365 ngày hôn nhân (khóa trụ tim em) - Guai Wu

Truyện 365 ngày hôn nhân (Khóa trụ tim em) của Guai Wu kể về tình yêu của cô trạch nữ Lãng Tử Tình, một cô gái kiệm lời đồng thời là nhà văn nổi tiếng trên mạng và anh chàng tổng tài Lôi Tuấn Vũ của tập đoàn Kiêu Dương lừng danh một cõi.


Dưới yêu cầu của hai bên gia đình, cặp đôi đến với nhau vì phần hôn ước "thanh mai trúc mã" do cha mẹ đôi bên ấn định lúc trước. Tưởng chừng như anh và cô chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt sẵn này nhưng không ai biết họ đã âm thầm ký kết với nhau hợp đồng hôn nhân trên danh nghĩa trong vòng 365 ngày với điều kiện là không ai có quyền can thiệp vào cuộc sống của đối phương.


Tuy nhiên, trong quá trình "lâu ngày sinh tình", chính Lôi Tuấn Vũ là người vi phạm hợp đồng trước và bắt ép Tử Tình đến với mình trong khi trong lòng anh dường như vẫn còn hình bóng của người con gái khác. Vì không muốn làm thế thân và mất đi hi vọng về tình yêu của anh, Tử Tình quyết định ra đi nhưng một sự cố xảy ra khiến nàng mất đi trí nhớ. Liệu Lôi Tuấn Vũ có tìm được Tử Tình và vòng xoáy của cuộc hôn nhân hào môn này rồi sẽ đi về đâu khi "người tình trong lòng" của anh đột nhiên xuất hiện? Cùng đọc 365 ngày hôn nhân để biết diễn biến câu chuyện nhé!


Link đọc: https://dtruyen.com/365-ngay-hon-nhan/

365 ngày hôn nhân (Khóa trụ tim em)
365 ngày hôn nhân (Khóa trụ tim em)
365 ngày hôn nhân (khóa trụ tim em) - Guai Wu
365 ngày hôn nhân (khóa trụ tim em) - Guai Wu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy