Top 11 Shop quần áo 2hand giá rẻ tại Cần Thơ

Tố Quyên 29935 0 Báo lỗi

Khi bạn muốn chuẩn bị cho mình những bộ cánh đẹp để đi chơi với bạn bè nhưng lại lo lắng về giá thì hãy tham khảo qua những shop quần áo mà Toplist giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Củ

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê thời trang 2hand ở Cần Thơ, chắc chắn bạn đã nghe đến Tiệm Củ - một điểm đến mua sắm được yêu thích bởi đa số giới trẻ. Tại Tiệm Củ, bạn sẽ tìm thấy đồ thời trang second-hand đúng phong cách "vintage" - tự nhiên, độc đáo và thể hiện sự cá nhân qua trang phục.

    Tiệm luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng hàng đầu. Dù giá cả hợp lý nhưng sản phẩm của Tiệm Củ không bao giờ kém chất lượng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại áo sơ mi như hawaii, linen, kaki, denim và nhiều loại khác. Điều đặc biệt là shop lựa chọn từng sản phẩm cẩn thận không chỉ về chất lượng mà còn về phong cách thể hiện cá tính của khách hàng.


    Tiệm Củ cập nhật các sản phẩm mới trên fanpage của mình và dù đồ "độc- chất" thì giá vẫn ở mức hợp lý, trung bình chỉ từ 80.000 - 100.000đ cho một món đồ như áo sơ mi. Nhân viên tại cửa hàng rất nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn về cách phối đồ và chọn trang phục phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, Tiệm Củ cũng mở bán trực tuyến giúp bạn theo dõi và đặt hàng một cách thuận tiện qua fanpage của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 138/8 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0937 557 378

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/TiemCur

    Gọi điện
    Tiệm Củ
    Tiệm Củ
    Tiệm Củ
    Tiệm Củ

  2. Top 2

    95 Store

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê phong cách năng động và yêu thích sự cá tính thì không nên bỏ lỡ cơ hội tới 95 Store. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc áo phông 2hand Mỹ với chất liệu thấm hút mồ hôi, mát mẻ, bền màu, và đặc biệt là có nhiều size, kể cả size lớn.

    95 Store
    là địa chỉ lý tưởng cho những người ưa chuộng phong cách năng động và cá tính. Bạn có thể dễ dàng khám phá các kiểu áo thun Mỹ, áo sơ mi hawaii, các mẫu yếm, quần nhung tăm, và nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt, cửa hàng cung cấp các tùy chọn mua sỉ, bán theo kiện, tách lô với giá cả hợp lý.Mặc dù không gian của cửa hàng không quá rộng.nhưng sản phẩm được bày trí gọn gàng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thử sản phẩm. Ngoài ra, 95 Store thường xuyên cập nhật các mẫu túi, nón "chất" để bạn có thể phối cùng trang phục của mình.

    Dù nằm trên con đường nhỏ Trần Vĩnh Kiết và cách trung tâm thành phố vài chút, 95 Store vẫn thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm. Chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý chính là lý do mà khách hàng luôn trung thành với cửa hàng này. Nhân viên tại 95 Store luôn thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Tóm lại, 95 Store là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm mua những bộ trang phục 2hand ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 115c/3 Đường Trần Vĩnh Kiết, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 725 055 - 0942 708 997

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Facebook: https://www.facebook.com/95storeCT

    Gọi điện
    95 Store
    95 Store
    95 Store
    95 Store
  3. Trong thời đại thị trường secondhand đang thịnh hành, mặt hàng 2hand trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. T+ Store Secondhand đã nắm bắt được xu hướng này và mang đến cho bạn sự đa dạng trong việc chọn lựa quần áo secondhand. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu quần áo với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, hoa văn và chất liệu để phù hợp với sở thích của mình.

    Nhất là với áo thun, T+ Store Secondhand chắc chắn sẽ là điểm đến lý hoàn hảo của bạn. Cửa hàng cung cấp các loại áo thun đa dạng có đủ kích cỡ, size và phong cách. Cho dù bạn ưa thích vẻ đáng yêu và nhẹ nhàng, hay phong cách cá tính và thời trang, T+ Store Secondhand đều có sản phẩm phù hợp với bạn.

    Điều đặc biệt tại T+ Store Secondhand là sự nhiệt tình của nhân viên, họ luôn sẵn sàng thu xếp lại quần áo một cách cẩn thận sau khi bạn đã thử để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp theo. Không chỉ về chất lượng sản phẩm, yếu tố này cũng đóng góp không nhỏ vào sự uy tín và danh tiếng của T+ Store Secondhand.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 499 Khu Biệt Thự Hưng Lợi, Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.

    Điện thoại: 0969 469 806 - 0793 966 880

    Giờ mở cửa: 13h - 20h (Chủ Nhật off)

    Facebook: https://www.facebook.com/thaothanhnguyen2nd

    Gọi điện
    T+ Store Secondhand
    T+ Store Secondhand
    T+ Store Secondhand
    T+ Store Secondhand
  4. Không thể bỏ qua Một Xíu Vintage khi nói về những địa chỉ 2hand tại Cần Thơ. Đây là nơi lý tưởng cho mọi phong cách từ cá tính, năng động đến nhẹ nhàng. Một Xíu Vintage tự tin mang đến sự đa dạng về quần áo để thỏa mãn mọi gout thời trang.

    Điều đặc biệt là sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn hàng hóa tại cửa hàng này. Một số sản phẩm thậm chí được thêu tay thủ công, tạo ra sự cá tính và độc đáo độc đáo riêng biệt, điều này làm cho trang phục trở nên độc đáo và nổi bật hơn.

    Một Xíu Vintage
    thường cập nhật hình ảnh sản phẩm trên trang fanpage, kèm theo thông tin chi tiết về chất liệu, kích cỡ và số đo giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, giá cả tại cửa hàng rất hợp lý và phải chăng. Đây thực sự là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích thời trang 2hand chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    109 Phan Đình Phùng, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại
    : 0765 501 747

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/motxiu.vintage

    Gọi điện
    Một Xíu Vintage
    Một Xíu Vintage
    Một Xíu Vintage
    Một Xíu Vintage
  5. Top 5

    The Cub Vintage

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ mê đồ 2hand thì không thể bỏ The Cub Vintage. Nghe qua tên shop thôi là đã thấy được phong cách mà shop sẽ chú trọng hướng tới, chính là cách phối đồ đơn giản, vintage và có "chất" riêng. Không khó để bạn có thể tìm thấy những mẫu áo thun, áo khoác, thậm chí đầm, váy phong cách vintage, thoải mái, năng động tại shop. Thậm chí shop còn đa dạng trong cách phối đồ và giới thiệu sản phẩm của mình ở đa dạng phong cách khác nhau: nữ tính, trẻ trung hay cá tính.


    Ưu điểm nổi bật tại The Cub Vintage là sự đa dạng của quần áo 2hand chất lượng và bộ trang phục thời trang. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ. Mặc dù vị trí hơi khó tìm, nằm trong đường hẻm trên đường Nguyễn Văn Cừ, nhưng giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách của học sinh và sinh viên nên dù vị trí hơi tìm thì cũng đừng ngần ngại đến với The Cub Vintage để trải nghiệm những sản phẩm độc, lạ sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 188/1k Nguyễn Văn Cừ (đường hẻm nối giữa hẻm công an và đường Bế Văn Đàn), quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0963 803 153

    Facebook: https://www.facebook.com/thecubvintage

    Gọi điện
    The Cub Vintage
    The Cub Vintage
    The Cub Vintage
    The Cub Vintage
  6. Top 6

    Sì Đô House

    Sì Đô House, một trong những cửa hàng thời trang 2hand nổi tiếng tại Cần Thơ đang được Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tại đây, bạn sẽ khám phá một đội ngũ sản phẩm đa dạng bao gồm quần áo, giày dép, túi xách secondhand và hàng xách tay. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng với chất lượng hàng đầu, thiết kế độc đáo và giá cả hợp lý.

    Sì Đô House
    tự hào về sự đa dạng trong việc tìm kiếm các sản phẩm độc quyền từ Mỹ, Nhật Bản, và Hàn Quốc, đảm bảo sự hài lòng về chất lượng. Cửa hàng chú trọng vào phong cách nữ tính, phù hợp cho cả nàng bánh bèo và phong cách công sở. Đặc biệt, mỗi mẫu sản phẩm tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, độc đáo và chỉ có một duy nhất, đảm bảo bạn luôn nổi bật.

    Mặc dù là đồ 2hand, Sì Đô House luôn chú trọng vào chất lượng, thiết kế thời trang và giá cả hấp dẫn. Bạn sẽ thấy rằng dù mọi người có thường thấy phong cách nữ tính, "bánh bèo" tại đây, cửa hàng cũng thường xuyên mang đến những sản phẩm vintage thú vị. Cách phối đồ tại Sì Đô House cũng rất sáng tạo và thời thượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua và khám phá thế giới thời trang 2hand tại Sì Đô House ngay khi có dịp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 82Đ hẻm Lò Mổ, Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 090 2 575 422

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Facebook: https://www.facebook.com/Secondhand.HangSi/

    Sì Đô House
    Sì Đô House
    Sì Đô House
    Sì Đô House
  7. 2Co2Hand Shop, một địa điểm thú vị tiếp theo trong danh sách những cửa hàng đồ 2hand tại Cần Thơ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người với tiêu chí "đẹp, độc, rẻ". Tại đây, bạn có thể thấy các sản phẩm và mẫu mã thời trang được cập nhật đều đặn, đảm bảo theo kịp xu hướng hiện tại.

    Một trong những lo ngại khi mua đồ 2hand thường là về tình trạng sản phẩm, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm ở 2Co2Hand Shop, tất cả sản phẩm đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo đẹp, thời trang và không bị các vấn đề như vết ố, sứt chỉ, hoặc rách.2Co2Hand Shop chuyên về thời trang nữ, đặc biệt là đồ 2hand phong cách Hàn Quốc, phù hợp với các cô nàng trẻ trung, thời thượng. Tại 2Co2Hand Shop, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ năng động và thể thao với bộ áo thun và short, hoặc biến thành "nàng thơ" với những chiếc váy xinh xắn. Nếu bạn yêu thích phong cách vintage và thập niên xưa, cửa hàng này cũng thường xuyên nhập về các mẫu sơ mi và quần tây thời thượng.

    Hãy ghi nhớ địa chỉ 2Co2Hand Shop để có cơ hội khám phá thế giới đồ 2hand chất lượng và đa dạng này!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 162/23, hẻm 1, Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ (vào hẻm khoảng 10 nhà)

    Điện thoại: 0706 942 952

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/2co2hand.fashion/

    Gọi điện
    2Co2Hand Shop
    2Co2Hand Shop
    2Co2Hand Shop
    2Co2Hand Shop
  8. Top 8

    Cừu 2Hand - Hàng Si Tuyển

    Một địa chỉ đáng xem trong thế giới đồ secondhand chất lượng là Cừu 2Hand - Hàng Si Tuyển. Chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Champion, Mizuno, Asics và cả áo sweater, hoodie, polo, jacket với giá cực kỳ hấp dẫn. Phong cách của cửa hàng phù hợp cả với nam và nữ, tuy nhiên chủ yếu tập trung vào các mặt hàng thể thao và cá tính.

    Các sản phẩm tại Cừu 2Hand - Hàng Si Tuyển đều được bảo quản tốt, với chất liệu và đường may đảm bảo chất lượng. Cửa hàng luôn cập nhật mẫu mã đa dạng và có hàng mới liên tục. Sự chăm chỉ và tỉ mỉ trong việc bảo quản sản phẩm, từ việc giặt là đến hấp sấy, đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Fanpage của cửa hàng cũng rất chi tiết về tình trạng sản phẩm, độ mới, giúp bạn dễ dàng lựa chọn ưng ý nhất.

    Dù tập trung vào mảng thể thao và cá tính, Cừu 2Hand - Hàng Si Tuyển là một địa chỉ đáng xem trong thế giới đồ secondhand với đa dạng và chất lượng sản phẩm, đồng thời mang đến sự tin tưởng cho người mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 152 Phan Huy Chú - Phường An Khánh - Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00 (off Chủ Nhật)
    Facebook: https://www.facebook.com/2handshopct

    Cừu 2Hand - Hàng Si Tuyển
    Cừu 2Hand - Hàng Si Tuyển
    Cừu 2Hand - Hàng Si Tuyển
    Cừu 2Hand - Hàng Si Tuyển
  9. Top 9

    Titisy-secondhand-unisex

    Titisy-secondhand-unisex là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thời trang ở Cần Thơ, nơi có sự kết hợp hoàn hảo giữa các mẫu quần áo secondhand đẹp không tì vết. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu áo oversized tee và jacket phù hợp với mọi dáng vóc, loại bỏ lo âu về kích cỡ. Đây thực sự là nơi "thiên " dành cho những người yêu thời trang unisex.. Các sản phẩm tại shop mang một "chất" rất riêng không lẫn vào đâu được. Kèm theo đó, cách bày trí cũng như sắp xếp các sản phẩm quần áo cũng khiến cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tầng 1 của shop sẽ là các sản phẩm 2hand như áo bomber, áo khoác bóng chày, các loại sơ mi công sở, nhung tăm,...Tầng 2 của shop sẽ chủ yếu là new clothing hoặc 2hand được tuyển chọn.


    Các sản phẩm của Titisy-secondhand-unisex có xuất_xứ từ các hãng thời trang của Hàn Quốc, Nhật Bản, Quảng Châu, VNXK,… hoặc đến từ các thương hiệu như Mango, Zara, F21,… Sản phẩm thanh lý mới từ 80-100%, nhiều món còn nguyên tag, fullbox,… Mặc dù là hàng thanh lý nhưng không hề lỗi mốt đâu nhé, không những vậy giá thành rẻ rất nhiều so với mua một sản phẩm mới tương tự. Nhìn chung, đây là địa chỉ rất xứng đáng để bạn ghé qua trải nghiệm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: số nhà 157/48, Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ (cuối hẻm gà rán 108)

    Giờ mở cửa: 10:00- 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/2handcantho

    Titisy-secondhand-unisex
    Titisy-secondhand-unisex
    Titisy-secondhand-unisex
    Titisy-secondhand-unisex
  10. Top 10

    99% Store

    99% Store là điểm đến hàng đầu cho mua sắm đồ 2hand tại Cần Thơ. Cửa hàng này mang đến cho bạn những bộ trang phục cực kỳ thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, mỗi mẫu đều duy nhất, giúp bạn tránh bị trùng lặp với người khác. Sản phẩm của 99% Store đa dạng từ áo sơ mi, áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụ, hoodie, áo khoác, quần jean, quần tây, đến nhung tăm. Cửa hàng cũng có sự lựa chọn đa dạng cho phái đẹp với đầm và váy. Tuy nhiên, phong cách unisex vẫn được ưa chuộng hơn cả.

    Ngoài ra, shop còn cung cấp một số mẫu giày, nón và túi xách độc đáo, cho phép bạn tạo ra những kết hợp sáng tạo. Nhân viên của cửa hàng thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Giá cả ở đây cũng vô cùng hợp lý, làm hài lòng mọi người.

    Điều đặc biệt là 99% Store luôn cập nhật hàng mới hàng ngày, đảm bảo rằng bạn luôn có cơ hội tìm thấy một món đồ độc đáo. Cửa hàng thường có các chương trình ưu đãi đặc biệt và cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 40 Mạc Thiên Tích, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/99percent2nd

    99% Store
    99% Store
    99% Store
    99% Store
  11. Top 11

    CHIN 2HAND

    Gọi điện

    CHIN 2HAND - một trong số những địa chỉ bán quần áo 2hand uy tín và chất lượng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Shop chuyên sỉ lẻ áo thun Mỹ, hoodie, sơ mi, quần jean, quần kaki,...với chất lượng còn mới từ 90-95%, đảm bảo đem đến cho bạn sự ưng ý . Phong cách chủ yếu của shop sẽ là hơi hướng trẻ trung, năng động. Chú trọng đến mặt hàng sản phẩm nên CHIN 2HAND tuyển chọn gắt gao, đảm bảo quần áo đến tay khách hàng không bị lỗi mốt hay hư hỏng quá nhiều. Kèm theo đó, việc cập nhật thường xuyên những kiện hàng sỉ giúp cho khách có nhiều lựa chọn mua sắm hơn.


    Với thế mạnh là chuyên về áo thun, sản phẩm này tại shop đa dạng mẫu mã, chi tiết. Mỗi kiểu áo sẽ thường có 1 size nên shop ghi chú rất rõ chi tiết sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi. Đặc biệt, giá thành của những chiếc áo này khá rẻ khi chỉ có giá từ 40.000đ/áo thun chất lượng. Dù cho bạn theo đuổi phong cách nào thì vẫn nên ghé qua đây để thử qua những mẫu quần áo năng động, trẻ trung để làm mới bản thân mình hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ
    : Hẻm kế Cafe Sành Điệu 2 đường Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0939 132 223 - 0939 882 212
    Giờ mở cửa
    : 11:00 - 21:00
    Facebook
    : https://www.facebook.com/CHIN-2HAND-262342807977232

    Gọi điện
    CHIN 2HAND
    CHIN 2HAND
    CHIN 2HAND
    CHIN 2HAND




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy