Top 6 Thương hiệu mứt gừng được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1335 0 Báo lỗi

Không chỉ mang lại hương vị khác lạ khá nhiều so với các món mứt khác trên thị trường mà món mứt gừng còn có khá nhiều công dụng đối với sức khỏe. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Hơn 70 năm hình thành và phát triển, Hộ kinh doanh Thành Long là một trong những doanh nghiệp có thâm niên lâu đời nhất về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bánh mứt truyền thống chất lượng cao và đạt được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Câu chuyện về lịch sử hình thành của Bánh Mứt Thành Long trải dài suốt từ Bắc đến Nam, trải qua nhiều thăng trầm để có được một lịch sử lâu đời với độ tín nhiệm ngày càng cao của đối tác và khách hàng. Bánh mứt Thành Long được thành lập tại phố Hàng Buồm, Hà Nội. Mang những hương vị đậm đà đặc trưng của miền Bắc, Thương hiệu Thành Long đã theo bước chân của người sáng lập chính thức xuất hiện tại đường Hồng Thập Tự, Sài Gòn (nay là đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. HCM).


    Là đơn vị đầu tiên sản xuất dòng sản phẩm bánh trung thu ăn kiêng dành cho người bị bệnh tiểu đường và những người kiêng ngọt, béo. Cứ mỗi dịp Tết Nguyên đán, cơ sở Thành Long chuẩn bị cung cấp cho thị trường hơn 100 tấn mứt với hơn 30 loại khác nhau: mứt me, gừng, dừa non, mãng cầu, hạt sen, bí đao và đặc biệt là mứt gừng. Cơ sở Thành Long là một trong số ít đơn vị sản xuất chế biến mứt bằng máy ở những công đoạn sơ chế, sấy mứt… Do đó, các sản phẩm mứt của Thành Long bảo đảm hợp vệ sinh và đã được các cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mứt-Gừng-Sấy-Thành-Long-Thái-Lát-Dày-Gói-200Gr-500Gr-Việt-Nam-i.881910632.22916210210

      Mứt gừng Thành Long
      Mứt gừng Thành Long
      Mứt gừng Thành Long
      Mứt gừng Thành Long

    • Cố đô Huế lâu nay có rất nhiều nơi làm mứt, từ thành phố về các huyện, nhưng nổi tiếng và có vị ngon hơn cả vẫn là mứt gừng Kim Long (phường Kim Long, TP Huế). Còn giữa vô vàn loại mứt gừng của ba miền, mứt gừng Huế vẫn là một thương hiệu đặc biệt, với hương vị không nơi nào sánh được. Cay nồng, lát gừng nhỏ và sẫm màu là đặc trưng của mứt gừng Huế. Nghề truyền thống này đã có từ hàng chục năm nay do cha ông truyền lại và dịp cuối năm cứ thường xuyên “đỏ lửa” bên dòng Hương thơ mộng. Tương truyền rằng, mứt gừng đã từng là món ngon để “tiến vua” thời xưa…Đến Kim Long những ngày này, dù chưa vào đến nơi sản xuất nhưng từ xa xa thì hương gừng tươi đã nồng nàn trong gió cùng với chút se lạnh của những ngày cuối năm khiến cảm giác như mùa xuân mới đã về...


      Theo các nghệ nhân làm nghề lâu đời tại Kim Long, làm mứt gừng không khó, nhưng làm ngon thì cần có nhiều kinh nghiệm. Gừng làm mứt thường được mua từ Tuần - vùng đất đồi pha sỏi phía tây bắc TP. Huế, nơi hai nhánh tả hữu sông Hương gặp nhau, rất lý tưởng cho cây gừng phát triển. Củ gừng Tuần tuy nhỏ nhưng thơm, cay và chắc. Gừng phải chế biến qua nhiều công đoạn như cắt, rửa sạch, thái lát, ngâm, luộc chín, sau đó bỏ vào chảo rim, đảo khô, đóng gói... Mứt gừng Kim Long hầu hết được làm theo phương thức thủ công, không phẩm màu, không chất bảo quản. Với thời điểm Tết Nguyên Đán đang sắp tới thì mỗi xưởng ở làng có thể sản xuất trên dưới 1 tạ mà vẫn “cháy” hàng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Mứt-gừng-Huế-Kim-Long-đặc-biệt-1Kg-Đặc-sản-Huế-i.439919073.13502888453?

        Mứt gừng Kim Long
        Mứt gừng Kim Long
        Mứt gừng Kim Long
        Mứt gừng Kim Long
      • Công ty TNHH sản xuất, thương mại và dịch vụ Hải Long là đơn vị sản xuất các loại hạt sấy khô, trái cây sấy khô, trái cây sấy dẻo... và là nhà phân phối các sản phẩm đặc sản ngon vùng miền trên quê hương Việt Nam, nhập khẩu các thực phẩm hạt dinh dưỡng và các loại mứt dẻo... Công ty Hải Long lấy tôn chỉ lựa chọn thực phẩm ngon, dinh dưỡng và đặc biệt là an toàn cho người tiêu dùng. Từ khâu chọn lọc nguyên liệu tự nhiên, bao bì chuyên dụng ngành thực phẩm cho tới khâu thành phẩm đều được kiểm tra kỹ càng và xuyên suốt.


        Mứt gừng là một loại mứt không còn xa lạ gì với chúng ta trong những dịp Tết Nguyên Đán. Để làm nên thương hiệu mứt gừng Hải Long không xơ nổi tiếng, đội ngũ nhân lực đã trải qua những quá trình nghiên cứu và tìm hiểu vô cùng nghiêm túc. Chính vì vậy, thương hiệu mứt gừng Hải Long đang ngày một trở thành một thương hiệu được nhiều người yêu thích. Mứt gừng Hải Long là một thương hiệu không còn xa lạ gì với nhiều người tiêu dùng. Không chỉ cung cấp những sản phẩm mứt gừng an toàn và chất lượng, chúng tôi còn luôn không ngừng tìm kiếm và chọn lựa ra những sản phẩm và phương pháp kỹ thuật ưu việt nhất để làm nên những sản phẩm tốt nhất.


        Link mua hàng: tiki.vn/mut-gung-nuong-mat-ong-hai-long-120g-p648276.html?

          Mứt gừng  Hải Long
          Mứt gừng Hải Long
          Mứt gừng Hải Long
          Mứt gừng Hải Long
        • Mứt gừng là một sản phẩm quá đỗi quen thuộc trong những ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam nhà nhà đều có. Đâu chỉ có thế, mứt gừng đã trở thành món quà đặc sản có mặt trên khắp đất Việt và phải kể đến mứt gừng Nam Xanh với vị cay thơm đặc biệt của những củ gừng qua bàn tay khéo léo của người thợ dần trở thành đặc sản nổi bật không thể thiếu trong ngày Tết. Với phương châm “lưu giữ giá trị tự nhiên của hàng nông sản”, Nam Xanh luôn tìm kiếm nguồn nguyên liệu nông sản chất lượng, có đủ độ tươi ngon và tiêu chuẩn để sản xuất nên những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Ưu tiên chọn các nguyên liệu tươi và rang ngay sau khi thu hoạch. Chính những yếu tố ấy đã tạo nên chất lượng và hình ảnh mang tính khác biệt mang đậm nét Nam Xanh.


          Hệ thống khách hàng của Nam Xanh đa dạng ở tất cả các kênh như khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, các cửa hàng siêu thị, bán lẻ, khách hàng doanh nghiệp, xuất khẩu các thị trường Mỹ, Úc, Singapore… đã góp phần đưa các sản phẩm trong đó có mứt gừng Nam Xanh đi xa hơn và tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Quy trình sản xuất của Nam Xanh tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo rằng mọi giai đoạn từ lựa chọn nguyên liệu, xử lý, đóng gói đều được thực hiện với sự khắt khe và sạch sẽ, nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cao cho sản phẩm.


          Link mua hàng: tiki.vn/combo-5-hop-gung-nuong-mat-ong-nam-xanh-80g-110g-p896264.html?

            Mứt gừng Nam Xanh
            Mứt gừng Nam Xanh
            Mứt gừng Nam Xanh có màu vàng nhạt, không quá cay, miếng gừng không bị xơ, mềm ngọt vừa phải
            Mứt gừng Nam Xanh có màu vàng nhạt, không quá cay, miếng gừng không bị xơ, mềm ngọt vừa phải
          • Thương hiệu Bảo Minh là thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm đến từ chính thị trường trong nước - Việt Nam, chuyên sản xuất bánh mứt kẹo truyền thống. Với niềm nhiệt huyết, khéo léo và bí quyết truyền thống cùng công nghệ hiện đại, Bảo Minh luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, đặc biệt mang đậm hương vị truyền thống và đạt tiêu chuẩn "Vệ sinh An toàn thực phẩm". Bên cạnh đó, Bảo Minh là một thương hiệu đáng tin cậy đối với người tiêu dùng với nhiều danh hiệu danh dự như: "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam"...


            Đặc biệt, Bảo Minh còn được người tiêu dùng yêu thích bởi tính đa dạng sản phẩm như mứt khoai, mứt sen, mứt gừng, mứt cà chua, mứt cà rốt... Các loại mứt này được Bảo Minh bày trí trong các loại hộp, túi dùng để làm quà cũng rất sang trọng. Mứt gừng nồng ấm và hạnh phúc Bảo Minh được ưa thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng và vị nồng ấm vô cùng hấp dẫn, mứt gừng còn có ý nghỉa tượng trưng cho cuộc sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc, viên mãn trong năm mới. Ngoài ra, mứt gừng còn rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng làm ấm người, kích thích tiêu hóa, giải độc hiệu quả, chống nôn ói, đầy bụng, đau bụng… giúp hỗ trợ hiệu quả trong dịp tết khi chế độ ăn uống không điều độ và nhiều dầu mỡ.


            Link mua hàng: https://banhbaominh.com/mut-tet-bao-minh/

            Mứt gừng Bảo Minh
            Mứt gừng Bảo Minh
            Mứt gừng Bảo Minh được ưa thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng và vị nồng ấm vô cùng hấp dẫn
            Mứt gừng Bảo Minh được ưa thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng và vị nồng ấm vô cùng hấp dẫn
          • Đồng Tháp với những cánh đồng sen hồng, trắng ngát hương; những cánh đồng lúa vàng bạt ngàn; những ao cá trong xanh và bốn mùa đầy ấp những vườn cây trái ngọt và nguồn nguyên liệu thảo dược vô tận. Nhận thức được những lợi thế như vậy, Công ty Hương Sen Việt đã ra đời vào năm 2017 với mục đích góp phần nhỏ vào việc liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân; khai thác nguồn nguyên liệu sẵn có của địa phương, đồng thời mong muốn đưa sản phẩm đặc sản Đồng Tháp đến với mọi miền Tổ quốc. Trong các sản phẩm nông sản đó, phải kể đến mứt gừng - thứ mứt Tết phổ biến của mọi gia đình Việt Nam.

            Hiện nay, thương hiệu mứt gừng Hương sen Việt đã trở nên khá quen thuộc và được người tiêu dùng tín nhiệm, đặc biệt, các sản phẩm mứt của Lạc Xuân cũng rất đa dạng như các loại mứt bí, mứt sen, mứt gừng, mứt dừa,… giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mâm mứt tết của gia đình. Bên cạnh đó, mứt gừng Hương sen Việt luôn đảm bảo vệ sinh an toàn cho các sản phẩm và thương hiệu của mình thông qua các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, các tiêu chuẩn ISO 22000:2005, ISO 22000:2007, HACCP... Mứt gừng Hương sen Việt là sản phẩm độc đáo, quá trình chế biến theo công thức gia truyền kéo dài tới ba mươi ngày, một thời gian vừa đủ để củ gừng thẩm thấu một lượng đường vừa phải, từng chút một, tới khi Gừng trở nên mềm, dẻo mà vẫn bảo đảm được hương cay tự nhiên. Ngày Tết, không gì quý hơn, khi gia đình quây quần bên nhau, cùng nhâm nhi miếng mứt gừng cay ấm, uống một ngụm trà phảng phất hương thơm.


            Link mua hàng: tiki.vn/gung-say-deo-sua-ong-chua-huong-sen-viet-p16608355.html?

            Mứt gừng Hương Sen Việt
            Mứt gừng Hương Sen Việt
            Mứt gừng Hương Sen Việt
            Mứt gừng Hương Sen Việt




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy