Top 10 Sao nam Hàn Quốc có lượt theo dõi nhiều nhất Instagram

Phương Thuý 1505 0 Báo lỗi

Từ lâu mạng xã hội Instagram đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt là các fan hâm mộ của làng giải trí xứ kim chi. Đây không chỉ là nơi chia sẻ ảnh ... xem thêm...

  1. Kim Taehyung hay còn gọi là V là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám toàn cầu BTS. Vào chiều ngày 6/12/2021, 7 thành viên BTS đã chính thức lập tài khoản Instagram cá nhân sau 8 năm ra mắt. Đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng ARMY nói riêng và người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung, bởi trước đây 7 chàng trai của nhóm nhạc toàn cầu đều sử dụng tài khoản MXH từ Instagram đến Twitter, Weverse chung dưới cái tên BTS.


    Tính đến hiện tại, V (BTS) hiện đang có hơn 52,7 triệu người theo dõi, đăng tải 52 bài viết và hiện đang theo dõi 7 người dùng bao gồm các thành viên của nhóm và tài khoản Instagram chính thức của nhóm. Với tài khoản Instagram của mình, V đang nắm giữ 1 loạt kỷ lục của Kpop và thậm chí nắm luôn cả 2 kỷ lục Guinness của cả thế giới. Đáng chú ý, tuy chỉ có số lượng follower xếp thứ 5 sau 4 thành viên BLACKPINK nhưng nam thần BTS lại đang nắm giữ bức ảnh nhiều like nhất Instagram Kpop chứ không phải 4 cô nàng BLACKPINK. Ngoài ra, người dùng @thv hiện cũng giữ danh hiệu bài đăng Instagram có lượt thích cao thứ 18 trên Instagram thế giới. Anh là người châu Á duy nhất trong top 20 lọt vào bảng xếp hạng chính thức của Wikipedia. Vừa mở tài khoản Instagram chưa lâu, V đã lập hàng loạt kỷ lục nhờ thu hút lượng người theo dõi khổng lồ. Anh đang là thành viên BTS có nhiều fan nhất trên nền tảng này. Trước đó, giọng ca 9X lập kỷ lục Guinness thế giới khi có tài khoản Instagram cán mốc 1 triệu người theo dõi nhanh nhất (43 phút) và chạm mức 10 triệu người theo dõi nhanh nhất với 4 tiếng 52 phút. Ngôi sao 9X cũng dễ dàng trở thành nam thần tượng Kpop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.


    Hoạt động trên Instagram, gà cưng nhà Hybe đã đăng tải 52 bài viết và tất cả đều thu hút trên 10 triệu lượt tương tác. Trong số đó, đoạn video ghi lại cảnh anh nhảy cùng đồng đội và nữ ca sĩ Mỹ Lizzo trong concert của Harry Styles đã thu về hơn 30 triệu lượt xem.

    Kim Taehyung hay V của BTS  - 52,7 triệu follower
    Kim Taehyung hay V của BTS - 52,7 triệu follower
    Kim Taehyung hay V của BTS - 52,7 triệu follower

  2. Sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho cập nhật mạng xã hội cũng như giao lưu với fan nhiều hơn. Nhờ đó, anh thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, Weibo và Twitter. Hôm 4.10, tài khoản Instagram của Lee Min Ho chính thức cán mốc 31,2 triệu người theo dõi. Vào tháng 9, Facebook của anh cũng đạt con số follower tương tự.


    Vậy là tài tử 33 tuổi đã trở thành sao Hàn đầu tiên đạt 20 triệu follower trên Facebook và Instagram, một thành tích mà hiếm nghệ sĩ xứ kim chi nào có được. Công ty quản lý MYM Entertainment và cả Lee Min Ho nhanh chóng ăn mừng cột mốc đáng nhớ này. Người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc đến anh. Không những thế, Lee Min Ho còn sở hữu gần hơn 28,63 triệu fan trên Weibo, còn Twitter thì thu hút cỡ 3 triệu người theo dõi. Theo Soompi, sao phim Quân vương bất diệt là tên tuổi Hàn Quốc duy nhất (tính đến thời điểm này) nắm trong tay hàng triệu lượt theo dõi kỷ lục trên các mạng xã hội. Điều này cho thấy mức độ nổi tiếng rộng rãi và không ngừng tăng của nam diễn viên. Kể từ khi xuất ngũ, Lee Min Ho chăm chỉ cập nhật trên mạng xã hội hơn. Trên trang cá nhân, anh thường cho thấy những giây phút hậu trường làm việc vui vẻ và chuyên nghiệp, các góc ảnh khoe trọn vẻ điển trai của mình cùng loạt khoảnh khắc đời thường gần gũi. Mỹ nam sinh năm 1987 khéo léo kéo gần khoảng cách với fan thông qua những bài viết trên mạng xã hội.


    Bên cạnh đó, Lee Min Ho với 100 triệu phiếu bầu đang xếp thứ 3 trong danh sách 100 người nổi tiếng hấp dẫn nhất châu Á năm 2020 của King Choice. Tin tức trên không khiến công chúng quá bất ngờ, bởi ngôi sao Hàn điển trai này thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng về nhan sắc và sự yêu thích của khán giả nhiều năm trời.

    Lee Min Ho – 31,2 triệu follower
    Lee Min Ho – 31,2 triệu follower
    Lee Min Ho – 31,2 triệu follower
  3. Ra mắt công chúng vào năm 2016 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc ASTRO, trực thuộc công ty Fantagio Entertainment và nắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ, nhưng sự thành công của Cha Eun Woo ở lĩnh vực ca hát còn hạn chế. Thay vào đó, khán giả quen mặt đặt tên anh chàng với nhiều tác phẩm nổi tiếng.


    Thành công nhất phải kể đến vai nam chính trong True Beauty, Cha Eun Woo trong vai Lee Su Ho đã lên như diều gặp gió. Instagram của anh chàng đã tăng hơn 10 triệu follower chỉ trong vòng vài tháng. Là mỹ nam đẹp hơn hoa của màn ảnh Hàn, trong năm 2022 Cha Eun Woo đã tích cực hoạt động nghệ thuật. Chỉ sau vài tháng, Instagram của Cha Eun Woo đã tăng từ 10 triệu follower lên hơn 31,1 triệu giúp anh chàng trở thành một trong số những thần tượng xứ Hàn sở hữu lượng theo dõi cao nhất Kbiz. Không chỉ vậy, trong chương trình TMI News của đài Mnet, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã bình chọn Cha Eun Woo là người đứng đầu danh sách top 7 sao nam đẹp trai nhất và vào ngày 9/10, Naver đã công bố kết quả top 1 trong 10 thần tượng được giới trẻ Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng xã hội lớn nhất tại Hàn này trong năm 2022. Mỹ nam Cha Eun Woo có 18,1 triệu lượt follower trên Instagram, cho thấy sức hút đáng nể dù sinh năm 1997.


    Cha Eun Woo đẹp trai nổi bật với làn da trắng, sống mũi cao vút, chiều cao 185 cm, khiến fan gọi anh là ManJitNam, chàng trai bước ra từ truyện tranh. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh từng đóng Người đẹp Gangnam, Vẻ đẹp đích thực...

    Cha Eun Woo - 31,1 triệu follower
    Cha Eun Woo - 31,1 triệu follower
    Cha Eun Woo - 31,1 triệu follower
  4. Lee Jong Suk là nam người mẫu, diễn viên Hàn Quốc có nhiều người hâm mộ. Anh không chỉ nổi tiếng ở xứ sở kim chi mà ở hầu hết các nước châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Lee Jong Suk đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Grand Prize (Daesang) 2016, Best Couple Award cùng Bae Suzy (2017), Grand Prize, Top Excellence Award (2016)…


    Sở hữu ngoại hình điển trai và nam tính, Lee Jong Suk là một trong những số ít người mẫu thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh chàng từng có tính tình khá nhút nhát, nhưng nhờ vào sự kiên trì nỗ lực không ngừng nghỉ anh đã trở thành một trong những ngôi sao nam được săn đón hàng đầu tại Hàn Quốc, ẵm được nhiều hợp đồng quảng cáo, người mẫu và nghiễm nhiên trở thành đại gia bất động sản ở tuổi đời khá trẻ. Mới đây, Lee Jong Suk đã chính thức cán mốc 24,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Đây là con số khủng so với nhiều ngôi sao khác trong làng giải trí Hàn Quốc. Con số này cũng thể hiện sự yêu thích và quan tâm của công chúng đối với mỹ nam đình đám này. Được lập vào tháng 9/2014, Instagram là nơi để Lee Jong Suk chia sẻ những hình ảnh và hoạt động cá nhân của mình tới khán giả. Nơi đây cũng là cầu nối để các fan tương tác và biết nhiều hơn về cuộc sống thường nhật của ngôi sao phim I hear your voice. Trong thời gian này, Lee Jong Suk đang khá bận rộn quảng bá cho bộ phim mới vừa ra mắt mang tên While you were asleep đóng cặp cùng ngọc nữ Suzy. Tuy đã nhiều lần kết đôi trong các đoạn quảng cáo nhưng đây mới là lần đầu tiên hai người có dịp sánh đôi bên nhau trên màn ảnh nhỏ.


    While you were asleep kể câu chuyện về một cô gái có khả năng nhìn thấy những tình huống xấu xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ và một công tố viên trẻ tuổi (Lee Jong Suk thủ vai) cố gắng hết sức để ngăn chặn những tình huống này.

    Lee Jong Suk - 24,3 triệu follower
    Lee Jong Suk - 24,3 triệu follower
    Lee Jong Suk - 24,3 triệu follower
  5. Vừa qua, thành viên Park Chan Yeol (EXO) đã trở thành nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có số lượng người theo dõi vượt mức 23,9 triệu trên mạng xã hội Instagram. Với số lượng hơn 20 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram, Chan Yeol (EXO) đã đem về cho mình thành tích khủng, đó là chính thức trở thành nam nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có số lượt follow lên đến một con số như vậy.


    Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi đón nhận tin vui này. Chan Yeol tạo tài khoản Instagram cá nhân vào năm 2014 và kể từ đó lượng theo dõi của anh chàng không ngừng tăng mạnh. Chan Yeol thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, sở thích, hình ành hậu trường độc nhất chỉ chính chủ và nhiều thứ khác. Đặc biệt thông qua mạng xã hội này, Chan Yeol còn có thể quảng bá cho các dự án âm nhạc của mình. Chan Yeol ra mắt vào năm 2012 cùng các thành viên nhóm nhạc EXO. Dần gây dựng dược sự chú ý và nổi tiếng, EXO trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Kpop khi sở hữu lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước và hiện tại vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Có một số thành viên đã lên đường nhập ngũ nhưng nhóm vẫn tiếp tục hoạt động và tạo nên nhiều tiếng vang. Các chàng trai vừa thực hiện quay trở lại bằng ca khúc Obsession và hiện tại đã kết thúc quảng bá. Từ khi dùng Instagram, Chanyeol rất chịu khó tương tác với fan, thường xuyên cập nhật, chia sẻ các khoảnh khắc đời thường cũng như trong công việc. Chưa kể nhiều idol khác khi bận bịu sẽ tạm lơ là Instagram nhưng Chanyeol vẫn dành thời gian cập nhật đều đặn.


    Lượng follow tăng đột biến có thể đến từ sức hút của vai diễn do Chanyeol đảm nhận trong bộ phim Memories of the Alhambra (đóng cùng với Park Shin Hye và Hyunbin). Chanyeol là thành viên cuối cùng thuộc nhóm EXO được công ty quản lý SM Entartainment giới thiệu đến công chúng.

    Chanyeol của EXO - 23,9 triệu follower
    Chanyeol của EXO - 23,9 triệu follower
    Chanyeol của EXO - 23,9 triệu follower
  6. Oh Sehun hay còn được biết đến với nghệ danh Sehun là em út trong nhóm nhạc đình đám EXO, đồng thời anh cũng nổi tiéng trong vai trò diễn viên và mẫu ảnh nổi tiếng của xứ Kim chi. Bên cạnh sự nghiệp thành công và vẻ ngoài điển trai, anh chàng còn được biết đến với trái tim ấm áp khi thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.


    Sehun ra mắt vào năm 2012 với tư cách là thành viên nhóm nhạc EXO, những sản phẩm của nhóm được đầu tư kỹ lưỡng và quảng bá mạnh mẽ ở cả hai thị trường Hàn, Trung. Sehun cùng các đàn anh liên tục giành cúp âm nhạc trên các chương trình truyền hình, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên bán ra hơn một triệu bản trong mười hai năm và là nhóm nhạc nam trẻ nhất Kpop đạt giải Daesang danh giá tại MAMA 2013. Sehun ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý của công chúng bởi vẻ ngoài điển trai, có phần lạnh lùng và cuốn hút. Với lợi thế ngoài hình, Sehun được ưu ái trở thành gương mặt đại diện của EXO. Tuy nhiên, chính vẻ ngoài tỏa sáng vô tình khiến nhiều người có cái nhìn phiến diện, chỉ trích và áp đặt lên anh chàng định kiến bình hoa di động. Đối mặt với ý kiến đó, Sehun lựa chọn nỗ lực và khẳng định bản thân qua từng ngày. Không sở hữu giọng hát nội lực hay phong cách Rap ấn tượng nhưng em út của EXO lại chứng tỏ bản lĩnh bằng những bước nhảy hoàn hảo và thần thái cuốn hút. Mới đây, các fan của EXO nói chung và người hâm mộ thành viên Sehun nói riêng nhận được tin vui về thần tượng. Cụ thể, tài khoản Instagram từ cậu út nhà EXO vừa vượt mốc 23,2 triệu lượt theo dõi.


    Sehun
    là thành viên nhỏ tuổi nhất EXO. Anh được các fan đặc biệt yêu thích bởi ngoại hình điển trai cùng nhiều khoảnh khắc lúc lạnh lùng, khi ấm áp trên sân khấu cũng như đời thường.

    Sehun của EXO - 23,2 triệu follower
    Sehun của EXO - 23,2 triệu follower
    Sehun của EXO - 23,2 triệu follower
  7. Park Seo Joon vốn từ lâu đã là nam thần trong mơ của hàng triệu cô gái với các vai diễn trong các phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc đầy lãng mạn. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, mang lại sự ấm áp cùng diễn xuất cân mọi nhân vật, anh chàng cũng đã gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel và sẽ xuất hiện trong Captain Marvel 2.


    Nam thần đình đám xứ Hàn này sinh năm 1988, nổi tiếng qua loạt phim Thư Ký Kim Sao Thế, Itaewon Class, Cô Gái Xấu Xí... Visual đỉnh cao chính là 1 trong những yếu tố đầu tiên khiến fan khắp châu Á đổ nam diễn viên rầm rầm. Anh chàng không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai, tươi sáng mà còn hoàn toàn có thể thay đổi thần thái cực ngầu chỉ trong nháy mắt. Bên cạnh đó, Park Seo Joon còn được gọi là ông hoàng sân bay vì style quá đẳng cấp, mãn nhãn. Vào ngày 20/02, Park Seo Joon đã đăng một ảnh chụp màn hình về số lượng người theo dõi đạt tới 22,9 triệu người trên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo chú thích: Chào mừng mấy đứa đến với thế giới Park Seo Joon. Cảm ơn tất cả nha. Chưa đầy 20 giờ, bài đăng đã nhận được hơn 1 triệu lượt like, ngôi sao 31 tuổi thu hút bởi vẻ ngoài cao ráo, điển trai và ấm áp. Anh ấy luôn mang lại cảm giác an toàn và chạm tới trái tim khán giả nhờ diễn xuất chân thật, tự nhiên. Park Seo Joon được đông đảo khán giả biết đến qua các dự án phim hài tình cảm, từ đó anh trở nên nổi tiếng.


    Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng xuất hiện trong một số tác phẩm điện ảnh ăn khách như Cảnh sát tập sự và The Divine Fury. Hiện tại, Park Seo Joon đang gây sốt với nhân vật trong drama Itaewon Class.

    Park Seo Joon - 22,9 triệu follower
    Park Seo Joon - 22,9 triệu follower
    Park Seo Joon - 22,9 triệu follower
  8. Ji Chang Wook là 1 trong những nam thần điện ảnh nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Anh chàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, quyến rũ cùng nụ cười tỏa nắng mà còn được biết đến là một diễn viên thực lực với tài năng diễn xuất không thể chê vào đâu được.


    Anh chàng từng được mệnh danh là nam thần hành động với những bộ phim gây sốt xứ Hàn một thời như Healer, The K2 hay Fabricated City. Nhờ hóa thân tốt trong hình tượng gai góc, mạnh mẽ cùng những màn đánh đấm mãn nhãn, nam thần sinh năm 1987 đã xuất sắc giành được nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế. Không chỉ vậy, Ji Chang Wook luôn thử thách bản thân qua nhiều vai diễn khác nhau từ hành động cho đến tình cảm, lãng mạn. Sau hơn 1 thập kỷ không ngừng làm mới và thử thách bản thân, anh chàng hiện nay đã trở thành một trong những diễn viên được săn đón bậc nhất tại xứ sở kim chi. Nếu là người hâm mộ cuồng nhiệt của phim ảnh xứ sở kim chi thì phải biết tới Ji Chang Wook rồi. Không chỉ đẹp trai mà Ji Chang Wook còn có khả năng diễn xuất tốt, khi có thể hóa thân thành bất cứ hình tượng nhân vật nào một cách vô cùng xuất sắc. Những tác phẩm gần đây của anh tuy không thành công như mong đợi nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới việc người hâm mộ yêu thương anh.


    Vừa qua sau một thời gian vắng bóng thì instagram của Ji Chang Wook đã đạt đến con số 22,1 triệu người theo dõi. Đây là một thành tích đáng khen cho anh, và cũng là tình cảm của khán giả sau bao nhiêu năm cố gắng trên con đường diễn xuất của Ji Chang Wook

    Ji Chang Wook - 22,1 triệu follower
    Ji Chang Wook - 22,1 triệu follower
    Ji Chang Wook - 22,1 triệu follower
  9. Nam Joo Hyuk dù thường xuyên nhận được những ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất nhưng phải công nhận vẻ ngoài đẹp trai và phong cách thời thượng của anh là điều không ai có thể cưỡng lại được. Hiện nay, Nam Joo Hyuk đã chuyển qua công ty quản lý mới là SOOP Management để tập trung tối đa vào mảng phim ảnh và đặc biệt là phát triển bản thân trên màn ảnh rộng.


    Nam Joo Hyuk xuất thân là người mẫu dưới sự quản lý của YG Entertainment. Ban đầu, anh chỉ tham gia làm mẫu ảnh và đóng các quảng cáo. Về sau, nhờ vẻ điển trai và thần thái diễn viên, Nam Joo Hyuk được giao các vai diễn trong những bộ phim ăn khách như Cheese In The Trap, Người Tình Ánh Trăng, Tiên Nữ Cử Tạ, Cô Dâu Thủy Thần,... Chỉ 2 năm sau khi ra mắt, Nam Joo Hyuk có ngay vai diễn chính đầu tay trong chuỗi phim học đường ăn khách xứ Hàn, School 2015 với sao nhí nổi tiếng một thời Kim So Hyun. Tuy khả năng diễn xuất còn chưa được đánh giá cao nhưng nam Joo Hyuk vẫn dễ dàng tiến vào hàng ngũ nam thần xứ Hàn nhờ sự yêu mến của khán giả. Liên tiếp sau đó, nam diễn viên nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Cheese in the trap, cô dâu thủy thần,... Bên cạnh đó, anh còn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và tham gia các gameshow truyền hình, mở các buổi fan meeting với số lượng fan tham gia đông đảo. Mới đây nam thần trẻ tuổi lại đón thêm một tin vui khi số lượt theo dõi ở instagram của anh đã chạm đến con số 18,5 triệu người theo dõi. Nhìn về mặt bằng chung thì với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Nam Joo Hyuk lại có được thành tích này thì đã quá xuất sắc rồi.


    Có thể thấy, trong suốt những năm đầu hoạt động, Nam Joo Hyuk không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, hay có thể nói là không cải thiện. Song, nam thần này vẫn được YG nâng đỡ và tạo cơ hội hết mình.

    Nam Joo Hyuk - 18,5 triệu follower
    Nam Joo Hyuk - 18,5 triệu follower
    Nam Joo Hyuk - 18,5 triệu follower
  10. Lee Dong Wook là nam diễn viên sở hữu fan hâm mộ đông đảo không chỉ ở khu vực Hàn Quốc mà lan rộng ra các nước ở Châu Á. Trong suốt sự nghiệp tham gia đóng phim của mình, Lee Dong Wook dù không có nhiều vai diễn quá xuất sắc nhưng để ấn tượng ấn tượng lớn với khán giả thì nhiều.


    Ngoài ra nam tài tử còn được xem là cực phẩm nhan sắc, góp mặt trong danh sách mỹ nam hàng đầu xứ kim chi. Hơn 20 năm trong nghề diễn xuất, đến nay Lee Dong Wook được xem là một tiền bối đáng kính nể của nhiều lớp nghệ sĩ. Trước khi trở thành người nổi tiếng được công chúng biết đến rầm rộ Lee Dong Wook cũng đã trải qua 6 năm đóng những vai diễn phụ. Cho đến năm 2005, khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm Cô em họ bất đắc dĩ, với nội dung khá thú vị, hài hước, cùng sự tương tác ăn ý với bạn diễn mà cặp đôi nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Bộ phim thậm chí còn nổi tiếng khắp khu vực Châu Á. Bộ phim siêu ngọt ngào được lên sóng ngay sau Yêu tinh chính là Chạm đến tim em, dưới sự mòn mỏi mong chờ màn kết hợp tuyệt vời của Lee Dong Wook và Yoo In Na của khán giả, cuối cùng biên kịch cũng dành hẳn một tác phẩm cho cặp tiên đồng ngọc nữ này đến với nhau. Những năm gần đây, Lee Dong Wook đã có những bước tiến trong diễn xuất lẫn cách chọn lọc kịch bản, anh được khán giả công nhận nhiều hơn về tài năng so với vẻ đẹp mà mình sở hữu.


    Tài khoản Instagram của Lee Dong Wook, được đồng quản lý bởi công ty quản lý và chính nam diễn viên. Tài khoản này không upload quá nhiều hình ảnh cuộc sống cá nhân của anh, tuy nhiên nhiên con số theo dõi cũng rất ấn tượng và lọt vào top 10 của sao nam Hàn Quốc.

    Lee Dong Wook - 15 triệu follower
    Lee Dong Wook - 15 triệu follower
    Lee Dong Wook - 15 triệu follower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy