Top 10 Shop bán quần áo thể thao tốt nhất tại Đà Nẵng

Phương Trinh 23304 2 Báo lỗi

Luyện tập thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ. Muốn hoạt động thoải mái thì nhất định phải sắm quần áo thể thao. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pado Sports

    Gọi điện

    PADO Sports cũng là một địa chỉ đáng tin cậy tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang và phụ kiện thể thao chính hãng, hàng Thái Lan, hàng Việt Nam với chất lượng luôn được đảm bảo, mẫu mã được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Ngoài ra, shop còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả giúp việc mua hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tóm lại, tất cả những gì mà PADO Sports có thể mang lại cho bạn đó chính là chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối. Chỉ bấy nhiêu thôi chắc cũng đã đủ để thuyết phục bạn thử một lần đến với PADO Sports rồi phải không nào!


    Pado luôn cung cấp quần áo, giày dép và nhiều phụ kiện thể thao chất lượng cao, luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng cực kì chu đáo và lấy được ự hài lòng từ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 629 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 889 189

    Email: padosport@gmail.com

    Website: padosport.com

    Fanpage: www.facebook.com/padosport

    Gọi điện
    PADO Sports chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang và phụ kiện thể thao chính hãng, hàng Thái Lan, hàng Việt Nam
    PADO Sports chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang và phụ kiện thể thao chính hãng, hàng Thái Lan, hàng Việt Nam
    PADO Sports
    PADO Sports

  2. Top 2

    Dennis Sport

    Gọi điện

    Một trong những shop bán đồ thể thao nam cũng rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng phải nhắc đến Dennis Sport. Dennis Sport – Chuyên Thời Trang Thể Thao Nam tại Đà Nẵng, hàng chuẩn VNXK, hàng thể thao giá rẻ bao gồm quần, áo, nón, túi xách, phụ kiện… từ các hãng thể thao nổi tiếng như Adidas, Nike, Under Armour,… Hàng cực chuẩn từ chất lượng đến giá cả và dịch vụ. Khi đến đây các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu quần áo chạy bộ nam, mang đi chơi hay ở nhà đều phù hợp. Ngoài ra tại đây còn có quần áo tập gym, quần áo chơi thể thao,… Shop chuyên hàng thời trang thể thao giá rẻ bao gồm áo, quần, nón, túi xách, phụ kiện,… từ các hãng thể thao nổi tiếng như Adidas, Nike, Under Amour, Puma,…


    Không chỉ vậy, các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật liên tục nên luôn là mẫu hot trên thị trường, đảm bảo không bao giờ lỗi mốt. Những mẫu quần áo tại Dennis Sport còn vô cùng chất lượng, làm từ loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái khi vận động cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    129A Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 525 522
    Website:
    www.DennisSport.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thethaodennissport/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dennis Sport
    Dennis Sport
    Dennis Sport
    Dennis Sport
  3. Top 3

    Jockey Sport

    Gọi điện

    Jokey là thương hiệu quần áo thể thao không còn xa lạ với các bạn trẻ tại Việt Nam. Jockey đã mang đến các mẫu thiết kế tinh tế phối hợp kỹ thuật cắt cúp khéo léo, phối màu hiện đại để tôn lên hình thể, mang đến sự tự tin và năng động từ bên trong ra bên ngoài cho các bạn trẻ yêu thích thể thao. Những bộ trang phục thể thao có thể khoe được trẹn vẹn những đường cong và đặc điểm của cơ thể, giúp các bạn có động lực để tập thể thao hơn.


    Jockey có các dòng sản phẩm cho cả nam lẫn nữ, từ đồ thể thao quần áo đến giày dép và phụ kiện. Với hơn 130 năm tồn tại và phát triển, Jockey đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho giới trẻ và những người thể thao năng động. Trong thời kì dịch bệnh, vẫn có rất nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ đặt mua và sử dụng sản phẩm của Jockey, điều đó tạo động lực để các nhà cung cấp không ngừng cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm, tạo ra sự hài lòng cao nhất cho tất cả mọi người khi sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 177 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 72 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
    • L2-05C, TTTM Vincom, Ngô Quyền, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6709

    Email: support@jockey.vn

    Website: jockey.vn

    Fanpage: www.facebook.com/JockeyVietNam/

    Gọi điện
    Jockey
    Jockey
    Jockey
    Jockey
  4. Top 4

    Delta Sport

    Gọi điện

    DELTA là công ty chuyên cung cấp quần áo tập thể thao chuyên nghiệp với nhiều quần áo tập như: Gym, Aerobic, Yoga, Zumba. Những mẫu thiết kế không chỉ được chú trọng về kiểu dáng mà còn giúp người mặc trong tự tin hơn với chất liệu có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình luyện tập, vận động mạnh. Thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam bao gồm lifewear, chạy bộ, tập luyện, yoga, quần vợt, cầu lông và bóng đá.


    Các dòng sản phẩm của DELTA SPORT đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng. Đó là dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic, tập luyện …mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.


    Đến với DELTA Sport, quý khách sẽ tha hồ với những lựa chọn với nhiều mẫu mã và sản phẩm trang phục thể thao như: Áo polo, Áo Tshirt, Áo Croptop, Áo Bra, Áo tanktop, Quần jogger, Quần cạp cao, Quần baggy, Quần short, giày êm tập thể thao... Những mẫu mã luôn được updates theo xu hướng, chất vải thoải mái, co giãn và được thiết kế cho từng kiểu vận động, trẻ trung sôi động chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L2-K7, Tầng 2, Vincom Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, TP. Đà Nẵng
    • 1K1, Tầng 1, BigC Đà Nẵng - 255 - 257 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

    Điện thọai: 1900 9201

    Email: cskh@deltasport.vn

    Website: deltasport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/deltasportfashion/

    Gọi điện
    DELTA Sport
    DELTA Sport
    DELTA Sport
    DELTA Sport
  5. Top 5

    Shamdi

    Gọi điện

    Với kim chỉ nam "Không chỉ là thương hiệu bán đồ tập - Shamdi mang đến sự tiện dụng và nâng niu cơ thể trong từng thiết kế". Tự hào là công ty thể thao đầu tiên tại Việt Nam nắm giữ công nghệ về sản xuất và nghiên cứu từng chuyển động trong tập luyện áp dụng vào sản phẩm.


    Khi nói đến việc luyện tập dù là bất cứ môn thể thao nào thì chúng ta đều mong muốn không có trở ngại - ít nhất là trong quần áo tập luyện. Vì vậy, Shamdi nỗ lực để mở ra tiềm năng thông qua từng sản phẩm gửi đến tay bạn. Từ quần áo đến phụ kiện tập thể thao mà Shamdi thiết kế đều có áp dụng công nghệ đặc biệt và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cửa hàng luôn muốn bạn sở hữu những chiếc áo đi tập thoải mái nhất, những chiếc quần bất ly thân hỗ trợ tốt nhất và những món phụ kiện được thiết kế sáng tạo nhất…


    Tự hào là sản phẩm của người Việt dành cho người Việt. Mỗi sản phẩm ra đời dưới tên Shamdi đều sẽ đảm bảo các tính năng bổ trợ vận động và đi kèm với tiêu chí “Chất lượng vượt tầm giá”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Ngô Gia Tự, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 822 293
    Email: cskh@shamdi.com
    Website: shamdi.com
    Fanpage: www.facebook.com/dotapyogadanang/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Shamdi
    Shamdi
    Shamdi
    Shamdi
  6. Top 6

    Fandy Đà Nẵng

    Gọi điện

    Fandy được biết đến là shop chuyên cung cấp giày thể thao, áo quần thể thao, phụ kiện thể thao: vali, túi sách, bearbrick, đồ bóng rổ NBA có chất lượng cao, cùng giá thành hợp lý cho khách hàng. Với nhiều item mới nhất của những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Puma, New Balance…. Hứa hẹn luôn luôn đáp ứng từng nhu cầu mua sắm tốt nhất đến khách hàng. Với phương châm “Không chỉ là thời trang mà còn là cá tính”. Fandy thường xuyên cập nhật những xu hướng hot hit trên thị trường, đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những mẫu quần áo thể thao đẹp.


    Bên cạnh đó là chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm siêu dễ dàng. Ngoài kinh doanh giày thể thao ra, Fandy còn mở rộng sang phân khúc thời trang như Balo, Mũ, Phụ kiện giặt giày Fandy, Vali Hyperbeast... giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ. Khi đến với Fandy Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời, thích thú nhất từ khâu bày trí cho đến trưng bày hàng hóa tại store. Hoạt động trên thị trường hơn 7 năm, hệ thống cửa hàng Fandy đã có chổ đứng nhất định trong lĩnh vực giày, sneaker, phụ kiện thể thao đặc biệt là quần áo thể thao tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 - 76 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 484 466
    Email: hotro@fandy.vn
    Website: fandy.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shopfandydanang/
    Gọi điện
    Fandy Đà Nẵng
    Fandy Đà Nẵng
    Fandy Đà Nẵng
    Fandy Đà Nẵng
  7. Top 7

    OTiS Sport

    Gọi điện

    OTiS Sport là một địa chỉ quen thuộc tại Đà Nẵng chuyên phân phối lẻ thời trang có thể thao tác xuất khẩu. Trong thời gian qua, OTiS Sport vẫn luôn cố gắng xây dựng cửa hàng là điểm đến đầu tiên cho khách hàng khi có nhu cầu với những tiêu chí:

    • Chất lượng tốt nhất đi kèm với giá cả phải chăng
    • Mẫu đa dạng mã hóa, được cập nhật liên tục
    • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất (trường hợp mua hàng bị lỗi do sản xuất, hay về mang không vừa, không như ý thì sẽ được đổi sang mẫu khác (với điều kiện hàng chưa qua sử dụng, vẫn còn tem trong sa mạc) vòng 3 ngày)
    • Mở tích tủy cho khách hàng để được mua hàng với giá tốt nhất tại mọi thời điểm trong năm.

    Với những gì đã làm được trong thời gian qua, OTiS Sport đã thực sự được ghi là biểu tượng tốt đẹp trong lòng nhiều khách hàng cũng như thu hút được một lượng khách quen lớn như hiện nay. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua quần áo thể thao thì OTiS Sport chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    :

    Địa chỉ: 35 Phan Thành, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 916 677

    Email: anhnhat.dh@gmail.com

    Website: otissport.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/otissport.vnxk/

        Gọi điện
        Mẫu mã sản phẩm đa dạng
        Mẫu mã sản phẩm đa dạng
        OTiS Sport
        OTiS Sport
      • Top 8

        Adidas Đà Nẵng

        Gọi điện

        Một shop bán đồ thể thao Đà Nẵng đến từ thương hiệu không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thể thao, đó là Adidas Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên cung cấp tất tần tật các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Nếu là một fan cứng của nhà Adidas thì chắc chắn đây cửa hàng mà bạn không thể nào bỏ qua. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng mà phong cách phục vụ của shop cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự tư vấn hết sức nhiệt tình.


        Quần áo cho đến phụ kiện thể thao như giày, mũ, kính,… hay các vật dụng thể thao khác cũng được cửa hàng trưng bày đầy đủ, mở ra nhiều lựa chọn cho khách hàng khi ghé đến. Đây chính là điểm gặp gỡ giao thoa giữa tinh thần thể thao và tinh hoa thời trang cao cấp, tạo nên những thiết kế vừa khỏe khoắn vừa uyển chuyển, cũng là nơi chúng ta dễ dàng tìm được cho mình đôi giày êm ái, nhẹ nhàng cho những buổi tập chạy bộ hay chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại đường dài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 30 Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng - 023 6392 2468
        • L1-09A Vincom, TP. Đà Nẵng - 023 6355 0545
        • 112 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng - 023 6381 0024
        • 189 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng - 023 6356 5986

        Email: adidasdn.20@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/adidasdanang/

        Gọi điện
        ADIDAS ĐÀ NẴNG
        ADIDAS ĐÀ NẴNG
        ADIDAS ĐÀ NẴNG
        ADIDAS ĐÀ NẴNG
      • Top 9

        IFootball

        Gọi điện

        IFootball - một địa chỉ chuyên cung cấp giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, quần áo và phụ kiện bóng đá với chất lượng cao, mẫu mã phong phú, giá cả hợp lý. Ngoài ra, shop cũng chuyên may tất cả các mẫu quần áo bóng đá theo yêu cầu. Các sản phẩm quần áo mà IFootball đưa đến tay người tiêu dùng luôn được sử dụng từ các chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong lẫn mặt ngoài giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù mặc trong thời gian dài, đường may lại vô cùng tỉ mỉ chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.


        Thêm vào đó, sự phục vụ và tư vấn nhiệt tình cũng chính là một ưu điểm giúp shop tạo được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như khẳng định được uy tín của mình trên thị trường. Cửa hàng luôn coi khách hàng là trung tâm và đặt sự hài lòng của khách hàng lên yếu tố hàng đầu để phát triển và cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28 Lê Đình Thám, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 222 798
        Fanpage: www.facebook.com/ifootball.vn/fb.com/ifootball.vn/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        IFootball đảm bảo chất lượng thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi
        IFootball đảm bảo chất lượng thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi
        Bộ đồ thể thao đùi vừa đẹp vừa sang
        Bộ đồ thể thao đùi vừa đẹp vừa sang
      • Top 10

        Toan Sport

        Gọi điện

        Toan Sport được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu mã áo quần bóng đá và giày bóng đá chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ, đẹp và bền. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, trong suốt thời gian qua Toan Sport vẫn luôn cố gắng tuyển chọn thật kỹ lưỡng về nguồn hàng để có thể đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và hơn hết là ở một mức giá phải chăng. Được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng, Toan Sport vẫn đang không ngừng lớn mạnh và phát triển để có thể mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho tất cả mọi người bằng tiêu chí kinh doanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu


        Đặc biệt, shop cũng thường xuyên mở nhiều đợt khuyến mãi để có thể mang lại cho khách hàng những ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên Toan Sport cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu muốn mua quần áo thể thao đấy! Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây bạn sẽ không khỏi hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ của shop.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: K6/3 Lê Độ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 403 353

        Email: ktsntoan@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/shopledodanang/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Mẫu mã sản phẩm đa dạng
        Mẫu mã sản phẩm đa dạng
        Toan Sport
        Toan Sport
        Mỹ Lệ Nguyễn 2017-08-14 01:39:55
        có áo quần thể thao thu đông của nữ ko đăng lên mình xem vài kiểu với




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy