết:

    Giá: 17,000 USD
    Tốc độ tối đa: 321 km / h - 200 mph
    Tăng tốc: 0-100 km / h - 0-60 mph 3 giây
    Phạm vi: 321 km - 200 dặm
    Website:
    www.damon.com

    Damon Hypersport
    Damon Hypersport
    Damon Hypersport
  5. Tương lai của xe mô tô: Công ty khởi nghiệp người Canada Damon đã có một tuyên bố táo bạo cho xe máy điện của họ, nhưng có lẽ, họ có lý. Xe máy được nhiều người coi là nguy hiểm. Với danh mục ấn tượng về công nghệ an toàn thực sự sáng tạo, Hypersport Pro của Damon cũng được mệnh danh là xe máy điện an toàn nhất trên thế giới. Damon ra mắt nguyên mẫu xe máy Hypersport Pro của mình tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng sắp tới vào năm 2020. Chiếc Damon Hypersport Pro này tích hợp hệ thống cảnh báo 360 độ có thể điều chỉnh điện tử.


    Damon Motorcycles ra mắt nguyên mẫu cho một “chiếc xe máy điện mang tính cách mạng”, Hypersport Pro, tại triển lãm CES 2020, được gọi là “một loại superbike chạy điện hoàn toàn mới”. Nó cũng là một trong những thiết thực nhất. Hypersport sẽ đưa công nghệ CoPilot và Shift mang tính cách mạng của thương hiệu Damon lên hàng đầu. Công nghệ CoPilot sử dụng một hệ thống camera, radar và cảm biến để phát hiện các mối nguy hiểm có thể xảy ra xung quanh xe máy và cảnh báo cho người lái. Chiếc xe máy điện này có phạm vi hoạt động là 200 km đường cao tốc và 300 km lái xe trong đô thị, tương ứng đó là là 321 và 482 km. 200 là một con số may mắn đối với chiếc mô tô này: Hypersport Pro cũng có thể đạt tốc độ tối đa 200 mph (321 km / h).


    Hơn cả phạm vi và số liệu thống kê đã công bố, Damon đã trang bị cho Hypersport Pro một hệ thống an toàn được đánh giá cao. Bằng cách sử dụng một hệ thống toàn diện gồm camera, radar, cảm biến không nhìn thấy và AI để theo dõi tốc độ của xe đạp và hướng, tốc độ và vận tốc của mọi thứ di chuyển xung quanh xe máy, Hypersport Pro có thể nhận biết nhiều hơn bạn môi trường xung quanh bạn. Nếu cảm biến AI cảm nhận được va chạm, chiếc xe máy sẽ ngay lập tức cảnh báo bạn thông qua các rung động xúc giác trong tay cầm của bạn, cũng như cảnh báo trực quan trên màn hình LCD 6 inch trên xe. An toàn, công nghệ cao, tốc độ cao, phạm vi cao, có vẻ như đây chính là một chiếc xe máy điện hoàn hảo đối với mọi người!


    Thông tin chi tiết:
    Giá:
    24.995 USD
    Tốc độ tối đa: 321 km / h - 200 mph
    Tăng tốc:
    0-100 km / h - 0-60 mph 3 giây
    Phạm vi: 482 km - 300 dặm
    Website
    : www.damon.com

    Damon Hypersport Pro
    Damon Hypersport Pro
    Damon Hypersport Pro
  6. Top 5

    Tarform

    Nhắc đến Tar Form, một công ty khởi nghiệp về di động điện tử được điều hành bởi các doanh nhân công nghệ, nhà thiết kế công nghiệp và kỹ sư đua xe và được đồng tài trợ bởi một sáng kiến của Liên minh Châu Âu, nhưng có trụ sở tại Brooklyn, New York. Tar Form là một thương hiệu tiếp tục xoay chuyển sự liên kết khó có thể xảy ra với việc tập trung vào ba nguyên tắc cốt lõi: công nghệ, mô-đun và tôn trọng môi trường. Hiện thân của nguyên tắc đó là chiếc xe Tar Form Luna vừa mới ra mắt, một chiếc xe moto điện cố gắng kết hợp các tín hiệu thiết kế truyền thống với động cơ đẩy của tương lai. Kể từ năm 2019, TarFrom đã chuyển từ khái niệm sang những chiếc xe đạp thủ công hợp pháp trên đường phố,


    "Chiếc xe máy của ngày mai" là danh hiệu do chính Tar Form tự chọn cho chiếc xe máy điện hàng đầu của mình phản ánh tính dễ sản xuất và trọng tâm siêu bền vững của nó. Mỗi chiếc mô tô Tar Form đều được làm từ các bộ phận hầu hết đã được in 3D; các thành phần còn lại được chiết xuất từ da và sợi lá dứa có nguồn gốc từ kombucha. Với cấu tạo và xuất xứ hấp dẫn, không có gì ngạc nhiên khi những người yêu thích công nghệ quan tâm nhiều đến Tar Form như vậy. Tuy nhiên, các tính năng công nghệ được tích hợp trên Tar Form chắc chắn không chỉ dừng lại ở đó và sẽ ngày càng được cập nhật hơn. Chiếc xe máy điện này có công suất và chỉ số ấn tượng, bao gồm phạm vi 120km, tốc độ tối đa 193km/h và thời gian tăng tốc 0-60 mph (0-100 km / h) là 3,8 giây.


    Dù sở hữu tất cả những tính năng hoàn hảo của một chiếc xe moto điện nhưng Tar Form trông không quá phức tạp hoặc choáng ngợp. Nó được thiết kế đủ tinh tế cũng đủ sang trọng để có kiểu dáng đẹp và các yếu tố thẩm mỹ. Chẳng hạn như ghế da và vòng đồng xung quanh bảng điều khiển thiết bị. Về phần công nghệ, người tiêu dùng thông thái thường quan tâm đến việc lập trình AI của xe. Tar Form được xây dựng để nhận thức về môi trường xung quanh, cho phép người lái có được bức tranh thời gian thực gần như toàn trí về những chướng ngại vật hoặc nguy hiểm sắp xảy ra. Xe đạp giao tiếp với người lái thông qua tín hiệu xúc giác, cung cấp cho người lái thông tin họ cần để giữ an toàn cho bản thân theo cách cực kỳ trực quan.



    Thông tin chi tiết:
    Giá:
    24,000 USD
    Tốc độ tối đa: 193 km / h - 120 dặm / giờ
    Tăng tốc: 0-100 km / h - 0-60 mph 3,8 giây
    Phạm vi: 193 km –120 dặm
    Website
    : www.tarform .com
    Tar From
    Tar From
    Tar From
  7. Chiếc superbike tuyệt đẹp của Ý này được biết đến với cái tên Energica Ego đã được ra mắt từ mùa xuân năm 2015. Được coi là chiếc xe đạp thể thao điện nguyên chiếc tốt nhất hiện nay trên thị trường, EGO + / RS tự hào có một bộ pin khổng lồ, hỗ trợ phạm vi hoạt động ngoài thế giới là 261 dặm (420 km). Nhờ động cơ EMCE mới năm 2022, phạm vi hoạt động vốn đã rất ấn tượng nay đã tăng 10%. Bạn sẽ không chỉ đi xa được mà còn đến được đó một cách nhanh chóng. Với tốc độ tối đa 240km/h, bạn sẽ san bằng những chiếc xe Porsche trên đường cao tốc.


    Energica không phải là startup. Đây là một thương hiệu con của CRP Group, chuyên gia công CNC và in 3D cho các ngành công nghiệp xe máy và hàng không vũ trụ. Các hình ảnh và ví dụ được trưng bày xung quanh trụ sở chính từ các khách hàng hàng đầu của họ, vì vậy đây là một thương hiệu nổi bật và đáng tin cậy với bí quyết công nghệ và nguồn lực rộng lớn, những người đã tạo ra một chiếc xe máy chạy hoàn toàn bằng điện, không phát thải, tạo ra một cú đấm rất mạnh mẽ trong một chiếc xe không thái độ hung hăng.


    Energica Ego là một chiếc xe moto điện hiệu suất cao của tương lai, sức mạnh và khả năng phân phối của nó không nên so sánh với một chiếc xe máy có động cơ đốt trong. Bởi vì Ego đã được phát triển ở Ý bởi những người Ý, ngoại hình của nó chắc chắn đồng nghĩa với những gì bạn mong đợi thấy từ một nhà sản xuất mô tô Ý. Những đường cong quyến rũ, những đường nét cuốn hút, phần đầu xe hấp dẫn và một cái nhìn tổng thể mang lại cảm giác tự hào khi được nhìn thấy chiếc xe. Đèn pha gợi nhớ đến một chiếc Yamaha R1 và trên thực tế, vị trí ngồi chắc chắn mang cảm giác thể thao, với các thanh kẹp thấp cũng không có cảm giác quá nặng nề trên cổ tay.


    Thông tin chi tiết:

    Giá: 34.000 USD.

    Tốc độ tối đa: 240 km/h - 150 mph
    Tăng tốc: 0-100 km/h - 0-60 mph 2,6 giây
    Phạm vi: 420km - 261 dặm
    Website:
    www.energicamotor.com

    Energica Ego
    Energica Ego
    Nhận xét về mẫu xe Energica Ego
  8. Với Kỷ lục Thế giới chính thức của SMECTA là 215.96 dặm/giờ và thời gian chạy tốt nhất là 218,637 dặm / giờ tại Bonneville trong Speedweek. Lightning LS 218 đã trở thành xe máy điện nhanh nhất thế giới. Tiếng kêu của một động cơ cao cấp, cảm giác chạy nước rút trên đường thẳng: Lý do khiến bạn có được một chiếc mô tô, điện hoặc cách khác, là để cảm nhận cường độ của tốc độ tự do khi cao su chạm vào mặt đường. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc xe máy điện nhanh nhất năm 2021, thì không cần tìm đâu xa, Lightning LS 218 là siêu phẩm dành cho bạn.


    Lightning LS-218 được trang bị động cơ IPM (nam châm vĩnh cửu bên trong) 150kW làm mát bằng chất lỏng tạo ra 203PS và mô-men xoắn 228Nm. Chiếc xe có thể chạy nước rút từ 0 đến 96 km / h trong 2,2 giây và từ 0 đến 160 km / h trong 5,5 giây. Tốc độ tối đa của Lightning LS 218 là 350 km / h, đồng thời có thể tăng tốc từ 0-100 km / h trong 2,2 giây. Vào năm 2011, chiếc xe máy điện này đã rực sáng trên đường Bonneville Speedway ở Utah, phá vỡ mọi kỷ lục về tốc độ của xe máy điện trước đó. Trong hơn một thập kỷ kể từ sự kiện đó, không có chiếc xe máy nào khác trên thị trường thách thức được danh hiệu của nó.


    Xe máy điện Lightning được biết đến với tốc độ, độ bền và sức mạnh. Tuy nhiên, LS-218 ngoài việc là chiếc xe máy điện được sản xuất nhanh nhất trên thế giới còn có kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng. Khi xem xét xe máy điện cung cấp cả chất lượng tay nghề và tốc độ điện, Lightning LS-218 phải đứng đầu danh sách. Ngoài ra, có một ứng cử viên khác đang chạy: Stark Varg phục vụ hiệu suất điên rồ, nhưng bạn sẽ phải đợi một thời gian bởi nó mới ra mắt bản thử nghiệm nguyên mẫu và được lên kế hoạch sản xuất toàn bộ vào năm 2023. Vì vậy, hãy đón chờ siêu phẩm này trong tương lai nhé!


    Thông tin chi tiết:

    Giá: 38,888 USD
    Tốc độ tối đa: 350km /h - 218 dặm/giờ
    Tăng tốc: 0-100 km/h - 0-60 dặm/giờ 2,2 giây
    Phạm vi: 260km - 160 dặm
    Website:
    www.lightningmotorcycle.com

    Lightning LS 218
    Lightning LS 218
    Giới thiệu về mẫu xe điện nhanh nhất thế giới - Lightning LS 218
  9. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi một chiếc mô tô điện tử từ thương hiệu nổi tiếng nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến như Harley-Davidson lọt vào top ba. Xe máy điện đường phố của nó được biết đến bởi chất lượng hàng đầu và hiệu suất vượt trội. Harley-Davidson đã gây sốc cho nhiều người vào năm 2014 khi công bố thông tin về Project LiveWire, chiếc xe máy điện đầu tiên của Công ty Motor. Ba mươi ba chiếc xe đạp demo đã được chế tạo và thử nghiệm bởi hơn 12.000 người trên khắp thế giới.

    Harley
    đã tiếp nhận những đánh giá trải nghiệm của người dùng và hoàn thành thiết kế cuối cùng cho LiveWire sản xuất và ra mắt dưới dạng mô hình năm 2020. Harley-Davidson cho biết phiên bản sản xuất khác 100% so với phiên bản Project LiveWire. Xe máy điện dành cho người lớn cũng không khác. Vòng tua máy LiveWire, chạy hoàn toàn bằng pin, có khả năng tăng tốc tương tự như bất kỳ động cơ tương đương chạy bằng xăng nào của Harley Davidson - một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với một chiếc mô tô, một loại xe thường được mua để thích cảm giác mạnh và thú vị với tốc độ cao. Với LiveWire, bạn nâng cao tính bền vững của mình mà không phải hy sinh số liệu thống kê của xe đạp.

    Dễ dàng điều khiển, thoải mái, xây dựng tốt: LiveWire cung cấp trải nghiệm ga liền mạch, với tất cả sức mạnh có sẵn ngay lập tức. Nó có hệ thống treo và giảm xóc tuyệt vời, giúp tạo ra một chuyến đi an toàn như một chiếc mô tô cruiser điện có thể cung cấp. Với khả năng tăng tốc 0-60 dặm / giờ (0-100 km / h) trong 3 giây, Harley-Davidson LiveWire chạy điện ngang bằng với nhiều siêu xe của năm nay. Harley chạy điện có phạm vi hoạt động là 235 dặm (235 km) và tốc độ tối đa là 153km/h. Và nó được bán với giá gần 40.000 đô la.LiveWire có công nghệ sạc nhanh. LiveWire có một bộ sạc sử dụng ổ cắm 120V. Quá trình sạc mất nhiều thời gian, lên đến 10 giờ cho một lần sạc đầy.


    Thông tin chi tiết:

    Giá: 39.729 USD
    Tốc độ tối đa: 153km/h - 95 dặm / giờ
    Tăng tốc: 0-100 km/h - 0-60 mph 3 giây
    Phạm vi: 235 km - 146 dặm
    Website:
    www.harley-davidson.com

    Harley-Davidson LiveWire
    Harley-Davidson LiveWire
    Harley-Davidson LiveWire
  10. Chiếc xe máy điện công nghệ cao và giá thành cao Arc Vector đã ra mắt đầy phô trương tại Triển lãm xe máy EICMA Milan 2018 nhưng sau đó gặp rắc rối về tài chính từ các nhà đầu tư khó tính dẫn đến sự phá sản của công ty vào năm 2019 và gây ra nhiều tiếc nuối về hãng xe máy chất lượng cao. Tuy nhiên, người sáng lập kiêm nhà thiết kế chính là Mark Truman, được cho là đã mua lại công ty và sẵn sàng hồi sinh hãng xe máy điện công nghệ cao này. Với nhà thiết kế đến từ bộ phận thiết kế skunkworks của Jaguar, Arc Vector chắc chắn là một chiếc xe máy điện có một không hai trên thế giới. Nó có thiết kế liền khối bằng sợi carbon mang đến cho chiếc cafe racer tương lai một diện mạo không thể nhầm lẫn.


    Arc Vector từ thiết kế tân hoài cổ, thời thượng cho đến công nghệ tiên tiến mà nó cung cấp, có điều gì đó đầy cảm hứng về chiếc mô tô cao cấp này đã thu hút sự chú ý đối với tất cả mọi người. Mọi thứ được sử dụng để xây dựng Arc Vector đều có chất lượng cao và hiệu suất của nó nói lên thực tế: Arc Vector có thể tăng tốc từ 0-100 km / h trong 3,2 giây và có tốc độ tối đa là 200 km/giờ. Hệ thống treo tay đòn phía trước thay cho phuộc ống lồng truyền thống và hệ thống lái trung tâm kết quả cũng làm tăng thêm thiết kế độc đáo của xe. Bộ pin 16,8 kWh có thể cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 436 km (271 dặm) trên chu kỳ NEDC. DC Fast Charging cho phép sạc lại gói chỉ trong 45 phút.

    Arc Vector
    được trang bị động cơ điện 95kW (127 mã lực), Arc Vector đạt tốc độ tối đa được giới hạn điện tử là 200 km/h (124 dặm/giờ). Chiếc xe cũng có thời gian tăng tốc 0-100 km/h (0-62 mph) chỉ trong 3,2 giây. Những người yêu thích mô tô cổ điển sẽ đánh giá cao điều đó, trong khi Arc Vector không có ly hợp hay bánh răng, nó có các chế độ công suất biến thiên và điều khiển hành trình mà chủ sở hữu có thể thao tác. Với một khung xe tinh xảo và những cú sốc ấn tượng, chiếc xe đạp này thực sự là một niềm vui khi lái xe. Pin Samsung cung cấp cho nó tuổi thọ và hiệu suất đáng tự hào. Arc Vector đi kèm một chiếc áo khoác được trang bị công nghệ để cung cấp cảnh báo phản hồi xúc giác cũng như một chiếc mũ bảo hiểm có màn hình hiển thị ngẩng đầu đặc biệt cho phép người lái quan sát đường trong khi vẫn nhìn thấy sự đổi mới thích hợp.


    Thông tin chi tiết:

    Giá: 118.000 USD

    Tốc độ tối đa: 200km/h - 125 dặm/giờ
    Tăng tốc: 0-100 km/h - 0-60 mph 3,2 giây
    Phạm vi: 436 km - 362 dặm
    Website:
    www.arcvehicle.com

    Arc Vector
    Arc Vector
    Arc Vector



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy