Top 5 Trung tâm luyện thi đại học tốt nhất Hà Nội

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 51518 1 Báo lỗi

Cánh cửa đại học là một ước mơ vô cùng lớn của nhiều bạn học sinh khối trung học phổ thông. Vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ một số trung tâm luyện thi đại học ... xem thêm...

  1. Trung tâm luyện thi Thầy Cường ở địa chỉ số 15, A11, tập thể đại học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội. Đây là trung tâm luyện thi đại học được đánh giá là tốt nhất Hà Nội. Nơi đây hội tụ nhiều giáo viên giỏi đến từ các trường đại học, cao đẳng và những thầy cô giáo cấp 3 chuyên của Hà Nội.


    Bài học của các thầy cô giảng dạy tại trung tâm đã hỗ trợ các em rất nhiều trong quá trình học trên lớp và ôn thi đại học. Không chỉ có những học sinh Hà Nội theo học mà còn có nhiều học sinh đến từ các tỉnh cũng tham gia những khóa học cấp tốc tại trung tâm.


    Thầy Cường là giám đốc trung tâm và giảng dạy môn Văn học tại trung tâm là người có tấm lòng nhân hậu, rất được học sinh yêu quý và kính trọng. Đối với những học sinh tỉnh lẻ thầy còn giúp liên hệ nhà trọ rẻ và giảm học phí cho các em.


    Lí do nên học tại Trung tâm luyện thi thầy Cường:

    • Lớp ít học sinh, chất lượng cực cao, phòng học an toàn, sạch đẹp, thoáng mát, thiết bị hiện đại…
    • Giáo viên giảng dạy đều là những nhà giáo giỏi, có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ; đến từ các trường Chuyên, trường PT chất lượng cao và các trường Đại học; có trình độ chuyên môn cao và nghiệp vụ sư phạm giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và học sinh các khóa trước đạt kết quả rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 dãy A11, Ngõ 243, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 106 266 & 0982 378 689
    Email: cuongpro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/luyenthicongan
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi thầy Cường
    Trung tâm luyện thi thầy Cường
    Trung tâm luyện thi thầy Cường
    Trung tâm luyện thi thầy Cường
  2. Đây là trung tâm đứng đầu bảng về tỉ lệ đỗ đại học các năm, được đánh giá tốt nhất Hà Nội, có lượng học sinh yêu thích trên facebook lớn nhất Việt Nam hơn 58.000 học sinh. Các thầy cô giáo đều đã từng viết sách luyện thi, ngoài dạy học cho học sinh ở Hà Nội, các thầy cô ở trung tâm còn luyện thi online cho hơn 20.000 học sinh lớp 12 trên cả nước tại website: online.5star.edu.vn. Bài học của các thầy cô giảng dạy tại trung tâm đã hỗ trợ các em nhiều trong quá trình học trên lớp và ôn thi đại học. Không chỉ có những học sinh Hà Nội theo học mà còn có nhiều học sinh đến từ các tỉnh cũng tham gia những khóa học cấp tốc tại trung tâm.

    Được học với các thầy, cô giáo giỏi, để thi đỗ vào các trường đại học, trường phổ thông danh tiếng luôn là mục tiêu và mong ước của các em học sinh, để đáp ứng kỳ vọng và đền đáp công ơn của các bậc sinh thành. Thấu hiểu tinh thần hiếu học và mong muốn chính đáng này, Thầy Tuấn - Ôn Thi Công An đã và đang đem đến cho các em học sinh cơ hội học tập thuận tiện, bình đẳng với các thầy cô giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, những người đã đào tạo ra hàng trăm thủ khoa, á khoa đã giúp cho hàng nghìn em học sinh đỗ vào các trường đại học hàng đầu trên cả nước, các trường phổ thông tên tuổi hay giúp cho hàng chục nghìn học sinh từ lấy lại cơ bản tới nâng cao kiến thức và tăng thứ hạng trong trường, lớp.

    Với hàng trăm khóa học các môn liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp. Thầy Tuấn - Ôn Thi Công An sẽ cung cấp cho từng em học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình.


    Tùy theo điều kiện về thời gian, về kinh tế hay khoảng cách địa lý quý vị phụ huynh và các em học sinh có thể lựa chọn hình thức học trực tiếp tại lớp học của 5-Star hoặc yêu cầu dịch vụ Gia sư Chất Lượng Cao tận nhà tại Hà Nội. Với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, 5-Star luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý để kịp thời điều chỉnh và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Thầy Tuấn - Ôn Thi Công Ancũng cam kết sẽ hỗ trợ và trả lời đến nơi đến chốn mọi yêu cầu hay thắc mắc của phụ huynh cũng như các em học sinh trong toàn bộ quá trình từ khi tìm hiểu, lựa chọn tới khi kết thúc các khóa học do 5-Satr cung cấp thông qua các kênh liên hệ nhanh chóng tiện lợi. Với học phí hợp lý và số lượng học sinh mỗi lớp ít gần như chỉ những bạn đăng ký sớm nhất mới được theo học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 908 486
    Email: tailieu.5star@gmail.com
    Website: online.5star.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThayTuan.OnthiCongan.5Star
    Gọi điện
    Thầy Tuấn - Ôn Thi Công An
    Thầy Tuấn - Ôn Thi Công An
    Thầy Tuấn - Ôn Thi Công An
    Thầy Tuấn - Ôn Thi Công An
  3. Trung tâm Bồi dưỡng Văn hóa Thăng Long từ lâu đã trở thành địa chỉ thân thuộc của biết bao học sinh Hà Nội đam mê học tập, muốn biến ước mơ vào đại học thành hiện thực. 20 năm kinh nghiệm, đã cùng 20 thế hệ học sinh hăng say bước tới trên đoạn đường khó khăn nhất của học vấn và giúp các em mở rộng cánh cửa tương lai, có thể nói Trung tâm là một “nền móng” vững chắc cho những tài năng vươn tới giảng đường đại học, xa hơn nữa là bồi đắp cho các em một phần nền tảng trưởng thành.


    Nhận thức được việc học thi, ôn thi luôn đòi hỏi học sinh phải có sự nỗ lực tập trung rất cao và căng thẳng, Trung tâm đã đầu tư phòng học rộng rãi, thoáng mát, chất lượng âm thanh – ánh sáng đạt tiêu chuẩn của phòng học hiện đại, bảo vệ sức khỏe thầy và trò. Mùa hè, các phòng học đều được trang bị máy điều hòa công suất lớn để giúp các em quên đi cái nóng nực mà tiếp thu bài hiệu quả nhất. Tất cả học sinh được gửi xe đạp an toàn.


    Đội ngũ giảng viên là linh hồn của Trung tâm hiện nay. Họ đều là những thầy cô xuất sắc đến từ những trường Đại học lớn của thành phố: Môn Hóa: Thầy Công Cường; Môn Vật Lý: Thầy Kim, Thầy Cẩn (Thầy Kim tham gia giảng dạy trên VTV2), Môn Toán: Thầy Võ, Thầy Nguyên; Môn Văn: Thầy Thanh; Môn Anh: Cô Chi Mai. Các thầy không chỉ tạo dựng kiến thức căn bản và nâng cao cho các em mà còn am hiểu tâm lý học sinh phổ thông, hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả, bồi đắp bản lĩnh xử lý trong mọi tình huống. Các thầy cô không đào tạo theo kiểu hàng loạt, đọc chép theo kiểu đại trà mà khảo sát, chia loại lực học, phát hiện vấn đề của học sinh để có cách tiếp cận bồi dưỡng các em hợp lý nhất. Học sinh không còn cơ hội học thụ động mà phải động não liên tục với những tình huống nhiều cấp độ. Nhờ vậy, qua mỗi giờ học, các em dần cởi bỏ cách tư duy thụ động, thay vào đó là chủ động tiếp thu kiến thức mới và phương pháp học tập mới. Con số hơn 80% học sinh của Trung tâm thi đỗ và đạt kết quả cao vào đại học hàng năm vừa là một thành quả, vừa là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học của Trung tâm bồi dưỡng kiến thức văn hóa Thăng Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/43 Nguyễn Ngọc Doãn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 580 878 & 0903 128 386
    Fanpage: www.facebook.com/bdvhthanglong
    Gọi điện
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Thăng Long
    Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Thăng Long
    Trung tâm Bồi dưỡng Văn hóa Thăng Long
    Trung tâm Bồi dưỡng Văn hóa Thăng Long
  4. Toán thầy Đạt - chuyên luyện thi Đại Học 10,11,12 là một trong những trung tâm luyện thi onl - off tốt ở Hà Nội. Với phương châm đảm bảo đỗ đã thu hút không ít học sinh tới đây học. Trung tâm luyện thi Tiến Đạt với nhiều giáo viên giỏi giảng dạy khu vực Hà Nội đã giúp cho thương hiệu của trung tâm ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

    Giáo viên tại Trung tâm luyện thi Tiến Đạt là thầy giáo Nguyễn Tiến Đạt, là giáo viên uy tín giảng dạy trên truyền hình quốc gia VTV. Thầy nổi tiếng về việc đưa rất nhiều học sinh trung bình, thậm chí mất gốc đạt 9+ môn toán các kì thi chỉ trong một thời gian ngắn.


    Những lí do khiến ngày càng nhiều học sinh đăng kí lớp học thầy Đạt:

    • Dám cam kết: Cam kết đỗ đại học 100%, học sinh mất gốc cũng được cam kết ít nhất đạt 7,6 điểm thi Đại học (nằm trong top 30% cả nước)
    • Chất lượng khác biệt: Nội dung và hình thức đều được biên soạn tâm huyết, công phu
    • Đề thi thử bám sát 90%: Liên tục cập nhật xu hướng ra đề của Bộ GD&ĐT
    • Được kiểm chứng: Thành tích của học sinh hằng năm là kết quả thẩm định chính xác nhất cho chất lượng khóa học


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Ngõ 27, Đại Cồ Việt, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 793 147
    Email: tiendatnguyen2510@gmail.com
    Website:
    • www.luyenthitiendat.vn/
    • www.luyenthidaicoviet.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/toanthaydat
    • www.facebook.com/thaydat.toan/
    • www.facebook.com/ssstudyacademy/
    Gọi điện
    Toán thầy Đạt - chuyên luyện thi Đại Học 10,11,12
    Toán thầy Đạt - chuyên luyện thi Đại Học 10,11,12
    Toán thầy Đạt - chuyên luyện thi Đại Học 10,11,12
    Toán thầy Đạt - chuyên luyện thi Đại Học 10,11,12
  5. Top 5

    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội

    Gọi điện

    Trung tâm luyện thi Hà Nội là nơi quy tụ các thầy, cô giáo đến từ các Viện nghiên cứu, các Trường chuyên trên địa bàn Thủ đô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có tâm huyết và cùng chung một quan điểm “tiên học lễ, hậu học văn” nhằm giúp các em học sinh hoàn thiện kỹ năng sống, nâng cao kiến thức và tạo cho các em có một môi trường thân thiện, say mê học tập.


    Với đội ngũ giáo viên uy tín, chương trình và phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật, xây dựng theo năng lực người học, trung tâm là địa chỉ uy tín hàng đầu về lĩnh vực Luyện thi, đặc biệt là luyện thi vào 10 và luyện thi Đại học, hơn 90% HS đỗ vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam.


    Khi đến với trung tâm luyện thi Hà Nội, học sinh sẽ được:

    • Test trình độ miễn phí
    • Tư vấn lộ trình học, định hướng chọn khối học phù hợp dựa trên thế mạnh của học sinh
    • Tặng học bổng 1 triệu đồng dành cho học sinh đạt điểm test đầu vào từ 9 điểm trở lên
    • Trải nghiệm 02 buổi học thử
    • Hỗ trợ các buổi học phụ đạo miễn phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 234 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 10 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 859 986
    Email: luyenthihanoihtc@gmail.com
    Website: luyenthihanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/luyenthihanoi234

    Gọi điện
    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội
    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội
    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội
    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy