Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân

Chỉ cần nghe tên thôi cũng đủ tưởng tượng ra bối cảnh của truyện Con dâu nhà giàu của Thập Tam Xuân, đây là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở và cũng đầy mật ngọt của cô nhân viên trang điểm bình thường Chu Thiến với anh chồng hào môn Triệu Hi Thành. Sau một lần tai nạn, phần hồn của Chu Thiến đã trọng sinh vào thân xác của Tống Hi Lâm - người vợ của Hi Thành và cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tai nạn của cô.


Trong thân phận của người vợ bị chồng lạnh nhạt và ghét bỏ, còn hơn thế nữa khi người bạn thân của thân thể này lại là tình nhân bí mật của chồng cô. Sau khi Chu Thiến tỉnh lại và trở nên "mất trí nhớ" thì cô vợ của anh dường như đã thay đổi trở thành một người con gái khác và thật hấp dẫn anh. Không biết từ lúc nào tổng giám đốc Triệu Thị thủ đoạn và tàn nhẫn này lại rơi vào tình yêu với người vợ mà anh luôn chán ghét và khinh thường.


Tưởng chừng như hạnh phúc gõ cửa đôi tim của họ thì bất ngờ người tình của anh lại tìm đến và thông báo có thai. Vì không muốn sống cuộc sống hào môn của cô con dâu nhà giàu, Chu Thiến quyết định bỏ đi trong sự hối hận muộn màng của anh. Không dừng lại ở đó cô tình nhân lại tiếp tục một âm mưu đáng sợ hơn. Liệu với biết bao hiểu lầm và tổn thương thì hai người có thể bên nhau trọn đời hay không? Câu chuyện Con dâu nhà giàu đã gửi cho độc giả thông điệp ý nghĩa về tình yêu: "dù có thay đổi vẻ ngoài thì chỉ cần còn chữ duyên và trái tim hướng về nhau thì đi một vòng Trái Đất vẫn sẽ trở lại bên cạnh đối phương".


Link đọc: https://truyenfull.vn/con-dau-nha-giau/

Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân
Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân
Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân
Con dâu nhà giàu - Thập Tam Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy