Hợp đồng hôn nhân 100 ngày - Thượng Quan Miểu Miểu

Là một tiểu thuyết kinh điển trong chủ đề hào môn thế gia, truyện Hợp đồng hôn nhân 100 ngày của Thượng Quan Miểu Miểu làm rung động trái tim độc giả khi kể về câu chuyện tình oan trái và đắng cay cùng những cung bậc cảm xúc kỳ diệu, hé lộ những bất ngờ đầy lôi cuốn. Để thực hiện nguyện vọng của mẹ sau khi mất, Uất Noãn Tâm phải chấp nhận lấy một người đàn ông không yêu mình và từ đó cuộc đời cô bước vào một hồi ác mộng chứa đầy đau thương và tủi nhục dường như không có hồi kết.


Người đời ao ước cuộc sống hào nhoáng và xa xỉ của thế giới thượng lưu và ghen tị khi cô lấy được ông trùm của giới tài chính Nam Cung Nghiêu nhưng không biết rằng hắn chính là ngọn nguồn của gây ra cho cô nỗi đau tâm hồn khắc cốt ghi tâm. Không hiểu tại sao khi trong lòng anh ta đang có hình bóng của người con gái khác nhưng lúc nào cũng muốn giữ cô bên mình. Phải chăng như người ta nói khi yêu mới có ghen tuông, chỉ có khi yêu mới biết ghen tị, lo lắng sẽ mất đi.


Nhưng đến lúc hiểu rõ tình cảm của mình dành cho đối phương thì người ấy đã không còn bên cạnh. Phải nói rằng Hợp đồng hôn nhân 100 ngày là chuyện tình "ngược luyến tình thâm" kinh điển nhưng may mắn là đến khúc cuối cùng họ lại được nắm tay nhau để cùng vun đắp mái ấm gia đình, chính điều này đã góp phần xoa dịu con tim căng thẳng của độc giả xuyên suốt truyện.


Link đọc: https://dtruyen.com/hop-dong-hon-nhan-100-ngay/

Hợp đồng hôn nhân 100 ngày
Hợp đồng hôn nhân 100 ngày
Hợp đồng hôn nhân 100 ngày - Thượng Quan Miểu Miểu
Hợp đồng hôn nhân 100 ngày - Thượng Quan Miểu Miểu
Trần Thị Thúy Vi 2017-03-23 19:14:34
400 chương hết 300 mấy chương ngược thê ngược thảm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy