Top 5 Quán cafe Acoustic chất lượng nhất tại Quận 1, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 44 0 Báo lỗi

Sau những giờ học hay làm việc mệt mỏi, giải tỏa những căng thẳng nhờ vào âm nhạc có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Đến quán cafe Acoustic bạn có thể thư giãn với ... xem thêm...

  1. Bạn yêu thích không gian ngoài trời, muốn "chill" nhạc, thưởng thức Acoustic tại không gian sân thượng thì đừng quên bỏ túi ngay quán cafe được khá nhiều bạn trẻ ứng, đánh giá cao đó là 1991 Rooftop Coffee & More. Nơi đây mang một chút lãng mạn, một chút thơ mộng của một Đà Lạt ngay giữa lòng Sài Gòn tập nập. Với vị trí nằm tại trung tâm Quận 1 nên tuy nằm trong hẻm nhưng quán rất dễ tìm. 1991 Rooftop Coffee & More khá yên tĩnh và mang sự thơ mộng lạ thường. Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc đẹp nhất để các bạn thả những kiểu dáng đẹp vào khung hình. Và khi quán lên đèn cũng là các bạn lên đồ quẩy hết mình và chill cùng những bản nhạc acoustic.

    Menu của quán khá đa dạng và không quá đắt. Hương vị của mỗi loại nước khá ngon, không quá ngọt phù hợp khẩu vị của khá nhiều người. Nhân viên quán rất dễ thương và luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Với view cực xịn có thể nhìn thấy nhà thờ Tân Định, tòa Landmark 81 và Bitexco thì chắc chắn 1991 Rooftop Coffee & More sẽ là trải nghiệm thật đặc biệt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, 37/4 Đinh Công Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 551 379
    Email: 1991rooftop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1991Rooftop.CoffeeAndMore
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sol Cafe
    Sol Cafe
    Sol Cafe
    Sol Cafe

  2. Cliche Coffee And Lunch là một quán cafe được đông đảo thực khách biết đến, tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm Quận 1, TP. HCM. Không gian mang hơi hướng cổ điển, ấm cúng nhưng vẫn mang nét năng động như nhịp sống sôi động của TP. HCM. Nói chung là ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Một trong những lý do khiến mọi người đã đến Cliche Coffee And Lunch đều muốn quay lại chính là chất lượng phục vụ tốt, nhạc Acoustic tại đây cực kỳ tuyệt vời.

    Cũng bởi không gian không quá rộng nên làm cho người ta gần gũi nhau hơn, đặc biệt trong những đêm Acoustic du ca từng khúc nhạc đầy cảm xúc. Gần với nhau để mà bất chợt nói với nhau những điều thầm kín, có lẽ Cliche Coffee And Lunch đã giúp cho mọi người rất nhiều trong cách “sẻ chia”. Những tầng ánh sáng nhiệm màu từ muôn vàn ánh đèn cứ thế làm người ta muốn bay bổng theo. Đặc biệt, Acoustic của Cliche Coffee And Lunch rất hợp với khung cảnh lãng mạn của quán. Những bản tình ca mộc mạc, du dương ấy như dìu lấy tâm hồn ta, đưa ta vào một thế giới mộng mơ xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 868 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/cliche.coffee.music
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cliche Coffee And Lunch
    Cliche Coffee And Lunch
    Cliche Coffee And Lunch
    Cliche Coffee And Lunch
  3. Lala Land Rooftop Acoustic được mệnh danh là chốn thiên đường lãng mạn ở TP. HCM, dĩ nhiên phải có điều gì đó đặc biệt rồi, đó chính là lối trang trí độc lạ tạo cảm giác phấn khích, vui vẻ cho khách hàng như đang bước vào chốn thiên đường tung tăng vậy, nhờ vậy mà trải nghiệm khi đến đây cũng sẽ tốt hơn. Quán có lối trang trí và ánh sáng rất tạo nét huyền ảo lại vừa kích thích sự thoải mái sau một ngày mệt mỏi.


    Đồ uống đa dạng và thanh đổi linh hoạt theo mùa, chẳng hạn như là cafe, sinh tố, soda, trà thảo mộc, cocktail,... riêng cocktail có rất nhiều loại. Nhân viên linh hoạt, có kinh nghiệm và được đào tạo cẩn thận nên việc chuẩn bị đồ cũng như phục vụ khá là tốt, thêm vào đó là còn có hỗ trợ đặt bàn cho khách. View nhìn ra xa thành phố rất đẹp, không gian thoáng, gọn gàng. Lala Land Rooftop Acoustic sẽ là một địa chỉ vô cùng hoàn hảo và đáng thử khi bạn muốn tìm một quán cafe Acoustic với view đẹp ngay tại Quận 1, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 157 943
    Email: lalalandcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lalalandcoffeeacousticd1/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lala Land Rooftop Acoustic
    Lala Land Rooftop Acoustic
    Lala Land Rooftop Acoustic
    Lala Land Rooftop Acoustic
  4. Tiệm Cà Phê Lầu Ba giao lưu và hát guitar với những tình khúc vượt thời gian. Tiệm Cà Phê Lầu Ba sẽ mang lại sự yên tĩnh đến ngạc nhiên cho những bạn lần đầu đến đây. Đến với Tiệm Cà Phê Lầu Ba, bạn sẽ thấy một không gian cực kỳ vintage, cổ điển với từng vật dụng, từng góc của quán. Đây chắc chắn sẽ là nơi phù hợp để bạn giao lưu gặp gỡ những tài năng, và những tâm hồn có cùng đam mê âm nhạc trữ tình của mọi thời đại.

    Nằm tại Lầu 3, 14 Tôn Thất Đạm, Tiệm Cà Phê Lầu Ba ra đời như một sự đánh dấu “đáng nhớ” trong lòng của nhiều người yêu âm nhạc. Tiệm Cà Phê Lầu Ba chọn cho riêng mình và cũng từ đó có một tình yêu bắt nguồn từ nơi này, gắn liền với những ca từ mộc mạc, chan chứa cảm xúc. Tiệm Cà Phê Lầu Ba cũng không quên “yêu chiều” không gian của tiệm. Những sắc màu tĩnh, không chói, rất ấm và gần gũi được Tiệm Cà Phê Lầu Ba decor một cách tinh tế và cũng thật ngẫu hứng. Mọi cảm giác khi đến đây thường tập trung vào âm nhạc nên cũng chẳng còn quan tâm điều chi nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, 14 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0343 889 583
    Email: tiemcaphelauba@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemCaPheLauBa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Lầu Ba
    Tiệm Cà Phê Lầu Ba
    Tiệm Cà Phê Lầu Ba
    Tiệm Cà Phê Lầu Ba
  5. Top 5

    Tiệm Lưu

    Gọi điện

    Dòng nhạc mà quán theo đuổi cũng rất gần gũi, những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng, mộc mạc, gần gũi và dễ nghe. Tiệm Lưu phục vụ chương trình acoustic vào các buổi trong tuần. Bạn có thể đến đây để thưởng thức những bản nhạc quen thuộc. Âm lượng ở đây vừa đủ để bạn ngồi ở mọi vị trí trong quán vẫn có thể thưởng thức nhạc một cách dễ chịu. Bên cạnh đó, một chút Retro, tô vẽ bởi màu sắc nhẹ nhàng với nền tường đỏ trầm, sắc trắng của gỗ sơn làm cho khách hàng của Tiệm Lưu cảm thấy đầy bình yên và ấm cúng.


    Đến với Tiệm Lưu, bạn có thể lựa chọn thưởng thức các thức uống đa dạng từ sinh tố, nước ép đến các loại trà, cà phê, trà sữa, phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Tiệm Lưu đều được đào tạo kỹ lưỡng, với phong cách phục vụ nhẹ nhàng, thân thiện, vui vẻ và gần gũi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Trong một không gian ấm áp như thế, những đêm nhạc acoustic của Tiệm Lưu đã làm nên thương hiệu cho quán. Nếu bạn không ngại được đắm mình tận hưởng những bất tận của cuộc đời giữa bộn bề của cuộc sống, hãy đến với Tiệm Lưu ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 6A, 39 Đinh Công Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 936 938
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemluu.chantroikyuc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Lưu
    Tiệm Lưu
    Tiệm Lưu
    Tiệm Lưu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy