Akina Cosmetic & Healthcare Center

top 7
Hạnh Lê

Mỹ phẩm và các loại sản phẩm chăm sóc da, body và mặt, tóc luôn là những phân khúc thị trường tiềm năng nhất hiện nay. Bởi đối với phái đẹp hay cánh mày râu, việc giữ cho mình luôn trẻ đẹp và thanh xuân là vô cùng quan trọng và lựa chọn shop mỹ phẩm tại Huế uy tín cũng rất cần thiết. Và một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín tại đây không thể không nhắc đến đó là Akina Cosmetic & Healthcare Center.


Akina Cosmetic & Healthcare Center
luôn lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam hành động cho cửa hàng. Nhờ vậy dù trên địa bàn Tp. Huế có không ít shop mỹ phẩm nhưng AKINA Cosmetic & Healthcare Center vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Sản phẩm tại đây đa dạng các loại từ skincare: Toner, sửa rữa mặt, mặt nạ, serum, kem dưỡng da,... cho tới makeup: kem nền, phấn má hồng, son,... tất cả đều nguồn gốc rõ ràng, rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên.

Mặt khác, các mặt hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng tại Huế, nhất định đừng bỏ qua Akina Cosmetic & Healthcare Center bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0787 717 575 - nhấm phím 3

Fanpage: www.facebook.com/akinacosmeticandhealthcare

Giờ mở cửa: 09:00–21:00

Akina Cosmetic & Healthcare Center
Akina Cosmetic & Healthcare Center
Akina Cosmetic & Healthcare Center
Akina Cosmetic & Healthcare Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy