Top 11 Trường đại học khối B tốt nhất Hà Nội

Hoài Thương 22703 0 Báo lỗi

Để chuẩn bị cho thi THPT quốc gia 2020, các bạn học sinh đã xác định được ngành nghề sở thích, khối thi giờ còn việc lựa chọn trường nữa. Hãy cùng kéo xuống ... xem thêm...

  1. Đại học Y Hà Nội tất nhiên là lựa chọn tuyệt vời đầu tiên cho những bạn đang học khối B rồi. Đây cũng là ngôi trường bạn từng nghe danh khá nhiều bởi chuyên về Y khoa và chất lượng bậc nhất Việt Nam. Trường được thành lập năm 1902, là 1 trường hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam còn hoạt động.


    Trường đã được trao tặng Huân chương Sao Vàng nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày thành lập trường vào ngày 14 tháng 11 năm 2007, là một trong 15 trường đại học trọng điểm quốc gia. Trường có đội ngũ cán bộ giảng dạy công chức, viên chức trình độ đại học và sau đại học và rất nhiều các bác sĩ ở bệnh viện tuyến trung ương (Bạch Mai, Nhi trung ương, Việt Đức,...) làm giảng viên kiểm nhiệm giảng dạy và thực hành tại bệnh viện.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3852 3798

    Email: daihocyhn@hmu.edu.vn

    Website: hmu.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Y Hà Nội
    Đại học Y Hà Nội
    Viện giải phẫu Đại học Y Hà Nội

  2. Học viện Quân y là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, là đại học nghiên cứu và đào tạo, công tác điều trị phục vụ cho quân sự Việt Nam, đồng thời cung cấp nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực y tế cho các vùng sâu, vùng xa có điều kiện dân sinh khó khăn. Không những vậy, Học viện còn tiếp nhận đào tạo những y sĩ hàng đầu cho các nước bạn như Lào, Campuchia, Cuba… ở nhiều hệ.


    Đến với Học viện Quân Y, bạn sẽ không bao giờ hối hận vì có một môi trường tốt và kỉ luật đến như thế. 100% sinh viên không cần lo ngại đến vấn đề việc làm sau khi ra trường với trình độ và năng lực của bản thân vì trải qua những năm tháng mài dũa ở nơi này, kĩ năng của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn người khác rất nhiều.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: Số 160, Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 069 698 910

    Email: hvqy@vmmu.edu.vn

    Website: hocvienquany.vn

    Học Viện Quân Y
    Học Viện Quân Y
    Học Viện Quân Y
  3. Học viện Y học cổ truyền Việt Nam - VietNam University Of Traditional Medicine là trường đại học y học cổ truyền đầu tiên ở Việt Nam, thành lập năm 2005 trên cơ sở trường Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh thành lập năm 1971. Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam là cơ sở lớn nhất của Việt Nam đào tạo thầy thuốc y học cổ truyền.


    Họ viện gồm các đơn vị trực thuộc: Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Viện nghiên cứu Y dược học cổ truyền Tuệ Tĩnh, Trung tâm Thông tin - Thư viện, Trung tâm Đào tạo và cung ứng dịch vụ theo nhu cầu xã hội, Trung tâm đào tạo Tiền lâm sàng. Với đội ngũ cán bộ, vên chức có trình độ cao về chuyên môn.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: Số 2, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3382 4929

    Email: hocvienyduoc@vutm.edu.vn

    Websile: vutm.edu.vn

    Gọi điện
    Sinh viên của Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam
    Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam
    Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam
  4. Khoa y dược Đại học Quốc gia Hà Nội được thành lập theo quyết định của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội số 1507/QĐ-TCCB Năm 2010 . Từ đó đến nay Khoa đang từng bước xây dựng và phát triển. Năm học 2012-2013 là năm đầu tiên Khoa tuyển sinh hai ngành Dược học khối A ( đào tạo dược sỹ) và Y đa khoa khối B ( đào tạo bác sỹ đa khoa).


    Mặc dù là một cơ sở đào tạo đại học y dược non trẻ nhất trong cả nước nhưng Khoa Y dược ĐHQG Hà Nội được xây dụng trên một nền móng vững chắc, một cơ sở đào tạo có tiền thân là Đại học Việt Nam đã trên 106 năm. Khoa còn có chương trình liên kết quốc tế với Đại học Rennes1, Cộng hòa Pháp: Khoa Y Dược và Đại học Rennes1 đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài trong các lĩnh vực: trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên; hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: Nhà Y1, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 374 50188

    Email: smp@vnu.edu.vn

    Website: smp.vnu.edu.vn

    Khoa y dược Đại học quốc gia Hà Nội
    Khoa y dược Đại học quốc gia Hà Nội
    Khoa y dược Đại học quốc gia Hà Nội
  5. Trường đại học khoa học tự nhiên Hà Nội là một trường đại học thuộc Đại học quốc gia Hà Nội. Được thành lập năm 1993 là sự kết nối, kế thừa và phát huy truyền thống hơn 40 năm của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, đào tạo và nghiên cứu Khoa học Cơ bản, Công nghệ mũi nhọn trong lĩnh vực Khoa học Tự nhiên.


    Trường có tổng số 4/8 ngành học khối B bao gồm: Khoa hóa học, địa lí, sinh học, khoa học môi trường với gần 700 cán bộ giảng dạy, nghiên cứu và quản lý trình độ Giáo sư, tiến sĩ.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 334, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 858 4615 & 0243 858 1419

    Email: hus@vnu.edu.vn - admin@hus.edu.vn

    Website: hus.vnu.edu.vn

    Gọi điện
    Cổng trước của trường Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội
    Cổng trước của trường Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội
    Đại học khoa học tự nhiên - Đại học quốc gia Hà Nội
  6. Khoa quốc tế - Đại học quốc gia Hà Nội (VNU-International School) tự hào là đơn vị đi đầu và tiên phong trong đào tạo đại học và sau đại học toàn bộ bằng ngoại ngữ, đã hợp tác với các trường đại học danh tiếng nước ngoài. Bằng cử nhân và thạc sĩ do Đại học Quốc gia Hà Nội và trường đại học nước ngoài cấp.


    Đến nay, Khoa Quốc tế-ĐHQGHN đã hợp tác với gần 40 trường đại học ở ngoài nước. Năm 2015, Khoa Quốc tế cũng là đơn vị tiên phong và đầu tiên trong Đại học Quốc gia Hà Nội triển khai chương trình thu hút học giả, trong đó nhiều giáo sư ở nước ngoài sẽ tham gia vào công tác, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tại Khoa.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Nhà G7 & G8, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3754 8065
    • Cơ sở 2: Nhà C, nhà E - Làng sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3557 5992
    • Cơ sở 3: Phố Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Website: is.vnu.edu.vn | khoaquocte.vn

    Gọi điện
    Khoa Quốc Tế - Đại học quốc gia Hà Nội
    Khoa Quốc Tế - Đại học quốc gia Hà Nội
    10 điều sinh viên "siêu thích" tại Khoa Quốc tế
  7. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục và đa ngành chất lượng cao, là một trong các trường đại học trọng điểm trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Được thành lập vào năm 1951, có đơn vị trực thuộc là các khoa, viện nghiên cứu sư phạm, các trung tâm nghiên cứu và ứng dụng.


    Hiện nay, trường Đại học Sư phạm Hà Nội có 23 khoa trong đó có các ngành phù hợp cho khối B như: Sư phạm Sinh học, Sư phạm Hóa học,... và 2 bộ môn trực thuộc và các giáo sư danh tiếng giảng dạy. Trường cũng đào tạo được nhiều sinh viên nổi bật cống hiến tài năng chó đất nước.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 136, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7823

    Email: p.hcdn@hnue.edu.vn

    Website: hnue.edu.vn

    Gọi điện
    Logo trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Logo trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
  8. Đại học Giáo Dục thành lập năm 1999 đánh dấu sự ra đời một mô hình đào tạo mới trong lịch sử khoa học giáo dục Việt Nam - mô hình đào tạo mở hướng tới sự liên thông tuyệt đối trong đại học đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao.


    Trường Đại học Giáo dục nhận được nhiều danh hiệu khen thưởng các cấp, được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng 3 của Chủ tịch nước. Nhà trường đang thể nghiệm một mô hình 3+1 và 4+1 trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông. Trường Đại học Giáo dục có 2 ngành phù hợp với các bạn khối B: sư phạm Sinh học, sư phạm Khoa học tự nhiên


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 144, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7301 7123

    Email: education@vnu.edu.vn

    Website: education.vnu.edu.vn

    Gọi điện
    Logo của trường Đại học Giáo dục
    Logo của trường Đại học Giáo dục
    Giới thiệu trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN
  9. Đại học Y tế công cộng là trường đại học được thành lập vào năm 2001, gồm 6 khoa và 1 bộ môn. Qua gần 20 năm hoạt động, trường hiện có cơ sở vật chất khang trang, giáo trình và chương trình học hiện đại, tiên tiến, đội ngũ giảng viên có chất lượng, giàu tâm huyết được đào tạo tại các trường danh tiếng trên thế giới.


    Hình thức xét tuyển:

    • Xét tuyển thẳng: các thí sinh đủ điều kiện tuyển thẳng do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định;
    • Xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia
    • Xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT

    Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, điều kiện nhận hồ sơ ĐKXT: Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Điều kiện nhận ĐKXT:

    • Tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT hoặc tương đương);
    • Có điểm trung bình năm học của các môn học được lựa chọn xét tuyển ở lớp 12 không nhỏ hơn 5,0 (áp dụng riêng cho các thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT).
    • Đối với ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT thí sinh phải có học lực lớp 12 xếp loại giỏi.

    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: Số 1A, Đường Đức Thắng, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6266 2299

    Wedsite: huph.edu.vn

    Gọi điện
    Các khối ngành Trường Đại học Y tế công cộng
    Các khối ngành Trường Đại học Y tế công cộng
    Review về Đại học Y tế công cộng
  10. Học viện Nông nghiệp Việt Nam trước là Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (VNUA) là một trường đại học chuyên về nông nghiệp. Được thành lập năm 1956, với rất nhiều giảng viên và nhân viên có trình độ cao phục vụ cho quá trình giảng dạy.


    Nhà trường có tổng số 27 mã ngành trong đó có 20 mã ngành dành cho khối B. Về khối ngành đào tạo nông nghiệp thì Học viện nông nghiệp Việt Nam chắc chắn là đơn vị uy tín nhất về đào tạo ngành nông nghiệp nên đội ngũ giảng viên cũng là lớn mạnh nhất.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6261 7586

    Website: vnua.edu.vn

    Gọi điện
    Khuân viên Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Khuân viên Học viện Nông Nghiệp Việt Nam
    Học viện Nông nghiệp Việt Nam
  11. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương, đang phát triển để trở thành trường đại học đào tạo, nghiên cứu định hướng ứng dụng, đa ngành, đa lĩnh vực, đạt trình độ và chất lượng chuẩn quốc gia và chuẩn quốc tế một số lĩnh vực, đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước.


    Trường có 03 cơ sở đào tạo với tổng diện tích gần 50 ha, xây dựng mạng lưới liên kết đào tạo hơn nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước để đào tạo nhiều cấp trình độ đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Nhà trường có đầy đủ các trang thiết bị, trung tâm Thông tin Thư viện, ký túc xá phục vụ cho gần 6.700 học sinh, sinh viên...

    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 298, Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0243 765 5121

    Email: dhcnhn@haui.edu.vn

    Website: haui.edu.vn

    Gọi điện
    Ký túc xá k2 - cơ sở 3 của Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội
    Ký túc xá k2 - cơ sở 3 của Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy