Avid Liquid

Phần mềm Avid Liquid là một trình chỉnh sửa video SD và HD mạnh mẽ dành cho PC, cung cấp tính năng tạo DVD tích hợp, xử lý âm thanh âm thanh vòm và hàng nghìn hiệu ứng thời gian thực tuyệt vời. Bộ công cụ tích hợp của nó cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và nhanh chóng xuất ra băng, DVD hoặc các luồng web. Avid Liquid kết hợp chỉnh sửa video mạnh mẽ được tích hợp với tác giả DVD từ dòng thời gian; xử lý âm thanh âm thanh vòm và hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ.


Các biên tập viên chỉ phải học một giao diện duy nhất để tạo ra các sản phẩm video chất lượng cao với các hiệu ứng và âm thanh tinh vi và nhanh chóng xuất ra băng, đĩa hoặc phương tiện truyền trực tuyến. Avid Liquid cung cấp khả năng truyền tải nguyên bản và chỉnh sửa khung hình chính xác đối với nội dung HDV 720p và 1080i. Nó cũng bao gồm codec kết xuất MPEG IBP cung cấp cùng một trình chỉnh sửa quy trình làm việc 25Mbit sử dụng với phương tiện DV.


Avid Liquid có một công cụ hiệu ứng thời gian thực mạnh mẽ cung cấp nhiều luồng HDV trong thời gian thực; giám sát video trên màn hình VGA hoặc chuyển đổi xuống màn hình SD trong thời gian thực bằng cách sử dụng hộp đột phá có sẵn; và, quan trọng nhất, một quy trình làm việc suôn sẻ để xuất ra SD hoặc quay lại băng HDV.


Website: https://avid-liquid.apponic.com/

Avid Liquid
Avid Liquid
Avid Liquid
Avid Liquid

Top 9 Phần mềm làm video và dựng phim từ cơ bản đến nâng cao

  1. top 1 CapCut
  2. top 2 Final Cut Pro
  3. top 3 Adobe Premiere Pro
  4. top 4 Adobe After Effects
  5. top 5 Corel VideoStudio
  6. top 6 Viva Video
  7. top 7 CyberLink PowerDirector
  8. top 8 Sony Vegas Pro 13
  9. top 9 Avid Liquid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy