Top 10 Thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam năm 2016 do Nielsen bình chọn

  1. Top 1 Vinamilk
  2. Top 2 Coca Cola
  3. Top 3 Heineken
  4. Top 4 Trà Xanh Không Độ
  5. Top 5 Cô Gái Hà Lan
  6. Top 6 Pepsi
  7. Top 7 Trung Nguyên
  8. Top 8 Red Bull
  9. Top 9 Bia Hà Nội
  10. Top 10 Number 1

Top 10 Thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam năm 2016 do Nielsen bình chọn

Khánh Bình Đinh Xuân 5346 0 Báo lỗi

Nielsen - công ty truyền thông và thông tin hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp thông tin về đo lường các chỉ số truyền thông, thị trường và tạp chí Campaign ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk (Vietnam Dairy Products Joint Stock Company) là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam. Từ năm 2007, công ty đã được đánh giá là công ty lớn thứ 15 tại Việt Nam. Thương hiệu nước giải khát Vinamilk đã chiếm ưu thế với chiến lược về giá, và ba năm qua đã thực hiện đa dạng các sản phẩm. Gần đây nhất, chính phủ đã đưa ra chiến dịch Người Việt dùng hàng Việt và Vinamilk là một trong những công ty địa phương hưởng lợi từ chiến dịch đó.
    Sữa tươi Vinamilk
    Sữa tươi Vinamilk

  2. Coca Cola là thương hiệu lừng danh Thế Giới và là thương hiệu có doanh số bán hàng chạy nhất. Nhắc đến Coca Cola là chúng ta nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm giải khát nhẹ có ga phù hợp với nhịp sống sôi động hiện nay. Đây là thương hiệu tiên phong trong phong trào quảng cáo nước ngọt như 1 hình thức tăng thêm hương vị cho cuộc sống.
    Nước uống CocaCola
    Nước uống CocaCola
  3. Heineken là thương hiệu bia nổi tiếng khắp Thế Giới, đặc điểm nổi bật của hãng ngoài yếu tố ở thị giác thì còn ở cả yếu tố xúc giác. Thương hiệu sử dụng màu xanh lá và ngôi sao màu đỏ cùng với chữ Heineken có chữ được cách điệu nhìn như đang mỉm cười. Trải qua nhiều năm, thương hiệu hãng bia Heineken trở thành thương hiệu bia nổi tiếng và thành công. Trên thị trường, Heineken luôn được người tiêu dùng tin chọn và hưởng ứng, Heineken ngoài việc được người dùng tin tưởng bên cạnh đó còn được ưa chuộng ở trên toàn Thế Giới.
    Bia heineken
    Bia heineken
  4. Trà Xanh Không Độ là một trong những sản phẩm nước giải khát bán chạy nhất của Tập đoàn Number 1 (tiền thân là nhà máy bia Bến Thành). Trà Xanh Không Độ được chiết xuất từ những đọt trà xanh tươi, bằng dây chuyền hiện đại của Châu Âu kết hợp với công nghệ ưu việt từ Nhật Bản, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng chất chống oxy hóa EGCG, giúp chống lão hóa, giảm stress, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da… Trà Xanh Không Độ đem đến cho người dùng cảm giác sảng khoái, tươi mát và sẵn sàng cho cuộc sống mới.
    Trà xanh 0 độ
    Trà xanh 0 độ
  5. Xuất xứ từ Hà Lan, công ty Friesland Campina, được biết đến qua tên gọi quen thuộc Cô gái Hà Lan đã có lịch sử gần 90 năm tại Việt Nam và là thương hiệu sữa ngoại lâu đời nhất cũng như dành được sự tín nhiệm cao nhất của người tiêu dùng Việt Nam.
    Friesland Campina là một thương hiệu sữa nổi tiếng với lịch sử tới 140 năm trong ngành sữa tại nhiều nước châu Âu, nhất là Đức và Bỉ.
    Tại Việt Nam, gần 20 năm qua, Cô Gái Hà Lan (thương hiệu tại Việt Nam của Friesland Campina) luôn lấy tiêu chí “Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và đồng nhất trên toàn cầu” làm đầu, tự hào đem đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế cho trẻ em Việt Nam.
    Từ năm 1924, những sản phẩm đầu tiên với thương hiệu Cô Gái Hà Lan được chính thức bán ra tại Việt Nam. Qua 85 năm, FrieslandCampina với tên gọi ban đầu là Dutch Lady Việt Nam, đã trở thành một trong những thương hiệu sữa lớn tại Việt Nam.Theo nhận định của các chuyên gia, người dùng Việt Nam ưa thích sử dụng sản phẩm Cô Gái Hà Lan bởi lẽ bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng đều tìm được sản phẩm phù hợp: từ sữa bột (Dutch Lady Gold, Dutch Lady Mum,...) tới sữa nước, sữa chua uống hay sữa đặc có đường.
    Sữa tươi Cô gái Hà Lan
    Sữa tươi Cô gái Hà Lan
  6. Top 6

    Pepsi

    Pepsi là nhãn hiệu nước giải khát hương Cola có gas nổi tiếng toàn cầu. Đồng thời, cũng là sản phẩm bán chạy nhất của Pepsi Co, chiếm 1/5 tổng doanh thu của Pepsi Co, mang lại 20 tỷ USD hàng năm cho công ty mẹ, được mọi thế hệ từ 6 lục địa chào đón.
    Với thông điệp ‘Sống Trọn Từng Giây’, Pepsi kế thừa giá trị lịch sử lâu đời của nhãn hàng và mang lại những trải nghiệm thú vị cho giới trẻ trên các phương diện âm nhạc và giải trí, nhằm kết nối trái tim và khối óc của các bạn trẻ, khuyến khích họ nắm bắt và tận hưởng từng khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.
    Pepsi
    Pepsi
  7. Cà phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.
    Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập tại thành phố Buôn Ma Thuột vào ngày 16/06/1996. Qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm đưa Trung Nguyên thành thương hiệu nước cà phê hàng đầu, thân thiện với người Việt, cũng như tạo nên sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế, Trung Nguyên đã trở thành thương hiệu cà phê được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất vào năm 2012.
    Trung Nguyên có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại như: "Cà phê hòa tan G7", "Kem đặc có đường Brothers", "Cà phê chồn Legendee", "Cà phê chồn Weasel",...

    Cafe Trung Nguyên
    Cafe Trung Nguyên
  8. Red Bull được xem là một trong những nhãn hiệu nước uống tăng lực hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Người dùng Việt Nam thường gọi Red Bull với tên gọi phổ biến hơn là "bò húc" hoặc "bò cụng" do logo của sản phẩm có hình tượng 2 chú bò đang "húc" (hoặc "cụng") nhau.
    Red Bull có nguồn gốc từ đồ uống tăng lực Krating Daeng của Thái Lan do Chaleo Yoovidhya phát minh ra, trong tiếng Thái, daeng nghĩa là đỏ, và krating nghĩa là trâu, bò tót. Krating Daeng được bán ở Thái Lan và một số nước Châu Á với lon có vỏ màu vàng với tên Krating Daeng hay Red Bull Classic. Hai sản phẩm này được sản xuất độc lập với nhau bởi những công ty riêng biệt.
    Trên thị trường quốc tế, Red Bull là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của nước Áo.
    Nước tăng lực Redbull
    Nước tăng lực Redbull
  9. Tiền thân của Tổng công ty Habeco (Công ty Bia Hà Nội) là Nhà máy Bia Hommel có quy mô 30 nhân công, do một người Pháp tên là Hommel thành lập năm 1890 với mục đích phục vụ quân viễn chinh Pháp. Năm 1954, miền Bắc hoàn toàn giải phóng, quân Pháp rút lui, tháo dỡ toàn bộ máy móc để lại nhà máy bia Hommel ở trong tình trạng hoang phế. Năm 1957, nhà máy bia Hommel được khôi phục theo chính sách phục hồi kinh tế của Chính phủ và đổi tên thành Nhà máy bia Hà Nội.
    Ngày 1 tháng 5 năm 1958, mẻ bia thử đầu tiên được thực hiện thành công do ông Vũ Văn Bộc – một công nhân lành nghề của nhà máy bia Hommel cũ kết hợp với sự giúp đỡ từ các chuyên gia bia của Tiệp Khắc. Ngày 15 tháng 8 năm 1958, chai bia đầu tiên của Việt Nam mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp sản xuất bia tại Việt Nam. Cũng từ đây, ngày 15 tháng 8 hàng năm trở thành ngày truyền thống của Tổng công ty Habeco.
    Năm 1993, nhà máy Bia Hà Nội chuyển đổi mô hình hoạt động, đổi tên thành Công ty Bia Hà Nội và đẩy mạnh quá trình đổi mới thiết bị nâng công suất lên 50 triệu lít/năm. Đến năm 2001, công ty thực hiện dự án nâng công suất lên 100 triệu lít/năm.
    Sau khi được chuyển thành Tổng công ty nhà nước năm 2003, sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế là việc Tổng công ty ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn bia Carlberg vào năm 2007.
    Ngày 16 tháng 6 năm 2008, Habeco chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang Tổng công ty cổ phần với tên chính thức là Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco).
    Năm 2010, với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam.
    Hiện tại, Tổng công ty có 25 công ty thành viên, với các sản phẩm chủ lực là Bia hơi Hà Nội, Bia chai Hà Nội 450ml nhãn đỏ, HANOI BEER Premium, Bia Hà Nội 450ml nhãn xanh, Bia Hà Nội lon, Bia Trúc Bạch, Rượu Hà Nội.
    Tốc độ tăng trưởng bình quân trong những năm gần đây bình quân là 20%. Doanh thu bình quân tăng mỗi năm 30%. Nộp ngân sách cho nhà nước bình quân tăng hơn 20%. Lợi nhuận tăng bình quân mỗi năm 12%.
    Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đến năm 2010- 2015, Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội sẽ được xây dựng thành một trong những Tổng công ty vững mạnh, giữ vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp sản xuất Bia, Rượu, Nước giải khát, đáp ứng yêu cầu hội nhập, đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.
    Bia Hà Nội
    Bia Hà Nội
  10. Nước tăng lực Number 1 có thể coi là sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Number 1 (Tiền thân là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành, về sau là Tập đoàn Tân Hiệp Phát). Nước tăng lực Number 1 là sự kết hợp của các khoáng chất tốt cho sức khỏe như Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffeine giúp người dùng nạp nhanh năng lượng và có thể tiếp tục hoạt động ở cường độ cao nhất.
    Vitamin B3 giúp chuyển hóa thức ăn thành glucose, hợp chất quan trọng được sử dụng để sản xuất năng lượng. Bên cạnh đó, Taurine giúp tăng cường hấp thu, điều hòa lượng cholesterol trong máu. Inositol có tác dụng giúp giảm suy nhược cơ thể và rối loạn tinh thần, giảm cholesterol trong máu, điều hòa lượng estrogel. Caffeine làm giảm các triệu chứng mệt mỏi.
    Cũng giống như tất cả các sản phẩm nổi tiếng và chất lượng khác của Tập đoàn Number 1, nước tăng lực Number 1 được sản xuất và đóng chai trong môi trường vô trùng sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
    Nước tăng lực Number 1
    Nước tăng lực Number 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy