Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere Pro được phát hành lần đầu tiên vào năm 2003 và là sự kế thừa của Adobe Premiere, được ra mắt vào năm 1991. Premiere là một trong những hệ thống biên tập phi tuyến tính dựa trên máy tính đầu tiên. Đây là công cụ được sử dụng rộng rãi nhất và có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh sửa video dựa trên PC. Premiere Pro có tiềm năng tạo ra các sản phẩm video kỹ thuật số nâng cao như phim tài liệu, phim kỹ thuật số và video nhạc trực tiếp từ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của người dùng.


Adobe Premiere Pro là một phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng. Đây là một hệ thống biên tập phi tuyến tính. Nó phù hợp cho cả các chuyên gia nghiệp dư và những người đam mê. Ngoài ra, phần mềm có thể được mua và sử dụng duy nhất hoặc cùng với các ứng dụng khác nhau như Adobe Photoshop, After Effects, v.v. Nó là một phần của bộ sưu tập phần mềm Adobe Creative Cloud cũng như Adobe CS6 hoặc Adobe Creative Suite. Phần mềm này được sử dụng để chỉnh sửa video, bao gồm cả phim và đang nhanh chóng trở thành chương trình phổ biến cho các nhà làm phim trên toàn thế giới. Đặc biệt, Adobe Premiere Pro được dân trong nghề editor sử dụng chủ yếu bởi tính chuyên nghiệp và nhiều tính năng trong việc xử lý các video khó nhằn nhất.


Điểm hạn chế của Adobe Premiere Pro là chỉ sử dụng được trên máy tính và phải mất phí để cài đặt chính thống. Đối với người mới sử dụng thì sẽ rất khó để tạo các video chuyên nghiệp, mà cần phải mất tương đối nhiều thời gian để học các tính năng, công cụ trên phần mềm này.


Website: www.adobe.com/vn_en/products/premiere/campaign/pricing.html

Logo của Adobe Premiere Pro
Logo của Adobe Premiere Pro
Giao diện Adobe Premiere Pro
Giao diện Adobe Premiere Pro

Top 9 Phần mềm làm video và dựng phim từ cơ bản đến nâng cao

  1. top 1 CapCut
  2. top 2 Final Cut Pro
  3. top 3 Adobe Premiere Pro
  4. top 4 Adobe After Effects
  5. top 5 Corel VideoStudio
  6. top 6 Viva Video
  7. top 7 CyberLink PowerDirector
  8. top 8 Sony Vegas Pro 13
  9. top 9 Avid Liquid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy