Trương Tịnh Wedding Studio

Ảnh cưới không chỉ là những góc ảnh đẹp mà nó còn là một câu chuyện kể, là khoảnh khắc thiêng liêng được ghi lại bằng cảm xúc hạnh phúc. Trương Tịnh Wedding Studio mang trong mình phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng. Bởi vậy, dù đa dạng trong cách tạo cảnh, tạo dáng theo các xu hướng trẻ trung, cổ điển hay sang trọng thì những bức hình của Trương Tịnh vẫn toát lên một cảm xúc nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn.


Trước buổi chụp hình, các cặp đôi sẽ được tư vấn, trao đổi những ý tưởng chụp, địa điểm chụp… để mang lại sự chủ động, thoải mái trong quá trình chụp ảnh và cũng để đội ngũ nhiếp ảnh hiểu được mong muốn của các cặp đôi để tạo ra những bức hình như ý muốn.


Ngoài ra, Trương Tịnh Wedding Studio còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị và công nghệ hình ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot ảnh cưới đẹp cho các cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc. Studio chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả mọi dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.


Có lẽ mỗi một chúng ta ai cũng sẽ trải qua một lần trong cuộc đời trên hành trình tìm một nữa mảnh ghép còn lại. Một chút yêu thương, một chút nồng nàng, một chút lãng mạn là những gì Trương Tịnh mang lại cho bạn. Hi vọng Trương Tịnh Wedding Studio sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy mà Toplist dành tặng cho các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Đường 04 Diamond City, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0949 954 995 & 0773 448 449
Email: truongtinhmakeup@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TruongTinhWeddingStudio

Trương Tịnh Wedding Studio
Trương Tịnh Wedding Studio
Trương Tịnh Wedding Studio
Trương Tịnh Wedding Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy