Top 4 Shop bán giày Dr Martens đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Tyni.bag
  2. Top 2 Just Vintage
  3. Top 3 Ckc Dr.Martens
  4. Top 4 Zadep

Top 4 Shop bán giày Dr Martens đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM

Mặn Mặn 22837 1 Báo lỗi

Dr. Martens luôn được yêu thích, trở thành biểu tượng tuyên ngôn cá nhân của những người muốn phá vỡ mọi lối mòn và muốn làm mọi thứ theo cách của riêng mình. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tyni.bag

    Tyni.bag được biết đến là shop chuyên bán giày vintage và túi máy ảnh uy tín tại TP. HCM. Giày Dr. Martens ở Tyni.bag được rất nhiều bạn trẻ trên toàn quốc nói chung và bạn trẻ ở TP. HCM nói riêng đánh giá rất cao. Sản phẩm Dr. Martens tại shop đa dạng từ cổ cao, cổ thấp, cổ vừa cho đến màu sắc, kiểu dáng và kích thước.


    Với thiết kế ôm chân, đem lại cảm giác vô cùng vừa vặn nhưng vẫn thoải mái khi sử dụng, sản phẩm ở Tyni.bag luôn khiến khách hàng hài lòng và thỏa mãn. Điều này rất dễ dàng nhận thấy, vì mỗi khi mua sản phẩm ở Tyni.bag, các khách hàng của shop luôn gửi feedback kèm những lời khen ngợi vô cùng chân thành.


    Đặc biệt, đối với các bạn trẻ đam mê giày Dr. Martens nhưng không thể “đu theo” những đôi giày với giá tiền quá cao, thì Tyni.bag sẽ là sự lựa chọn ưu tiên dành cho các bạn. Đến với Tyni.bag, bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày với giá tiền “hạt dẻ” nhưng cực kỳ bắt mắt và không kém phần chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Quán cà phê Gia Hân, đối diện số 2, Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0379 216 900

    Email: tranthiloan05011995@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TYNICAMERABAG

    Giày Dr. Martens ở Tyni.bag
    Giày Dr. Martens ở Tyni.bag
    Giày Dr. Martens ở Tyni.bag
    Giày Dr. Martens ở Tyni.bag

  2. Top 2

    Just Vintage

    Gọi điện

    Just Vintage chiếm được rất nhiều cảm tình của những người trẻ cá tính vì đây là shop chuyên cung cấp những đôi giày mang đậm chất vintage, đặc biệt là giày Dr. Martens. Sản phẩm ở Just Vintage không chỉ giúp khách hàng tăng thêm một chiều cao đáng kể, mà còn giúp người dùng thêm phần trẻ trung, bụi bặm và cuốn hút. Giày Dr. Martens của shop dùng để đi chơi, đi phượt hay dạo phố,… cũng đều rất phù hợp.


    Ngoài Dr.Martens, Just Vintage còn đem đến những mẫu CAT moctoe classic, Hawkins Commando form đẹp xuất sắc, các mẫu boots của nhà Bunker - thương hiệu đến từ Spain (Tây Ban Nha) với thiết kế đẹp mắt và rất chiến để chiều lòng cả những tín đồ khó tính nhất.


    Just Vintage cũng thường đăng bán những đôi Dr. Martens secondhand chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý, và tất nhiên, mỗi đôi giày đăng bán đều được khách hàng ghé mua ngay lập tức. Đối với những bạn trẻ muốn sở hữu một đôi giày “chất lừ” mà không muốn tốn quá nhiều tiền, Just Vintage chắc chắn là một shop uy tín mà bạn nên xem xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379 Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 800 877
    Email:
    justvintage489@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JustVintageVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giày Dr. Martens ở JUST VINTAGE
    Giày Dr. Martens ở JUST VINTAGE
    Giày Dr. Martens ở JUST VINTAGE
    Giày Dr. Martens ở JUST VINTAGE
  3. Top 3

    Ckc Dr.Martens

    Gọi điện

    Ckc Dr.Martens là shop chuyên mua bán và trao đổi các loại Dr. Martens chính hãng mới và cũ. Nếu bạn đang phân vân nên chọn cửa hàng nào nhập đúng hàng Authentic thương hiệu Dr. Martens thì Ckc Dr.Martens là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Ckc Dr.Martens đã có hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng Drmartens chính hãng. Các mặt hàng lở đây đều được nhập trực tiếp website chính hãng Drmartens.com ở Mỹ.


    Khi tin dùng giày Dr. Martens của Ckc Dr.Martens, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm có độ bền cao với thiết kế ấn tượng. Với những mẫu giày mang một phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng dáng dấp vẫn giữ được tính gọn gàng và chỉn chu, người sử dụng chúng sẽ có được một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ còn được hưởng nhiều chương trình và chính sách ưu đãi khi mua hàng trực tiếp tại đây.


    Ckc Dr.Martens cam kết bảo hành 6 tháng và bao check chính hãng trọn đời cho mọi sản phẩm mà khách hàng đặt mua. Trong trường hợp khách đặt hàng online, khách hàng được kiểm tra giày thoải mái trước khi nhận hàng, shop cũng hỗ trợ đổi trả size trong 3 ngày kể từ lúc nhận hàng (giày chưa có dấu vết đã qua sử dụng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 037 071

    Email: Ckcdrmartens@gmail.com

    Website: ckcdrmartens.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ckckdrmartenschinhhang/

    Gọi điện
    Ckc Dr.Martens
    Ckc Dr.Martens
    Ckc Dr.Martens
    Ckc Dr.Martens
  4. Top 4

    Zadep

    Zadep là shop giày nam chuyên bán lẻ giày da nam hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm giày nam đẹp và chất lượng, chẳng hạn như: giày Dr Martens, giày công sở, giày lười, giày cưới,…


    Giày Dr. Martens ở Zadep cũng rất đa dạng từ cổ cao, cổ thấp cho đến cổ lửng. Những đôi Dr. Martens ở shop được làm với chất liệu da cao cấp, bền bỉ và tạo cảm giác thoải mái dù sử dụng trong thời gian dài. Đế giày có cấu tạo đệm khí chất liệu cao su nguyên khối nên rất chắc chắn. Vì thế, khi sử dụng giày Dr. Martens ở Zadep, khách hàng sẽ thấy rất êm chân và dễ chịu vì không tạo ra tiếng ồn khi di chuyển.


    Bên cạnh đó, Zadep còn có nhiều đôi Dr. Martens tuyệt vời và phù hợp để cùng bạn băng qua những địa hình hiểm trở như khi đi phượt, đi leo núi,... Đến với Zadep, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được đôi giày ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và được Zedep cung cấp chế độ bảo hành 1 năm để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 674/19a Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 204 090 & 0978 002 112

    Email: info@zadep.com

    Fanpage: www.facebook.com/zadepstore/

    Giày Dr. Martens ở Zadep
    Giày Dr. Martens ở Zadep
    Giày Dr. Martens ở Zadep
    Giày Dr. Martens ở Zadep



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy