Sam Cosmetic

Sam Cosmetic là cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm tại Huế được nhiều người tin tưởng. Cửa hàng hoạt động dựa trên các tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết để tạo niềm tin và uy tín cho cửa hàng và là nơi mang lại sự an tâm chia sẻ về làm đẹp.


Nói về Sam Cosmetic thì chủng loại sản phẩm của shop cực kỳ đa dạng, từ kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem che khuyết điểm, dưỡng da cho đến nước hoa, son môi, xịt khoáng,… của các thương hiệu nổi tiếng, tất cả đều là hàng chính hãng trực tiếp từ Nhật, nội địa Trung, Hàn, Pháp, Mỹ. Bên cạnh đó khi mua hàng ở Sam Cosmetic, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Chính bởi những chính sách đặc biệt dành cho khách hàng như vậy nên Sam Cosmetic ngày càng trở thành địa điểm cung cấp mỹ phẩm uy tín được nhiều người lựa chọn. Sam Cosmetic luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
61 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0974 693 791
Fanpage: www.facebook.com/Samcosmetic.61TranPhu
Giờ mở cửa:
07:30 - 22:00

Sam Cosmetic
Sam Cosmetic
Sam Cosmetic
Sam Cosmetic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy