Top 5 Quán cafe Acoustic chất lượng nhất tại Quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Vừng Ơi Mở Ra
  2. Top 2 Cooku Nest Cafe
  3. Top 3 Yoko Cafe
  4. Top 4 Sài Gòn Đậm Đắng
  5. Top 5 Trên Tầng Thượng

Top 5 Quán cafe Acoustic chất lượng nhất tại Quận 3, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 33 0 Báo lỗi

Sau những giờ học hay làm việc mệt mỏi, giải tỏa những căng thẳng nhờ vào âm nhạc có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Đến quán cafe Acoustic bạn có thể thư giãn với ... xem thêm...

  1. Nép mình trên lầu 1 của căn biệt thự cổ ngay trung tâm Quận 3, Vừng Ơi Mở Ra trở thành góc nghỉ chân bình yên và thân thuộc của nhiều người ở Sài Gòn. Không nằm ngoài danh sách những quán cafe chất ở Sài Gòn có các buổi chơi nhạc mỗi đêm, nơi đây vẫn giữ được không gian yên tĩnh và thoải mái đặc trưng, dù đông khách đến mấy. Với phong cách mang phương hướng cổ điển kết hợp một chút âm nhạc tạo nên một nét nghệ thuật đặc biệt để chiêu đãi những vị khách hàng là nghệ sĩ thực thụ tại chốn phồn hoa giữa lòng Sài Gòn.

    Với tông màu nâu trầm cùng ánh sáng vàng nâu tạo cảm giác hoài cổ những kỉ niệm cũ, đến với Vừng Ơi Mở Ra các bạn có thể tìm cho mình những góc sống ảo lí tưởng theo phong cách mang phương hướng cổ điển, vừa nhẹ nhàng. Điều thú vị nữa là những vật dụng rất cổ dùng để trang trí như chiếc ti vi đen trắng vẫn còn hoạt động, chủ quán sẽ mở nó vào một số giờ nhất định. Đồ uống vô cùng chất lượng, nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Bạn có thể tham gia những buổi hòa nhạc được tổ chức ngay tại quán và chìm đắm vào không gian âm nhạc ngọt ngào với giọng hát của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Vừng Ơi Mở Ra xứng đáng là quán cafe Acoustic chất lượng nhất Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2215 7813
    Email: vungoivungoi61@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vunglivemusic

    Gọi điện
    Vừng Ơi Mở Ra
    Vừng Ơi Mở Ra
    Vừng Ơi Mở Ra
    Vừng Ơi Mở Ra

  2. Top 2

    Cooku Nest Cafe

    Gọi điện

    Cooku Nest Cafe là một quán cafe Acoustic sân vườn cực yên tĩnh và sang chảnh. Không gian quán nổi bật phong cách vintage, vừa lãng mạn lại cổ điển. Mọi vật dụng trong quán cafe chủ yếu được chế tác bằng gỗ, kết hợp một vài món đồ trang trí vừa lạ, vừa cổ khá độc đáo mang lại cảm giác ấm cúng và mộc mạc. Nếu có ngày, bạn lỡ mang những cảm xúc tiêu cực, hãy để không gian của "Tổ chim nhỏ" Cooku Nest Cafe có thể xoa dịu với tiếng violin, sự tĩnh lặng để lại mỗi bạn và cốc cà phê.

    Cooku Nest Cafe
    còn được khách hàng hết lời ca ngợi bởi đồ uống chất lượng. Menu không quá nhiều món và cầu kỳ nhưng bù lại tất cả đều rất ngon, đảm bảo dùng một lần là nhớ mãi không quên. Những cốc cafe mang hương vị thơm nồng do được sử dụng loại cà phê sạch không hóa chất. Những đêm nhạc của quán cực kỳ chất lượng với nhiều chủ đề, nhiều khách mời. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn nào đang mong muốn có được một chốn yên bình để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, xô bồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17Bis Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2241 2043
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecookunest

    Gọi điện
    Cooku Nest Cafe
    Cooku Nest Cafe
    Cooku Nest Cafe
    Cooku Nest Cafe
  3. Top 3

    Yoko Cafe

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe chất để nghe nhạc Acoustic ở Sài Gòn cũng có tuổi đời khá lâu là Yoko Cafe. Quán được thành lập từ năm 2002 và đặt tên dựa trên Yoko Ono, một nữ nghệ sĩ nổi tiếng người Nhật. Đây là nơi đặc biệt dành cho các bạn trẻ vừa bắt đầu sự nghiệp đi hát, hoặc muốn thử sức mình ở lĩnh vực này. Nếu bạn muốn nghe những giai điệu mới, những giọng ca lạ thì hãy đến đây trải nghiệm ngay nhé!

    Sau nhiều năm thì Yoko Cafe thay đổi diện mạo hoàn toàn vào năm 2016. Phong cách thiết kế của quán hiện đại và mới mẻ hơn. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều những ban nhạc đến đây diễn với đủ mọi thể loại nhạc như rock, pop, ballad, indie và jazz. Menu nước uống ở đây cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người và thường được đánh giá là có chất lượng tốt so với mức giá. Yoko Cafe là một địa chỉ vô cùng chất lượng để bạn cùng bạn bè của mình thưởng thức, đắm chìm trong âm nhạc để thư giãn sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3933 0577
    Email: yokocafesaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yokocafesaigon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:55

    Gọi điện
    Yoko Cafe
    Yoko Cafe
    Yoko Cafe
    Yoko Cafe
  4. Đến với Sài Gòn Đậm Đắng, bạn sẽ được hoà vào không gian của sự cổ điển và lãng mạn bởi quán được trang trí theo phong cách hoài cổ, tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, thân thuộc và ấm cúng. Giá đồ uống tương đối rẻ và phù hợp túi tiền của bạn khi đến đây vừa nhâm nhi vừa thưởng thức âm nhạc. Quán không rộng lắm nhưng lại được trang trí đẹp mắt với những chiếc xe đạp thô sơ, khung cửa sổ.,.. mang lại cảm giác hoài niệm, ấm cúng và dễ chịu.

    Đến Sài Gòn Đậm Đắng, bạn sẽ được lựa chọn và thức uống với menu phong phú và đa dạng. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất dễ thương và âm nhạc thì cũng rất hay và ổn định. Vậy nên lúc nào cảm thấy căng thẳng thì nơi đây chính là chọn lựa không thể bỏ qua để dừng chân thư giãn. Đêm nhạc diễn ra vào 2 ngày cuối tuần hàng tuần và phong cách nhạc ở đây chủ yếu là nhạc trữ tình, rất lãng mạn, nhất là khi bạn đi với người ấy hay bạn bè thì vô cùng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 473 979
    Email: sgddcafe@sgddcafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sgddcafe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Sài Gòn Đậm Đắng
    Sài Gòn Đậm Đắng
    Sài Gòn Đậm Đắng
    Sài Gòn Đậm Đắng
  5. Trên Tầng Thượng nằm trong số những quán cafe chất ở Sài Gòn dành riêng cho giới trẻ mê thể loại nhạc Acoustic mộc mạc, đơn giản. Quán được xây bằng gỗ và những chất liệu thiên nhiên, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là nơi "trú ẩn" quen thuộc của rất nhiều sinh viên bởi không gian ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi và quan trọng giá cả hợp lí, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Đồ uống ở đây cũng khá hấp dẫn, menu phong phú và đa dạng; nhân viên bảo vệ lẫn nhân viên phục vụ đều rất cởi mở, thân thiện.

    Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây. Tối các ngày cuối tuần sẽ diễn ra chương trình chơi nhạc Acoustic và mọi người có thể giao lưu âm nhạc trong một không gian ấm áp. Trên Tầng Thượng chính xác là một địa điểm lí tưởng cho những buổi hẹn hò với người yêu hoặc chỉ đơn giản là một buổi gặp gỡ với bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 540/19 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 272 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/trentangthuong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trên Tầng Thượng
    Trên Tầng Thượng
    Trên Tầng Thượng
    Trên Tầng Thượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy