Top 6 Phòng khám nam khoa ngoài giờ hành chính tại Hà Nội

Lê Văn Trọng 521 0 Báo lỗi

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều quý ông gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian thăm khám sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề nhạy cảm liên quan đến nam khoa. ... xem thêm...

  1. Được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế, Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med là địa chỉ uy tín để bạn an tâm thăm khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe nam giới. Phòng khám được cấp phép hoạt động cả Ngoại khoa, Nam khoa và Nhà thuốc, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trang thiết bị và nhân lực để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho bệnh nhân.


    Hệ thống trang thiết bị hiện đại: 100% trang thiết bị y tế tại Mega Med được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới, giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Phòng khám cũng trang bị phòng phẫu thuật áp lực âm một chiều theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tối đa cho các thủ thuật và phẫu thuật. Tất cả dụng cụ, phương tiện khám chữa bệnh sử dụng trên mỗi bệnh nhân đều được vô trùng, khử khuẩn theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và phòng ngừa lây nhiễm chéo.


    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, Mega Med là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chăm sóc sức khỏe sinh sản và nam khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 869 115 & 038 446 1456 (trường hợp khẩn cấp)
    Email: Phongkhammegamed@gmail.com
    Website: https://megamed.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongkhamMegaMed

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med
    Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med
    Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med
    Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

  2. Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh là phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội. Mục tiêu chính của phòng khám này là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, với một tập trung đặc biệt vào nhiều chuyên ngành y khoa quan trọng. Phòng khám Hưng Thịnh Hà Nội chuyên về nhiều lĩnh vực khám và điều trị, bao gồm nam khoa, phụ khoa, các bệnh liên quan đến xã hội, bệnh về hậu môn và trực tràng, bệnh về đường tiết niệu, cũng như các vấn đề như hôi nách và khám thai an toàn. Sự quan tâm đa dạng này đảm bảo rằng mọi người có thể tìm thấy sự chăm sóc y tế tốt nhất tại phòng khám này cho mọi vấn đề sức khỏe của họ.


    Hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng yêu cầu tối đa về hiệu quả điều trị cho người bệnh. Phòng khám nội khoa được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình khám lâm sàng. Hệ thống trang thiết bị của phòng xét nghiệm Hưng Thịnh được trang bị đầy đủ và đồng bộ hóa cho phép mang lại kết quả chính xác trong khoảng thời gian ngắn.


    Trong những năm chuẩn bị hình thành và phát triển, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã thực hiện tốt các tiêu chí đã đề ra. Từ quy mô, vị trí đến chất lượng dịch vụ, phòng khám luôn nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 977 199
    Email: dakhoa@phongkhamhungthinh.vn
    Website: https://namkhoahungthinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungthinh380xadanhanoi

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
    Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
    Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
    Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
  3. Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn nằm ngay mặt đường trung tâm tại 152 Xã Đàn. Đa khoa Quốc tế Hà Nội được thành lập dựa trên sự hợp tác quốc tế với Tập đoàn Y tế của Singapore. Phòng khám chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản, chú trọng trong chữa các bệnh lý nam khoa, bệnh phụ khoa và bệnh lây truyền qua đường tình dục, điều trị vô sinh - hiếm muộn,… là một trong những phòng khám tại Hà Nội uy tín được người bệnh lựa chọn.


    Hệ thống trang thiết bị y tế phần lớn được nhập khẩu, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa có chứng chỉ hành nghề, được mời từ các bệnh viện lớn, đa dạng về phương pháp khám chữa bệnh, chi phí khám chữa bệnh công khai, hợp lý, ổn định; hồ sơ bệnh án được bảo mật; phòng khám ngoài giờ và dịch vụ tư vấn miễn phí.


    Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế sức khoẻ phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Theo số liệu thống kê năm 2022, phòng khám được đánh giá đạt chuẩn 5*: được Sở Y Tế cấp phép, chuyên nghiệp, an toàn, chi phí hợp lý, tận tâm. Đạt 100% sự tin tưởng từ người thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 991 199 & 0988 001 152 & 024 6299 1188

    Email: dakhoaxadan@gmail.com
    Website:
    https://dakhoaxadan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaKhoaQuocTeHaNoi

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

      Gọi điện
      Đội ngũ bác sỹ Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
      Đội ngũ bác sỹ Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
      Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
      Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
    • Top 4

      Phòng khám Đa khoa Thái Hà

      Gọi điện

      Phòng khám Thái Hà đã được thành lập hơn 20 năm nhằm chăm sóc sức khỏe cho người dân. Qua nhiều năm đồng hành và phát triển đến nay phòng khám đã lấy được nhiều sự tin tưởng của bện nhân trong thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh ngoại thành. Phòng khám được đầu tư kĩ lưỡng về đội ngũ nhân sự cũng như cơ sở vật chất và trang thiết bị. Lĩnh vực chuyên môn của phòng khám Thái Hà bao gồm chữa trị các bệnh nam khoa: bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, xuất tinh sớm, viêm đường tiết niệu, các bệnh về tinh hoàn,... ; khám và chữa các bệnh phụ khoa; các bệnh xã hội; đình chỉ thai nghén; bệnh hậu môn trực tràng,...


      Tại phòng khám Thái Hà đội ngũ chuyên gia y bác sĩ luôn cập nhật và ứng dụng các kĩ thuật tiên tiến, đặc biệt là những công nghệ như xét nghiệm chuẩn đoán hình ảnh tiên tiến nhằm đem lại kết quả chính xác nhất. Các thiết bị dụng vụ y kế đều có xuất xứ và được sở y tế phê duyệt.


      Tại phòng khám Thái Hà có rất nhiều dịch vụ, tiện ích để giúp phục vụ bệnh nhân được tốt hơn, ví dụ như: Tiện ích đặt lịch khám miễn phí, tư vấn bệnh lý đa dạng, đăng ký khám và chọn bác sĩ, dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu… Phòng khám có riêng một môi trường thăm khám, điều trị bệnh sang trọng, hiện đại với nhiều tiện nghi. Bệnh nhân khi đến phòng khám còn được các bác sĩ, nhân viên chăm sóc một cách chu đáo, từ đó giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn. Bên cạnh đó, mức chi phí khám, chữa bệnh ở phòng khám đều đảm bảo 100% được niêm yết, công khai cho bệnh nhân. Phòng khám cũng có nhiều mức giá hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đặt lịch khám trước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0379 544 317

      Email: phongkhamthaiha@gmail.com
      Website:
      https://namkhoathaiha.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/11thaihaclinic

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phòng khám Thái Hà
      Phòng khám Thái Hà
      Phòng khám Thái Hà
      Phòng khám Thái Hà
    • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đây là một điểm đến tin cậy của không ít người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm hoạt động “Tận tâm chữa bệnh - Tận tình phục vụ”, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người.


      Quy mô của phòng khám với diện tích khoảng 2000m2 với 6 tầng chia thành nhiều khoa phòng khác nhau như phòng khám lâm sàng, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức… Tất cả các trang thiết bị, kỹ thuật y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapo,... và hệ thống xét nghiệm tự động cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác. Phòng khám làm việc từ 8h -20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ nên rất thuận tiện cho nam giới khám chữa bệnh nam khoa ngoài giờ hành chính và chủ động thu xếp thời gian mà không ảnh hưởng tới công việc.


      Dù là trong giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính thì tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm túc trực để trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh nam khoa cho nam giới. Tại phòng khám, các bác sỹ đã và đang áp dụng điều trị các bệnh lý nam khoa bằng các phương pháp tiên tiến như: đông – tây y kết hợp, can thiệp ngoại khoa, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng nam khoa,... mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, an toàn và nhanh chóng, giúp người bệnh giảm tối đa chi phí điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3965 6999

      Email: phongkhamdakhoaquoctecongdong@gmail.com
      Website:
      http://dakhoacongdong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/193pk/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
    • Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế tọa lạc tại 12 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn dân, mang đến những dịch vụ y tế tiên tiến, hiện đại, hiệu quả, an toàn; mong muốn người bệnh sẽ được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh theo những quy chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.


      Được sự giao phó của ban lãnh đạo, Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế chuyên sâu trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa (bệnh lý bao quy đầu, bệnh lý tuyến tiền liệt,…), bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, bệnh lý tử cung, phần phụ,…) hỗ trợ điều trị vô sinh- hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai an toàn; hỗ trợ điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục (lậu, sùi mào gà, giang mai,... các hạng mục điều trị đều được Sở Y tế phê duyệt.


      Nhằm mang đến người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả, an toàn, phòng khám đã đầu tư đầy đủ hệ thống thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước đứng đầu thế giới (Anh, Mỹ, Nhật,...); hệ thống xét nghiệm tự động cho kết quả chính xác 99,9% được Bộ Y tế kiểm định trước khi sử dụng. Đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa - Nam học đầu ngành, “bác sĩ ưu tú” trình độ chuyên sâu từng làm tại các bệnh viện lớn (bệnh viện quân y 103, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện y học cổ truyền,…) tâm huyết vì sức khỏe người bệnh.


      Đặc biệt, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội cơ sự kết hợp độc đáo giữa đông y và tây y, điều trị nội khoa, ngoại khoa,… hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát. Với mô hình khám bệnh tiên tiến “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”, thông tin về bệnh được đánh giá kỹ lưỡng, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân luôn được bảo mật. Chi phí được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3661 1888

      Email: dakhoayhocquocte@gmail.com
      Website: https://yhocquoctehanoi.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PKyhocquoctehanoi

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
      Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
      Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
      Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy