An Nguyen Bridal

An Nguyen Bridal là một studio chụp ảnh cưới ở Long Xuyên, An Giang nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Các bộ ảnh của An Nguyen hướng tới sự bay bổng, tự nhiên, lãng mạn và hơn hết là làm nổi bật được phong cách và cá tính của từng cô dâu chú rể.


Trước khi chụp, An Nguyen bridal sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, An Nguyen Bridal tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.


Không chỉ có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, An Nguyen Bridal còn luôn cập nhật những mẫu váy cưới, vest cưới mới nhất, bắt kịp xu hướng giúp cô dâu chú rể có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm được bộ trang phục phù hợp với bản thân. Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, hỗ trợ dịch vụ để đồng hành cùng các cặp đôi nhằm có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Lý Thái Tổ, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0907 769 198
Email: thuyan33111@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/An-nguyen-bridal-1406166126331477/

An Nguyen Bridal
An Nguyen Bridal
An Nguyen Bridal
An Nguyen Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy