Hà Dầu Dừa

top 6
Đặng Duy Trai

Hà Dầu Dừa là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố Huế, những người quan tâm đến việc làm đẹp theo xu hướng tự nhiên. Thương hiệu Hà Dầu Dừa đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng các khách hàng Huế và ngoại tỉnh. Không chỉ được tin tưởng vì sản phẩm làm bằng các nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo, uy tín mà còn được yêu thích vì giá cả sản phẩm khá hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người.


Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn những cách làm đẹp một cách nhiệt tình và chu đâó. Một số sản phẩm handmade có tại Hà Dầu Dừa như là cám gạo, tinh bột nghệ, bột yến mạch, bột đậu đỏ, mật ong, dầy oliu, son dưỡng môi handmade, son nước handmade, dầu dừa cà phê sữa dê, bột cà phê,…. Những sản phẩm tự nhiên khá tốt cho làn da của bạn, lành tính và nếu như biết cách sử dụng thì nó sẽ mang lại rất nhiều công dụng khác nhau.


Sản phẩm Hà Dầu Dừa đã được kiểm nghiệm và công bố tiêu chuẩn chất lượng tại sở Y tế và được sự xác nhận của chi cục Quản lý và Đo lường Chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Lý Nam Đế, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 242 306

Fanpage: www.facebook.com/HaDauDua/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Hà Dầu Dừa
    Hà Dầu Dừa
    Hà Dầu Dừa
    Hà Dầu Dừa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy