Top 8 Tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 260066 11 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vàng bạc, trang sức của người dân cũng tăng cao. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một địa điểm uy tín thì cũng ... xem thêm...

  1. Được thành lập năm 1988, sau 22 năm hoạt động với tên gọi Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòi SJC - một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND TP.HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ, công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ. Sau ngày 16/09/2010, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn, SJC chuyển đổi với tên gọi mới Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn SJC (Saigon Jewelry Company Limited). SJC định hướng phát triển thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của quốc gia trong vòng vài năm tới, phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức với nền tảng một thương hiệu quốc gia để trở thành thương hiệu quốc tế.


    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.

    Dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold ra mắt thị trường từ cuối năm 2012, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của phân khúc cao cấp. Các sản phẩm được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.., tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rũ. Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.

    SJC được đánh giá cao trong nước và trong khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương…., cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 418 - 420 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 028 3929 6016 & 028 3929 3388
    • 196 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 6569
    • 172 Nguyễn Văn Nghi, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 028 3535 2236 & 028 3535 2237
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn - SJC
    Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn - SJC
    Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn - SJC
    Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn - SJC

  2. Top 2

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Tập đoàn DOJI đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực vàng bạc đá quý với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu Doji đã tạo được chỗ đứng và đang dần chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.

    TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.

    Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức. Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 589 - 589A Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 028 3589 0908
    • 214 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 3666
    • 9-9 Bis An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM - 028 3830 6688
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc
    Giờ mở cửa:
    08:30–20:30

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. PNJ ra đời từ ngày 28 tháng 4 năm 1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.


    Khi đến mua sắm tại PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Hiện tại trên địa bàn Hà Nội, PNJ đã mở ra rất nhiều cửa hàng để phục vụ mọi người. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.


    PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng. Xây dựng nếp văn hóa Mái Nhà Chung PNJ mà ở đó mỗi thành viên trong gia đình PNJ đều sống có nghĩa tình, đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau, được khuyến khích nâng cao trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn và quản lý thông qua các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài. Sự nỗ lực trong học tập và công tác của các thành viên được tưởng thưởng xứng đáng bằng thù lao vật chất, bằng động viên tinh thần và bằng việc bổ nhiệm vào những vị trí xứng đáng. Thông qua các hoạt động đoàn thể, PNJ luôn giáo dục cán bộ, nhân viên của mình sống trong một nền văn hóa mà ở đó Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín được đề cao, có tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng, là những công dân tôn trọng pháp luật.


    Các bạn có thể vào web của PNJ để xem địa chỉ nào gần chỗ mình để thuận tiện cho việc đi lại mua sắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian hàng R011838, Lầu 2 TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 2198
    • 56B - 56C Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM - 028 3755 9240 & 028 3755 9241
    • 293 - 295 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM - 028 3622 6664 & 028 3622 6665
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa:
    09:30–22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng trang sức PNJ
    Cửa hàng trang sức PNJ
    Cửa hàng trang sức PNJ
    Cửa hàng trang sức PNJ
  4. Top 4

    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy

    Gọi điện

    Trải qua 5 đời trong ngành kim hoàn, có niềm đam mê đặc biệt đối với Nhẫn cưới. Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy luôn tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi công nghệ mới của thế giới, tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt. Không đề cao lợi nhuận và tính chất kinh doanh. Đề cao những giá trị, chất lượng của sản phẩm, đi đầu trong lĩnh vực chế tác nhẫn cưới tại Việt Nam.



    6 Yếu Tố Tạo Kim Ngọc Thủy:

    • Thiết kế, chế tác nhẫn cưới, nhẫn cặp theo ý tưởng của khách hàng. Các thiết kế đều được đo lường và tính chính xác thông số, được thử nghiệm trên nhiều kiểu tay trước khi mẫu sản phẩm chính thức đảm bảo đem lại cho người đeo cảm giác dễ chịu, vừa vặn, không bị cộm, cấn, đau.
    • Bằng kỹ thuật nghệ nhân gia truyền hơn 25 năm, Kim Ngọc Thủy có những bí quyết để chiếc nhẫn luôn bền bỉ theo thời gian.
    • Dựa trên tâm niệm cầu toàn của khách hàng trong việc chọn cặp nhẫn cưới mà họ sẽ đeo cả đời. Kim Ngọc Thủy nghiên cứu và sáng tạo ra 12 dòng sản phẩm với hơn 1500 mẫu khác biệt, thỏa mãn tất cả yêu cầu về mẫu và sở thích, cá tính riêng từng khách hàng.
    • Trải qua 4 thế hệ trước đều là những nghệ bậc thầy trong ngành Kim Hoàn, truyền lại cho thế hệ thứ 5 tiếp tục phát triển và tập trung nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm nhẫn cưới. Đến nay, Kim Ngọc Thủy đã rất am hiểu và chuyên sâu trong lĩnh vực này với 25 năm kinh nghiệm.
    • Không chỉ là Nhẫn Cưới, Collab dựa trên sự nghiên cứu rất chuyên sâu vào sở thích, suy nghĩ của khách hàng Việt kết hợp với văn hóa nhẫn cưới của các nước phương tây, nhằm đem đến những mẫu thiết kế limited – khẳng định phong cách người đeo.
    • Không dừng lại ở colossal design và collab, Kim Ngọc Thủy hiểu có rất nhiều cặp đôi muốn lưu lại rất nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau, Kim Ngọc Thủy sẵn sàng hiện thực hóa những kỷ niệm đó lên chiếc nhẫn để chúng lưu giữ mãi mãi trên chặng đường hôn nhân của cặp đôi.

    Cùng với sự phát triển của máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, Kim Ngọc Thủy đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín cũng như luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 466 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 028 6676 9769
    • 184 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM - 028 6685 5769
    • 242 Âu Cơ, Phường 9, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 6674 9769
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://kimngocthuy.com/

    Điện thoại: 0857 769 769

    Email: tuvan@kimngocthuy.com

    Website: https://kimngocthuy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kimngocthuy.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
  5. Top 5

    Vĩnh Cara Diamond Jewelry

    Vĩnh Cara tự hào là thương hiệu kiến tạo nên lối đi mới mẻ, độc nhất trong lĩnh vực chế tác trang sức và bán lẻ kim cương thiên nhiên. Sự đa dạng về thiết kế, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã và đang giúp Vĩnh Cara thu hút được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Trải qua nhiều năm nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, có cả thử thách, cơ hội để tạo có được vị trí nhất định trong lòng quý khách hàng như ngày hôm nay chính là thành quả cho bước đầu gian nan của Vĩnh Cara. Vì vậy năm 2017 Vĩnh Cara cho ra mắt Showroom đầu tiên tại Sài Gòn đánh dấu bước ngoặc thành công của thương hiệu Vĩnh Cara – sự trường tồn và không ngừng phát triển trong tương lai.


    Ngoài ra, Vĩnh Cara còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt khi quý khách có nhu cầu bảo hành, đổi trả. Thủ tục đơn giản. Thời gian nhanh chóng. Nhân viên phục vụ tận tình. Điều đó đã làm nên một Vĩnh Cara đã, đang và sẽ Trường tồn cùng thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 089 888 84 06

    Email: admin@vinhcara.com

    Website: https://vinhcara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VinhCaraDiamondJewelry

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Vĩnh Cara Diamond Jewelry
    Vĩnh Cara Diamond Jewelry
    Vĩnh Cara Diamond Jewelry
    Vĩnh Cara Diamond Jewelry
  6. Top 6

    Tiệm vàng Trọng Nghĩa

    Gọi điện

    Doanh nghiệp vàng Trọng Nghĩa được thành lập từ 1994 và liên tục hoạt động cho đến nay. Trong suốt nhiều năm qua, doanh nghiệp vẫn luôn giữ vững phương châm là làm hài lòng khách hàng. Với hơn 100 mẫu lắc chân đẹp, đa dạng về chất liệu lẫn kiểu dáng, Trọng Nghĩa chính là địa chỉ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên nghĩ đến khi muốn mua lắc chân và trang sức vàng.

    Tiệm vàng Trọng Nghĩa
    chuyên:

    • Cung cấp nhẫn cưới, bộ trang sức cưới đa dạng, tinh xảo, kiểu dáng sang trọng.
    • Dịch vụ cho thuê trang sức cưới với giá cả hợp lý nhất.
    • Liên tục khuyến mãi khi mua lắc chân, lắc tay và trang sức vàng khác.
    • Giao hàng tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Tất cả sản phẩm của tiệm vàng Trọng Nghĩa đều được làm từ chất liệu vàng nguyên chất, đảm bảo chất lượng cao, không pha tạp. Các sản phẩm được chế tác tinh xảo, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của khách hàng.


    Tiệm vàng Trọng Nghĩa luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Giá cả của các sản phẩm được niêm yết công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

    Ngoài ra, tiệm vàng Trọng Nghĩa còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Hoà Hảo, Phường 3, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 383 856

    Email: nghiatran.tnj@gmail.com

    Website: https://tiemvangtrongnghia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangtrongnghia.tnj

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Trọng Nghĩa
    Tiệm vàng Trọng Nghĩa
    Tiệm vàng Trọng Nghĩa
    Tiệm vàng Trọng Nghĩa
  7. Công ty vàng bạc đá quý Mi Hồng có quy mô tương đối lớn so với hệ thống Doanh Nghiệp kinh doanh vàng và Dịch Vụ Cầm Đồ trên địa bàn quận Bình Thạnh nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Mi Hồng luôn luôn cố gắng tạo cho mình một vị trí nhất định trong lòng khách hàng bằng một bề dày lịch sử phát triển hơn 20 năm cùng với một uy tín tạo dựng được qua ngần ấy thời gian hoạt động. Mi Hồng được hợp thành bởi bảy chi nhánh nằm ở những vị trí trung tâm của quận Bình Thạnh và một tại quận Gò Vấp tạo nên thế liên hoàn trong kinh doanh và vững vàng trong quản trị.


    Tiệm vàng Mi Hồng chuyên:

    • Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt.
    • Dịch vụ cầm đồ, đánh bóng, gia công và chế tác trang sức.
    • Thu đổi ngoại tệ.
    • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ.

    Lý do nên chọn Mi Hồng:

    • Trên 25 năm hoạt động uy tín.
    • Vàng đúng tuổi, chất lượng được đảm bảo với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.
    • Đơn vị được Nhà Nước cấp phép kinh doanh vàng miếng.
    • Chăm sóc khách hàng tận tình ngay cả sau khi giao dịch. Dịch vụ cầm đồ nhanh chóng và linh hoạt.
    • Giao dịch dễ dàng với hệ thống nhiều chi nhánh.

    Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, quy mô lớn, hệ thống chi nhánh rộng khắp, chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín, Mi Hồng là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm vàng bạc đá quý, cầm đồ hoặc thu đổi ngoại tệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3841 0068
    • 312 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3841 2233
    • 250 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3841 7497
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mihong.vn/vi/chi-nhanh
    Điện thoại: 028 3841 0068
    Email:
    info@mihong.vn
    Website:
    http://mihong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mihongvang/

    Giờ mở cửa: 07:00–20:30

    Gọi điện
    Tiệm vàng Mi Hồng
    Tiệm vàng Mi Hồng
    Tiệm vàng Mi Hồng
    Tiệm vàng Mi Hồng
  8. Top 8

    Tiệm vàng Ngọc Của

    Gọi điện

    Tiệm vàng Ngọc Của là tiệm vàng có tiếng tại quận 7, TP.HCM chuyên các sản phẩm về vàng như, vàng 24k, vàng 18k, vàng Ý, vàng trắng 10k,... Tiệm vàng Ngọc Của là thương hiệu đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu trong việc chế tác và cũng cấp sản phẩm vàng: nhẫn vàng, nhẫn cưới, vòng tay, lắc, dây chuyền,...


    Sản phẩm vàng của tiệm vàng Ngọc Của luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Vàng được tiệm vàng Ngọc Của sử dụng để chế tác sản phẩm đều là vàng tinh khiết, đúng tuổi, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Ngoài ra, tiệm vàng Ngọc Của còn có đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, có tay nghề cao, luôn sáng tạo ra những mẫu trang sức vàng đẹp mắt, tinh tế và phù hợp với xu hướng thời trang.


    Với gần 20 năm hoạt động trên thị trường trang sức vàng, bạc, kim cương, đá quý đã giúp Ngọc Của xây dựng một cách hiệu quả nhất cho thương hiệu của mình.


    Tiệm vàng Ngọc Của cam kết với khách hàng rằng, vàng để chế tác sản phẩm luôn là sản phẩm vàng tinh khiết, đúng tuổi cùng với đó là mọi thông tin về sản phẩm đều được tiệm vàng Ngọc Của cung cấp một cách đầy đủ cho khách hàng của mình. Vậy nên tiệm vàng Ngọc Của luôn được khách hàng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Lê Văn Lương, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3771 2320 & 028 3771 4345

    Email: Drthangtran86@gmail.com

    Website: https://tiemvangngoccua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangngoccuaquan7.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30–12:15 | 13:30–20:15

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Của
    Tiệm vàng Ngọc Của
    Tiệm vàng Ngọc Của
    Tiệm vàng Ngọc Của




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy