Top 5 Quán trà chanh thu hút nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Anh Thư Choco 145 0 Báo lỗi

Trà Chanh đang là hiện tượng gây sốt cho cộng đồng giới trẻ Nha Trang. Hôm nay Toplist xin tổng hợp những quán trà chanh nổi tiếng nhất dành cho các bạn. Hãy ... xem thêm...

  1. Nổi bần bật trong số những tiệm trà chanh “phố”, Tiệm Trà Chanh 1975 thành công trong việc xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu của mìnhi. Từ logo cho đến cách bài trí trẻ trung, gần gũi của quán đều thu hút bởi sự đáng yêu và mang lại một nguồn năng lượng tích cực. Tiệm Trà Chanh 1975 cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được.


    Menu đồ uống ở Tiệm Trà Chanh 1975 khá đa dạng giá với các loại trà như trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà chanh leo kim quất, trà xoài macchiato, trà đào cam sả… cùng các loại topping gọi thêm như trân châu trắng, nha đam, thạch đào tha hồ lựa chọn. Tại Tiệm Trà Chanh 1975 cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, bánh mì bơ mật ong, nem rán hay khoai tây chiên. Vừa ngồi thưởng thức những ly trà chanh mát lạnh vừa nhâm nhi chút đồ ăn vặt như phô mai que, xúc xích, nem chua rán, khô gà lá chanh, các loại viên chiên, hướng dương thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 86 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0975 886 992
    Email: Luongthungan3887@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081079437726
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975
    Tiệm Trà Chanh 1975

  2. Nghe cái tên Tmore khá là sang chảnh nhưng quán trà chanh này lại cực kì thân thiện và dễ thương. Với mong muốn tạo ra một không gian gần gũi, thoải mái với đồ uống chất lượng đúng với tâm lý người Việt, Tmore thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. Bạn sẽ order đồ uống tại quầy, nhận một chiếc máy nhỏ như ở Highland; đến khi đèn kêu và rung thì tới quầy để nhận đồ.


    Đồ ăn và thức uống ở đây đều rất ngon. Trà của Tmore thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ làm bạn thích thú đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn vặt và hội nhóm cùng bạn bé thì đừng quên Tmore nha. Vừa được nếm vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, vừa được vui vẻ trò chuyện thoải mái. Một điểm cộng to đùng cho Tmore là việc dùng ống hút và gói giấy thay cho nhựa và nilon để bảo vệ môi trường. Đây cũng là một trong những tiệm trà chanh hiếm hoi chú trọng các hoạt động tương tác trên fanpage, tổ chức các sự kiện và các ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0969 693 363
    Fanpage: https://www.facebook.com/tmore17yersin/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    TMore - Tiệm Trà Chanh
    TMore - Tiệm Trà Chanh
    TMore - Tiệm Trà Chanh
    TMore - Tiệm Trà Chanh
  3. Vẫn là hình thức trà chanh đường phố nhưng đồ uống ở Tiệm Trà Chanh Nướng chất lượng chẳng thua bất cứ một quán cà phê nổi tiếng nào. Chưa có quá nhiều cơ sở nhưng Tiệm Trà Chanh Nướng là tiệm trà chanh phố Nha Trang được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi hương vị đồ uống thơm ngon, chỗ ngồi chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Ngoài trà chanh truyền thống, trà quất, trà nhiệt đới và các loại trà con cá siêu to khổng lồ,… Tiệm Trà Chanh Nướng còn có cả trà sữa, sữa chua hoa quả và trà sen vàng với mức giá cực dễ chịu.


    Hơn nữa, điều làm Tiệm Trà Chanh Nướng trở nên đặc biệt hơn những tiệm trà chanh khác là ở đây có phục vụ mẹt ăn vặt bao gồm: nem chua rán, khoai lang kén, xúc xích, khoai tây lắc phô mai và bánh mỳ bơ mật ong,…thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn. Có không gian trong nhà thoáng mát với những bức tranh tường kiểu vintage. Và cũng có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, đàn hát,… Ai cần một không gian làm việc mới cũng có thể mang laptop ra đây ngồi vì ở Tropic cực “chill” và wifi căng đét nữa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20F Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0383 877 877
    Email: nhieukienthang88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrachanhnuongnhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Nướng
    Tiệm Trà Chanh Nướng
    Tiệm Trà Chanh Nướng
    Tiệm Trà Chanh Nướng
  4. Thêm một địa điểm cực yêu cho các bạn tụ tập trà chanh sống ảo - Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32. Các bạn trẻ ưa thích đến đây không chỉ để ngồi nhâm nhi đồ uống trong một không gian hiện đại, nhẹ nhàng mà còn để tha hồ tạo ra những bức ảnh sống ảo để đời. Bạn sẽ luôn tìm thấy 1 góc đáng yêu tại bất kỳ góc nào của Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32 và các quán trà chanh Nha Trang khác.


    Menu đồ uống vẫn tập trung vào các loại trà: trà chanh, trà quất hay trà nhiệt đới,…với loại trà ủ tự nhiên. Ngoài ra có cả đồ đá xay, trà hoa quả, đồ uống từ hoa quả tươi kèm lớp kem mặn hay kem cheese bên trên tăng độ thơm ngon. Giá đồ uống ở Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32 cũng cực kỳ phải chăng (từ 10.000 – 30.000), phù hợp với sinh viên. Từ nay, bạn có thể hoàn toàn thoải mái lê la quán xá cùng lũ bạn và nhâm nhi những thức uống thơm ngon vừa miệng với mức giá cực kỳ sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Thanh Nghị, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0394 124 763
    Fanpage: https://www.facebook.com/cotdien32trachanhnhatrang/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32
    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32
    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32
    Tiệm Trà Chanh Cột Điện 32
  5. Trà Chanh Quán Quen - Tiệm trà chanh đang là quán trà chanh ở Nha trang được nhiều bạn săn đón. Quán được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Vỉa hè rộng rãi thích hợp cho nhóm bạn ngồi đông cùng uống trà chanh và chém gió. Đến với Tám, cả nhà có rất nhiều lựa chọn vì menu đa dạng. Dựa trên hương vị trà chanh truyền thống, Trà Chanh Quán Quen mang tới cho khách hàng những trải nghiệm riêng. Trà hoa quả ở đây sử dụng nguyên liệu rất tươi nên uống đã miệng lắm nhé.


    Trà chanh ở đây được mix với các loại hoa quả như chanh leo, đào, việt quất, xoài cắt nhỏ hình con cá rất dễ thương. Vị trà thơm, thanh mát dịu ngọt. Tất cả các món đều đã bao gồm thạch con cá, dai giòn nhai thích miệng phết. Bên cạnh đó, tiệm còn bán đồ ăn vặt như: hướng dương, khô gà, khô bò,… lai rai cho câu chuyện thêm vui. Quán trà chanh ngon ở Nha Trang này có cả không gian ngồi bên ngoài rất thoải mái, thoáng mát thích hợp cho buổi tối tán gẫu, vui vẻ. Rủ hội bạn đến Trà Chanh Quán Quen nhanh thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Mai Xuân Thưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0982 814 774
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Quán Quen
    Trà Chanh Quán Quen
    Trà Chanh Quán Quen
    Trà Chanh Quán Quen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy