Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ

top 4
Phạm Thy

Với ngòi bút lôi cuốn đến từng chi tiết và kịch tình bất ngờ không lường trước được, truyện Thần bí lão công không thấy mặt của Cát Tường Dạ cũng khai thác nội dung hào môn tình thù như những tác phẩm khác nhưng đã tạo nên sức lôi cuốn độc đáo, chạm tới trái tim của mỗi độc giả. Trong ngày cô kết hôn, không giống như không khí ấm cúng và hạnh phúc của những hôn lễ khác, Nhiễm Duy Nhất phải "tự gả bản thân" hay nói đúng chính xác hơn là bán thân cho một người đàn ông xa lạ mà cô chưa hề gặp mặt.


Hôn lễ của cô không được chúc phúc từ cha mẹ hay bạn bè, tất cả diễn ra trong không khí thâm trầm, đè nén dường như là một âm mưu đã được chuẩn bị từ đây. Ngay cả trong đêm tân hôn quan trọng nhất của người con gái thì cô cũng trải qua trong sự mờ ảo, không có dịu dàng yêu thương hay sự xa hoa diễm lệ. Cô chỉ biết nhiệm vụ chính của mình là sinh con nối dõi cho anh ta, người chồng mà cô chưa bao giờ thấy mặt và chỉ có thế thôi.


Tuy nhiên, mọi chuyện dường như không đơn giản như thế, cô đang bị cuốn vào âm mưu đáng sợ khi nhận thấy có người đang theo dõi mình với ánh nhìn nguy hiểm và thù hận. Vậy người chồng thần bí của cô là ai? Có phải tỷ phú Lãnh Ngạn lãnh khốc của thương giới và hắn ta có mục đích gì? Một cái kết viên mãn có dành cho họ khi tất cả ân oán và sự thật được phơi bày. Đọc Thần bí lão công không thấy mặt để biết diễn biến nhé!


Link đọc: https://dtruyen.com/than-bi-lao-cong-khong-thay-mat/

Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ
Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ
Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ
Thần bí lão công không thấy mặt - Cát Tường Dạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy