Cỏ House Cosmetic

Cỏ House Cosmetic là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ sành hàng mỹ phẩm chính hãng tại Huế. Cỏ House Cosmetic chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và nước hoa từ mọi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn, Nhật, Pháp, Anh và Mỹ: Gucci, Dior, Innisfree, KIEHLS, Loreal, Germaine, Bruno,...


Ngoài các sản phẩm make up, Cỏ House Cosmetic cũng cung cấp các mỹ phẩm skincare với chất lượng rất tốt giúp các bạn có thể chăm sóc da mặt, tiết kiệm thời gian và chi phí như xịt khoáng, toner, kem dưỡng ẩm, mặt nạ,… Khi đến đây, các bạn sẽ được shop tư vấn tỉ mỉ các dòng sản phẩm mà mình yêu cầu để có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Cỏ House Cosmetic thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Cỏ House Cosmetic có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên.


Hãy đến với Cỏ House Cosmetic để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và tận hưởng dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng qua fanpage của shop, tiện lợi và nhanh chóng. Cỏ House Cosmetic sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích mỹ phẩm chất lượng tại thành phố Huế!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
137 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0913 004 576
Fanpage: www.facebook.com/CoHouseCosmetic
Giờ mở cửa:
08:00 - 22:00

Cỏ House Cosmetic
Cỏ House Cosmetic
Cỏ House Cosmetic
Cỏ House Cosmetic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy