Viva Video

VivaVideo phát triển một trong những trình chỉnh sửa video di động phổ biến nhất trên mạng xã hội được người dùng FaceBook, Instagram và WeChat trên toàn cầu sử dụng thường xuyên. Với hơn 15 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, nó đã xây dựng và phát triển thành một nền tảng xã hội video phát triển nhanh chóng, nơi người dùng có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các video ngắn.


Viva Video cho phép chỉnh sửa video bằng các công cụ chuyên nghiệp: cắt, ghép, ghép, điều khiển tốc độ, đảo ngược. Chuyển clip và ảnh thành phim đáng nhớ với: văn bản, nhạc, chuyển tiếp, bộ lọc, chủ đề, nhãn dán. Các chức năng cơ bản dễ tìm và sử dụng, như thay đổi thời lượng, canvas, cắt xén hoặc xóa các phần không mong muốn của video. Ngoài ra, họ cung cấp rất nhiều bộ lọc và mẫu giúp khi bạn muốn sáng tạo hơn với video của mình. VivaVideo sẽ giúp bạn tạo nên những video đẹp mắt với các hiệu ứng chuyển cảnh khác nhau, các hiệu ứng tuyết rơi, hiệu ứng cầu vồng, các đốm sáng,... cho phông nền.


VivaVideo đích thị là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video đáng dùng với rất nhiều tính năng tiện ích và cực kì dễ sử dụng. Viva Video sẽ giúp bạn sáng tạo, thỏa mãn đam mê edit video của mình với tốc độ nhanh chóng để bạn có thể kịp đăng tải chia sẻ video tới mọi người một cách nóng hổi. Vậy còn ngại gì mà không tải về và tạo những video cho riêng bạn.


Website: https://vivavideo.tv/

Logo của VivaVideo
Logo của VivaVideo
Viva Video
Viva Video

Top 9 Phần mềm làm video và dựng phim từ cơ bản đến nâng cao

  1. top 1 CapCut
  2. top 2 Final Cut Pro
  3. top 3 Adobe Premiere Pro
  4. top 4 Adobe After Effects
  5. top 5 Corel VideoStudio
  6. top 6 Viva Video
  7. top 7 CyberLink PowerDirector
  8. top 8 Sony Vegas Pro 13
  9. top 9 Avid Liquid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy