CapCut

Giới trẻ ngày nay nhắc đến Tiktok là nhớ ngay đến cụm từ "capcut giật giật mẫu 2 ảnh". Hiện nay, CapCut đang dần trở thành ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến nhất bởi các thao tác chỉnh sửa dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Đặc biệt đây là ứng dụng có mối liên hệ mật thiết được coi như "anh em" với Tiktok khi edit từ CapCut bạn có thể tải thẳng lên kênh Tiktok của mình hoặc chọn âm thanh từ Tiktok để edit.


CapCut được phát triển bởi ByteDance, chủ sở hữu của TikTok. Nó đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu vào tháng 4 năm 2023. Bên cạnh việc dễ sử dụng, CapCut còn được trang bị với các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa video như các phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp (Adobe Premiere Pro). Với CapCut, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm video chuyên nghiệp, ấn tượng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng hầu hết các tính năng của CapCut một cách miễn phí. Hiện tại, CapCut có sẵn cho các thiết bị Android, iOS và cho cả PC. Bạn có thể tải xuống phiên bản CapCut Free chính thức cho máy tính.


Ngoài ra, CapCut còn thu hút lượng người sử dụng khổng lồ bởi các mẫu video có sẵn. Bạn chỉ cần lựa chọn một mẫu, tải ảnh/video của mình lên là có ngay một chiếc video "xịn xò" đăng story hoặc kênh Tiktok cá nhân. Bên cạnh đó, CapCut còn cho phép người dùng tự tạo mẫu, nếu được nhiều người sử dụng mẫu bạn đăng tải và thu hút nhiều lượng follow về kênh CapCut cá nhân của mình, bạn sẽ kiếm được tiền ngay trong những phút giải trí edit video của mình đó.


Website: https://www.capcut.com/vi-vn/


CapCut
CapCut
CapCut
CapCut

Top 9 Phần mềm làm video và dựng phim từ cơ bản đến nâng cao

  1. top 1 CapCut
  2. top 2 Final Cut Pro
  3. top 3 Adobe Premiere Pro
  4. top 4 Adobe After Effects
  5. top 5 Corel VideoStudio
  6. top 6 Viva Video
  7. top 7 CyberLink PowerDirector
  8. top 8 Sony Vegas Pro 13
  9. top 9 Avid Liquid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy